Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chủ nhật, 14/08/2016 | 06:15
0
Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hùng lấy can xăng để trong nhà ra hất vào người vợ khi chị Huyền đang đứng ngoài cổng. Sau đó Hùng bật lửa đốt vợ.

Theo cáo trạng của VKSND TP.H., ngày 9/2, Nguyễn Đức Hùng (SN 1991) và vợ là chị Đào Thanh Huyền (SN 1994) trú tại xã Th. huyện Q. (TP.H) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến việc Hùng cho rằng chị Huyền có người khác nên bỏ bê gia đình, không chăm lo cho con cái.

Trong khi đó, chị Huyền cho rằng Hùng không có công ăn việc làm, không phụ giúp vợ con, nghiện ngập nên dứt khoát đòi li dị. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hùng lấy can xăng để trong nhà ra hất vào người vợ khi chị Huyền đang đứng ngoài cổng.

Sau đó Hùng bật lửa đốt vợ. Do bị lửa bén vào tay, Hùng vùng bỏ chạy. Còn chị Huyền bị lửa cháy trùm lên người nên bị bỏng nặng.

Pháp luật - Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chị Huyền thương tích nặng khi bị chồng đổ xăng đốt (Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, ông Nguyễn Đức Thông, bố Hùng cùng 5 người hàng xóm phát hiện vụ việc và dùng một số vật dụng lao vào dập lửa trên người Huyền. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Q., sau đó chuyển lên viện bỏng Quốc gia. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên Huyền may mắn thoát chết, nhưng tổn hại tới 68% sức khỏe. Về phía Hùng, do thương tích không quá nặng nên sau một thời gian điều trị ở bệnh viện đã được cho về nhà.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra công an TP.H. đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Hùng để điều tra về tội Giết người. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, vợ chồng lấy nhau từ năm 2011 và có hai đứa con. Vợ chồng Hùng không có công ăn việc làm, kinh tế gia đình rất khó khăn, ông bà nội phải chu cấp nhiều.

Trước khi vụ án xảy ra khoảng vài tháng, Huyền đi làm công nhân cho một xưởng may ở gần nhà. Nghi ngờ vợ có bồ bịch nên nhiều lần Hùng đã tra khảo đánh đập vợ. Không chịu nổi những trận đòn của Hùng, Huyền bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau đó Hùng xuống xin lỗi và vợ chồng quay về ở với nhau. Tuy nhiên sau đó vợ chồng Hùng lại xảy

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.