Britney Spears hồ hởi khi Brad Pitt ly hôn

Britney Spears hồ hởi khi Brad Pitt ly hôn

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:20
0
"Người tôi si mê đầu tiên là Brad Pitt. Và giờ anh ấy đã độc thân!". Britney trả lời kèm theo nụ cười tươi rói trên môi.

Tin tức từ trang Usmagazine cho hay, nữ ca sĩ Britney Spears vừa có cuộc trò chuyện trên chương trình truyền hình Today của Australia. Trong chương trình này nữ ca sĩ đã không ngại ngần thể hiện tình yêu của mình dành cho Brad Pitt.

Nữ ca sĩ đã kể về tình cảm của mình dành cho nam tài tử dù cô thừa hiểu người đàn ông 52 tuổi này đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie.

Khi trả lời cho câu hỏi về mối tình với người nổi tiếng đầu tiên, nữ ca sĩ đáp: "Người tôi si mê đầu tiên là Brad Pitt. Và giờ anh ấy đã độc thân!". Britney trả lời kèm theo nụ cười tươi rói trên môi.

Ngôi sao - Britney Spears hồ hởi khi Brad Pitt ly hôn

Britney Spears hồ hởi khi nói về chuyện Pitt ly hôn. 

Britney không hề tỏ ra ngại ngần khi thể hiện tình cảm của mình với nam tài tử. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô hâm mộ Brad Pitt từ khi cô còn ở tuổi teen và đến những năm bắt đầu phát triển sự nghiệp ở làng giải trí ở những năm 90, cô vẫn thực sự si mê người đàn ông này.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2003 với Diane Sawyer, Britney Spears, lúc đó 21 tuổi đã trở nên bối rối khi được hỏi về tấm hình của cô với nam diễn viên và cô quý bức ảnh này đến mức cô thường treo ảnh trên đầu giường. "Chúng ta không nên nói về chuyện đó. Tôi xấu hổ ", cô từng cho biết. "Đó là chuyện của tôi!", cô cho biết thêm.

Năm 2005, khi Brad và Jennifer Aniston ly hôn, Britney cũng chia sẻ trong một show truyền hình: "Chúng tôi vừa nghe tin Jennifer Aniston và Brad Pitt đã chia tay. Bởi vậy tôi có cảm giác anh ấy đang nghĩ về mình... Tôi chỉ đùa thôi".

Cô mỉm cười thổ lộ tiếp: "Anh ấy có thể không để ý đến tôi, nhưng tôi không quan tâm bởi ai trong chúng ta cũng có quyền được mơ".

Mặc dù Britney đã làm mẹ của hai nhóc tỳ, trải qua vài cuộc hôn nhân đổ vỡ còn Brad thì đã ngoài 50 tuổi và là bố của 6 đứa con nhưng nữ ca sĩ vẫn không thay đổi tình yêu dành cho tài tử này.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Britney thậm chí còn nói đùa rằng cô muốn trở thành bảo mẫu cho các con của Jolie-Pitt: "Tôi từng gặp Brad Pitt rồi, nhưng vẫn muốn gặp anh ấy nữa. Tôi muốn trở thành bảo mẫu của gia đình anh ấy. Điều đó nghe thật tuyệt!".

Ngôi sao - Britney Spears hồ hởi khi Brad Pitt ly hôn (Hình 2).

 Thuở còn mặn nồng của Angelina Jolie và Brad Pitt. 

Trong khi vẫn mơ tưởng tới thần tượng, Britney cho biết cô đang hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại. Sau nhiều mối tình không thành, nữ ca sĩ mệt mỏi với chuyện hẹn hò. “Rất nhiều đàn ông chỉ coi mối quan hệ như những trò chơi trí não. Gọi điện rồi nhắn tin qua lại. Thật ngốc nghếch!” – Brit tâm sự.

Britney Spears sinh ra tại Mỹ và lớn lên tại Kentwood, Louisiana. Britney bắt đầu tham gia các chương trình truyền hình như Star Search và The Mickey Mouse Club khi còn nhỏ trước khi kí kết hợp đồng thu âm với hãng đĩa Jive năm 1997.

Spears gặt hái những thành công đột phá trên toàn cầu, trong đó album đầu tay của cô đã trở thành album bán chạy nhất bởi một nghệ sĩ hát đơn tuổi thanh thiếu niên.

Năm 2007, Spears phải đối mặt nhiều vấn đề đời tư khiến sự nghiệp của cô đi vào gián đoạn. Tuy nhiên, album phòng thu thứ 5 Blackout, phát hành trong giai đoạn này, vẫn đem về cho cô hai bản hit thành công là "Gimme More" và "Piece of Me".

Britney Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá nổi bật và thường xuyên được coi là người có công trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990. Cô trở thành "nghệ sĩ tuổi thiếu niên bán chạy nhất mọi thời đại" và được mệnh danh là "Công chúa nhạc Pop".

Hạnh Vũ

Brad Pitt khóc mỗi ngày kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:19
Kể từ sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn, Brad Pitt luôn cảm thấy bất hạnh và anh khóc hàng ngày.

Jennifer Aniston: Đó là nghiệp chướng của Brad Pitt

Thứ 4, 28/09/2016 | 16:12
Nữ diễn viên Jennifer Aniston không vui cũng chẳng buồn trước thông tin chia tay của chồng cũ Brad Pitt. Cô cho rằng đó là nghiệp chướng của anh.

Brad Pitt khóc mỗi ngày kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:19
Kể từ sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn, Brad Pitt luôn cảm thấy bất hạnh và anh khóc hàng ngày.

Jennifer Aniston: Đó là nghiệp chướng của Brad Pitt

Thứ 4, 28/09/2016 | 16:12
Nữ diễn viên Jennifer Aniston không vui cũng chẳng buồn trước thông tin chia tay của chồng cũ Brad Pitt. Cô cho rằng đó là nghiệp chướng của anh.
Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.