Bi kịch gia đình cha cuồng tín chết dưới lưỡi dao 2 con

Bi kịch gia đình cha cuồng tín chết dưới lưỡi dao 2 con

Thứ 2, 29/06/2015 | 05:30
0
Trong một lần bị bố cầm dao rượt đuổi, hai đứa con của ông Chiển đã cầm dây trảy dừa phản kháng, gây nên cái chết cho người cha tội lỗi...

Tự nhận mình là “vua một cõi”, ông Trần Chiển (SN 1955, ngụ ấp Xa Xi, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, Trà Vinh) còn ép vợ con “mến đạo”, không được thì thẳng tay trừng trị. Trong một lần bị bố cầm dao rượt đuổi, hai đứa con của ông Chiển đã cầm dây trảy dừa phản kháng, gây nên cái chết cho người cha tội lỗi. Người chết, kẻ vào tù nhưng đau nhất là ông Chiển không được các con thờ cúng.

Kí ức về sự đổ vỡ của một gia đình

Đã 5 năm trôi qua nhưng ký ức về người cha vẫn chưa nguôi trong lòng chị Trần Thị Diệu (SN 1986, ngụ ấp Xa Xi, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, Trà Vinh) - con gái trưởng của ông Chiển. Trong căn nhà lụp sụp do bố mẹ để lại, chị Diệu ngậm ngùi nhớ lại sự việc trong muôn vàn nỗi xót xa của một người khốn khổ. “Đúng là giọt nước tràn ly, mọi chuyện đều bắt nguồn từ sự thay đổi tính nết của cha. Ngày ấy, cha từ một người mẫu mực, người chồng hiền lành bỗng nhiên trở thành một con người thô bạo, cục cằn rồi sáng xỉn chiều say, vũ phu. Tất cả chỉ tại cha đi theo đạo xấu”, chị Diệu buồn bã chia sẻ.

Pháp luật - Bi kịch gia đình cha cuồng tín chết dưới lưỡi dao 2 con

Chị Diệu giãi bày về hoàn cảnh gia đình mình.

Cha chị Diệu là ông Trần Chiển, còn mẹ là bà Nguyễn Thị Lùng. Hai người lấy nhau hơn 20 năm và có tất cả là 5 người con cả trai lẫn gái. Dù cuộc sống không mấy khá giả nhưng do yêu thương con cái và chú tâm làm ăn với mấy công đất rẫy sau nhà nên cuộc sống gia đình ông Chiển rất ấm no hạnh phúc. Nhưng rồi những năm tháng hạnh phúc ấy nhanh chóng trôi qua, khi ông Chiển vướng vào rượu chè.

Kể từ khi vướng vào thứ men say làm cho người ta đi không vững ấy, ông Chiển trở nên cáu bẳn, cục tính, có thể sẵn sàng chửi bới, đánh đập vợ con dù chỉ một chút không vừa lòng. Một khi người chồng đã coi rượu là thứ quan trọng hơn cả vợ con thì ông Chiển chẳng làm gì ngoài uống rượu. Để mặc vợ con bươn chải vớ

Tag: Trà Vinh
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.