Tin nóng: Tuần tra giao thông bằng... xe “dân chơi”

Tin nóng: Tuần tra giao thông bằng... xe “dân chơi”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Tuần tra bằng... xe “dân chơi”, cháy ở vũ trường, hàng trăm người sơ tán, đóng giả Nữ hoàng để “moi tin” Công nương Anh mang bầu, Mỹ muốn Trung Quốc làm rõ kế hoạch “lục soát tàu thuyền” là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

Tuần tra bằng... xe “dân chơi”

Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận 8 chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R, trị giá 12.500 USD/chiếc, để dùng trong việc tuần tra. Sự việc này đã bị dư luận phản ứng vì cho rằng lãng phí. Trước những phản ứng của dư luận, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho rằng sự việc không quá phức tạp và đây là điều đáng mừng vì thời gian qua, đơn vị phải sử dụng xe quá cũ kỹ nên không thể phục vụ tốt cho công việc. (Nguồn: NLĐ)

Xã hội - Tin nóng: Tuần tra giao thông bằng... xe “dân chơi”

Những chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R đuợc Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai mua để tuần tra. Ảnh: Tân Tiến

Cháy ở vũ trường, hàng trăm người sơ tán

Sau 3 tiếng hoành hành, đến 15h chiều 23/12, hỏa hoạn tại vũ trường Phương Đông (Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã được dập tắt. Hàng trăm người đã được sơ tán khi cột khói bốc cao khoảng 30 m. Ngọn lửa bùng phát lúc 12h trưa, từ tầng hầm tòa nhà đang xây dựng nằm trên khu đất rộng trên 1.000 m2 của vũ trường Phương Đông, số 18 đường Đống Đa, quận Hải Châu. Sau đó, lửa lan sang vũ trường. (Nguồn: VNE)

Đóng giả Nữ hoàng để “moi tin” Công nương Anh mang bầu

2 DJ của một đài phát thanh ở Australia đã giả giọng Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles gọi điện cho bệnh viện để lấy thông tin về tình hình sức khỏe của Công nương Kate. Một phát ngôn viên bệnh viện xác nhận: “Cuộc gọi của 2 DJ đã được chuyển tới phòng chăm sóc và có một cuộc đối thoại ngắn giữa họ và y tá. Bệnh viện King Edwars VII rất lấy làm tiếc về sự cố này”. John Lofthouse, Giám đốc bệnh viện, nói thêm: “Đây là một trò đùa ngu ngốc khiến tất cả chúng ta áy náy”. (Nguồn: BĐVN)

Mỹ muốn Trung Quốc làm rõ kế hoạch “lục soát tàu thuyền”

Đại sứ Mỹ tại Trung Quốc Gary Locke ngày 5-12 cho biết Washington đang đề nghị Bắc Kinh làm rõ về quy định cảnh sát biển được quyền chặn và kiểm tra tàu thuyền trên biển Đông. Theo ông Locke, quy định được thông báo vào tuần trước này chưa rõ về phạm vi áp dụng cũng như mục đích. “Chính phủ Mỹ rất muốn làm rõ ý nghĩa của những quy định này, như nó sẽ được chính quyền tỉnh Hải Nam và các lực lượng hoạt động trên biển của Trung Quốc áp dụng như thế nào, mục đích của nó là gì” – ông Locke nói với Reuters bên lề một diễn đàn đầu tư tại Bắc Kinh. (Nguồn: NLĐ)

Thiên Yết