Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm

Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm "khỏa thân" đột nhập nhà dân.

Thứ 2, 11/11/2019 | 05:00
0
Tin rằng mình có khả năng tàng hình như phim siêu nhân, tên trộm hài hước nhất năm đột nhập vào nhà dân trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị tóm gọn.

Liệu có ai tin rằng mình có siêu năng lực tàng hình hay không? Ấy vậy mà một người đàn ông ngây thơ người Indonesia nghĩ vậy là sự thật để có một kết thúc không thể "chất" hơn.

Vài hôm trước, một tên trộm khét tiếng trong việc đột nhập vào các tòa nhà cuối cùng đã bị bắt bởi sở Cảnh sát Bắc Jakarta theo một cách kì quặc hết sức.

H.L đi xem bói và được thầy phán rằng anh ta là người siêu năng lực có khả năng tàng hình. Nghe thấy vậy, H.L tự tin rằng chỉ cần y bỏ hết quần áo trên người là người khác sẽ không nhìn thấy được và thản nhiên trộm cắp mà chẳng lo bị phát hiện.

Cộng đồng mạng - Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm 'khỏa thân' đột nhập nhà dân.

Khả năng tàng hình và cái kết không thể đắng hơn được nữa cho tên trộm tin lời thầy bói!

Tối hôm đó, H.L đã lột hết quần áo và đột nhập vào một nhà dân công khai vì cho rằng mình đã tàng hình.

Cảnh sát trưởng Budhi Herdi Susianto kể lại: "Hắn ta đã lột bỏ toàn bộ quần áo, dường như không còn sợi chỉ nào trên người rồi mới bắt đầu hành sự. Tất cả chỉ vì thầy bói phán H.L có thể tàng hình trước người trần mắt thịt".

Đáng tiếc rằng, "siêu năng lực" của H.L lại không hiệu nghiệm trước camera an ninh và toàn bộ hành tung của gã đã bị ghi lại.

Trước thời điểm bị bắt, H.L đã thực hiện thành công 6 vụ trộm cắp. Đỉnh điểm có lẽ là vụ trộm 30 máy tính bảng tại một thư viện ở Bắc Jakarta.

Có lẽ, H.L cần tỉnh táo hơn khi đi xem bói và đừng tin thầy như vậy nữa.

Không phải kẻ cướp nào cũng xấu và không phải động cơ gây án nào cũng thấp hèn. Câu chuyện "chàng kẻ cướp có tâm" không chỉ xuất hiện trên điện ảnh hay những câu chuyện bịa đặt mà nó thực sự hiện hữu ở nước Anh.

Chuyện là như mọi buổi sáng, ông Laurence Vonderdell (50 tuổi) đến quán cà phê và tự dưng nảy sinh ra ý định cướp ngân hàng!

Cộng đồng mạng - Tin thầy bói rằng mình có thể tàng hình, tên trộm 'khỏa thân' đột nhập nhà dân. (Hình 2).

Laurence Vonderdell đã cướp ngân hàng thành công với một quả chuối (Ảnh: Cảnh sát Dorset)

Ông liền vào cửa hàng tiện lợi mua một quả chuối và một chiếc túi màu da cam, xong xuôi ông hùng dũng tiến vào chi nhánh ngân hàng Barclays ở thị trấn nghỉ mát Bournemouth, hạt Dorset nước Anh với tâm thế của một kẻ trộm.

Ông Laurence nhét "hung khí" vào chiếc túi màu da cam rực chói và tiến đến nhân viên giao dịch hét lớn: "Đây là súng, mau giao tiền ra".

Quá hoảng sợ, người thu ngân hoảng sợ bèn làm theo yêu cầu mà không hề biết trong túi da cam ấy thực chất là một quả chuối.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi kẻ cướp đầu thú và hé lộ một lí do bất ngờ.

Tên cướp 50 tuổi sau đó nhận cọc tiền 1.100 bảng Anh (tương đương 32 triệu đồng) rồi bình tĩnh ra về. 2 ngày sau, tên cướp hiền lành mang "hung khí" và bọc tiền vừa cướp được cho cảnh sát và tự thú.

Cuối cùng, Laurence Vonderdell bị tạm giam để điều tra. Sĩ quan Andy Hale cho biết: "Dù nghi phạm đã nộp mình ngay sau vụ cướp và số tiền đã được thu lại, đây vẫn là một trường hợp nguy hiểm kì lạ cho các nhân viên ngân hàng".

Sau 1 tháng, phiên tòa xét xử Vonderdell đã diễn ra. Tòa tuyên án bị cáo 14 tháng tù cho hành vi cướp của và sở hữu một khẩu súng giả mạo.

Cũng tại phiên tòa, nhiều người bất ngờ khi biết động cơ cướp bóc của Laurence.

Hóa ra ông vừa bị đuổi khỏi căn hộ của mình, vì không có nhà ở nên Laurence chỉ muốn tìm một "mái che đầu" nên đã phạm tội để được ngồi tù. Tại toà, Laurence Vonderdell đáng thương nói: "Tôi không muốn làm hại ai cả".

Minh Anh (Nguồn Independent)

Bộ mặt thật của kẻ đặt mua nhung hươu qua mạng rồi cướp trắng trợn trước sảnh chung cư cao cấp

Thứ 2, 07/10/2019 | 10:35
Giả vờ lên xe lấy tiền trả tiền sau khi cho nhung hươu trị giá 60 triệu đồng vào cốp, Nguyễn Mạnh Quyết phóng chiếc ô tô đi mất. Nạn nhân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Cầm chuối đi cướp ngân hàng và câu chuyện phía sau

Thứ 5, 20/06/2019 | 11:14
Ai cũng bật cười mà không hề tức giận khi biết được động cơ gây án của kẻ cầm chuối đi cướp 32 triệu từ ngân hàng.

Kẻ dùng súng nhựa cướp hơn 500 triệu đồng ở ngân hàng Agribank từng làm MC đám cưới vì khéo ăn nói

Thứ 2, 03/06/2019 | 10:33
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo địa phương cho biết, đối tượng Nguyễn Thành Nam - người gây ra vụ cướp hơn 500 triệu đồng tại ngân hàng Agribank ở Phú Thọ là người đam mê lô đề cờ bạc, nhưng từng làm MC đám cưới vì khéo ăn nói.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...