Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần chỉ lĩnh 3 năm tù

Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần chỉ lĩnh 3 năm tù

Thứ 5, 30/06/2016 | 14:10
0
Tin tức mới cập nhật từ vụ án đại gia mua dâm, phiên tòa phúc thẩm nhận định, hành vi của các bị cáo là thực hiện nhiều lần và đặc biệt nguy hiểm cho xã hội nên tuyên mỗi bị cáo 3 năm tù giam.

Pháp luật - Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần chỉ lĩnh 3 năm tù

Đại gia Luận và bà Lâm Thị Châu trước vành móng ngựa.

Sáng 30/6, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án “mua dâm trẻ chưa thành niên” và “môi giới mại dâm” đối với các bị cáo Tiêu Văn Luận (57 tuổi, chủ khách sạn Best Cà Mau) và Lâm Thị Châu (chủ quán nhậu Nhựt Duy), cùng ngụ ở phường 9, TP.Cà Mau.

Khoảng 7h sáng bị cáo Luận được đưa đến phiên tòa bằng xe chuyên dụng, còn bị cáo Lâm Thị Châu thì bế theo đứa con trai về mới 5 tháng tuổi đến hầu tòa. Chủ tọa phiên tòa phúc thẩm là thẩm phán Lê Thường Vụ. Theo đó Hội đồng xét xử (HĐXX) đã tuyên bị cáo Luận và Châu đồng mức án 3 năm tù giam.

Pháp luật - Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần chỉ lĩnh 3 năm tù (Hình 2).

Bà Châu mang con nhỏ chưa đầy 5 tháng tuổi đến tòa với mong muốn được sự khoan dung của pháp luật.

Tại phiên tòa, bị cáo Luận cho rằng bản án của phiên tòa sơ thẩm có phần oan cho bản thân vì ông không mua dâm mà chỉ ôm ấp rùi nghe nạn nhân than vãn về gia cảnh nên ông đã cho tiền và giúp đỡ nạn nhân thoát khỏi nghề “bán hoa”…

Bà Lâm Thị Châu thì cho rằng, gia đình bà là gia đình có công với nước và bà còn có con nhỏ (mới 5 tháng tuổi) nên cầu mong sự khoan dung của pháp luật để nuôi con. Mặt khác, bà Châu cho rằng việc mua dâm giữa ông Luận và nạn nhân là tự thỏa thuận, bà không hề biết gì đến vụ việc. Tuy nhiên, khi chủ tọa hỏi “lần thứ 2 mua dâm, ông Luận liên hệ với bà Châu hay nạn nhân” thì bà Châu cuối đầu, không trả lời được…

Pháp luật - Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần chỉ lĩnh 3 năm tù (Hình 3).

Ông Luận cho rằng, khi mua dâm ông cứ tưởng Q. đã hơn 20 tuổi.

Về phía luật sư bảo vệ quyền lợi cho ông Luận thì cho rằng, do nạn nhân nói mình 20 tuổi nên ông Luận không biết nạn nhân chưa đủ tuổi thành niên. Hơn nữa, ông Luận có nhiều tình tiết được xem

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.