Phát sốc khi Lotte Mart công khai bán hàng hết 'đát'

Phát sốc khi Lotte Mart công khai bán hàng hết 'đát'

Thứ 5, 02/06/2016 | 08:55
0
Lotte Mart liên tục bị khách hàng tố bán hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng khiến người tiêu dùng bức xúc.

Hàng hết hạn vẫn bán công khai

Theo phản ánh của anh N.T.L (ở quận 8, TPHCM), tối 24/4, anh có đến siêu thị Lotte Mart quận 7, TPHCM mua sắm. Nhằm tăng khẩu vị cho món lẩu chua cay quen thuộc của gia đình, anh N.T.L đã chọn một bịch me chín vàng do cơ sở Ngọc Lan Kiệt sản xuất.

Ngày hôm sau, vợ chồng anh N.T.L lấy những thực phẩm đã mua từ hôm trước để chế biến thì giật mình khi thấy bịch me chín vàng bị rỉ nước và bốc mùi khó chịu. Nhìn kỹ, hóa ra sản phẩm này đã hết hạn gần một tuần. Vợ chồng anh vô cùng ngỡ ngàng vì Lotte Mart là địa chỉ mua sắm mà gia đình anh tin tưởng bấy lâu nay và cũng tiêu thụ không ít thực phẩm được mua từ "đại siêu thị" này.

Pháp luật - Phát sốc khi Lotte Mart công khai bán hàng hết 'đát'

Me hết đát vẫn bày bán công khai được anh L. chụp lại sau khi mua về nhà

Anh L. bức xúc: “Sau khi tan sở, vợ tôi nhắn ghé siêu thị mua me chua về để ngày mai nấu lẩu. Vội vàng ghé hàng thực phẩm của siêu thị Lotte, tôi lấy hẳn một gói me lớn mà không kiểm tra thời hạn sử dụng ghi trên bao bì. Đến khi đem ra sử dụng thì tá hỏa vì hạn sử dụng đã quá gần một tuần. May mắn là nhà tôi kịp sử dụng, không thì ai dám đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình tôi. Đúng là niềm tin đặt không đúng chỗ”.

Pháp luật - Phát sốc khi Lotte Mart công khai bán hàng hết 'đát' (Hình 2).

Hai quả dứa thối mốc meo được bày bán ở Lotte Mart

Anh N.T.L cho biết thêm, hôm đó, anh định mua thêm vài quả dứa về làm món tráng miệng, một chị một chị khách vội vàng kéo lại nói: “Anh đừng mua dứa đó, hỏng thối hết rồi không thấy sao. Không hiểu sao sản phẩm như thế này lại còn bày bán ở siêu thị Lotte. Khách hàng mà không nhìn kỹ thì chắc mua về ăn. Tiền mất tật mang”.

Né tránh trách nhiệm

Ngoài việc bán hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, thì cách ứng

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.