Bắt giữ kẻ giết bạn vì nghi 'tòm tem' với vợ

Bắt giữ kẻ giết bạn vì nghi 'tòm tem' với vợ

Thứ 6, 15/07/2016 | 10:16
0
Vì trong lòng nghi ngờ người bạn thân có tình ý với vợ mình, anh V. đã bao lần định “làm cho ra lẽ”, nhưng vì chưa bắt được quả tang nên vẫn ấm ức.

Ngày 12/7, phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Thanh (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Trong câu chuyện đau lòng này, điều đặc biệt là Thanh đã giết bạn mình là anh Cao Thành V. (SN 1979, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) chỉ vì mâu thuẫn liên quan đến tình ái.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Thanh và anh V. điều là bạn bè thân thiết. Hai bên gia cảnh cũng khó khăn, nên rủ nhau đi bốc xếp ở gần nhà để kiếm cơm qua ngày.

Thời gian gần đây, anh V. nghi ngờ Thanh có tình ý với vợ mình nên tỏ ra ấm ức. Vì vậy, vào khoảng 13h30 ngày 10/7, anh V. gọi điện thoại hẹn Thanh để làm sáng tỏ vụ việc. Hôm đó không đi làm, Thanh đến nhà bà nội mình chơi và nằm ngủ, anh V. biết nên chạy đến tìm Thanh.

Lúc đó, anh V. thấy Thanh đang ngủ tại nhà của bà nội mình tại xã Vĩnh Kim (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nên anh V. đi vào, lúc đó anh V. mang theo hung khí là ống tuýp sắt bên mình.

Lúc đến nơi, anh V. đi vào nói lớn: “Thanh, mày dậy nói chuyện với tao. Tao rất ghét cái kiểu bạn bè với nhau mà lại lăng nhăng với cả vợ con tao. Lần này mày phải nói chuyện với tao cho ra lẽ. Tao ghét mày lắm, lần này mày phải trả lời rõ ràng”.

Khi nghe anh V. nói với mình như vậy, Thanh bật dậy thanh minh: “Anh hiểu lầm em, chứ em đâu có tình ý gì với vợ anh đâu. Anh có gì nói chuyện, đừng có nổi nóng”.

Dù Thanh có thanh minh như thế nào, anh V. vẫn bực bội dùng ống tuýp sắt đánh Thanh, nhưng Thanh né kịp và trượt ngã.

Chưa chịu dừng lại ở đó anh V. tiếp tục dùng tuýp sắt đánh Thanh. Bực tức vì bị đánh bất ngờ Thanh chạy vào nhà và dùng kéo đâm một nhát vào ngực trái của Vinh. Sau đó, Vinh bỏ chạy được một đoạn ở ngoài đường và được người dân chở về nhà, V. đem cất ống

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.