TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya

TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya

Chủ nhật, 12/07/2015 | 20:12
0
Hàng loạt người điều khiển ôtô trong tình trạng say xỉn bị CSGT xử lý tạm giữ phương tiện, trong đó không ít “ma men” mất tỉnh táo nhưng vẫn cầm lái chở vợ và những đứa con nhỏ của mình.

Tối qua 11/7, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ- đường sắt, PC67, công an TPHCM) phối hợp cùng các đơn vị trong và ngoài ngành như Cảnh sát cơ động , cảnh sát hình sự, Thanh tra giao thông (Sở GTVT TPHCM), Kiểm soát Quân sự, Y tế, Thanh niên xung phong và Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thực hiện kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý xe ôtô, xe tải vi phạm trật tự an toàn giao thông tại cửa ngõ phía Đông Bắc từ các tỉnh vào TPHCM trên Xa lộ Hà Nội. Trong đó đoàn liên ngành chú trọng đến việc kiểm tra ma túy và nồng độ cồn của lái xe.

Pháp luật - TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya

CSGT cùng các lực lượng trong và ngoài ngành thực hiện kế hoạch kiểm tra lái xe vi phạm trên xa lộ Hà Nội (cửa ngõ phía Đông Bắc TPHCM) tối qua 11/7.

Pháp luật - TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya (Hình 2).

Hàng loạt lái xe bị xử lý, tạm giữ phương tiện vì vi phạm nồng độ cồn.

Theo ghi nhận của PV Dân trí tại hiện trường, lực lượng CSGT đã phát hiện nhiều trường hợp người điều khiển xe ôtô có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn nên đã chặn dừng kiểm tra theo kinh nghiệm quốc tế.

Hàng loạt lái xe sau khi kiểm tra bằng máy đo đã có kết quả nồng độ cồn trong hơi thở vượt rất cao so với mức cho phép nên đã bị lập biên bản vi phạm và phương tiện bị tạm giữ theo quy định. Thậm chí có không ít trường hợp người lái xe trong tình trạng say rượu, thiếu tỉnh táo nhưng vẫn chở cả gia đình vợ, con chạy ào ào trong đêm trên xa lộ bất chấp hiểm nguy đe dọa tính mạng người thân của mình.

Pháp luật - TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya (Hình 3).

Pháp luật - TPHCM: CSGT vẫy taxi đưa “ma men” cùng vợ con về nhà trong đêm khuya (Hình 4).

Lực lượng CSGT đã chủ động đón taxi đưa ma men và gia đình về nhà an toàn trong đêm khuya.

Lực lượng CSGT ngoài việc lập biên bản xử lý cũng đã chủ động đón taxi để đưa người vi phạm, vợ, con nhỏ của họ về nhà an

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.