Chân dài ‘hiến tình’ điên đảo trước ‘sát thủ’ đào hoa

Chân dài ‘hiến tình’ điên đảo trước ‘sát thủ’ đào hoa

Thứ 2, 14/12/2015 | 13:13
0
Vẻ mặt nam tính khiến Sơn thu hút khá nhiều chân dài sẵn sàng "hiến thân" cho gã. Vừa đào hoa, Sơn vừa nổi tiếng bởi là một sát thủ khá lạnh lùng.

Tin tức từ giới giang hồ Hải Phòng còn ghi lại, dù là máu lạnh, dù là manh động, nhưng lạ thay, gã lại rất đào hoa và từng khiến cho trái tim của không biết bao cô gái phải tan chảy, dù ngay cả khi gã đang khoác trên mình lệnh truy nã đặc biệt.

“Sát thủ” đào hoa

Thông tin lý lịch về Đỗ Văn Sơn có lẽ là đơn giản nhất trong số những kẻ đao búa ở đất Hải Phòng. Không băng nhóm, không đàn em, Sơn chỉ khiến người ta biết đến như một kẻ đao búa thực thụ trong khoảng thời gian chừng 2 năm. Sơn sinh năm 1984, ở xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng). Bố mẹ Sơn đều là những người nông dân hiền lành, chất phác, cả cuộc đời chỉ biết có lao động để kiếm sống và bản thân gã, cho đến khi kết thúc chặng đường ăn học cũng đã dần xác định rằng gã cũng chỉ là một người dân bình thường, lao động chân tay thuần túy vì tài hèn, sức mọn. Khi còn là một đứa trẻ, Sơn có tiếng là hiền lành chẳng biết gây gổ, đánh, cãi nhau với bất kỳ một ai, điều này hoàn toàn đi ngược so với những đại ca giang hồ cộm cán đều có cái máu ngông cuồng ngay khi còn ít tuổi.

Học hết cấp hai, theo đám bạn làng tụ tập, chơi bời, dần dần, Sơn đã đánh mất đi bản chất con người thật của mình và trở thành một kẻ đua đòi, thích đàn đúm tệ nạn. Sức vóc thanh niên trai tráng khiến Sơn chẳng thể nào chịu cảnh sống bó hẹp ở trong khuôn viên làng quê. Được một người bạn giới thiệu, Sơn tìm ra mảnh đất Quảng Ninh để làm việc.

Pháp luật - Chân dài ‘hiến tình’ điên đảo trước ‘sát thủ’ đào hoa

Sát thủ đào hoa Đỗ Văn Sơn

Cũng chính trong khoảng thời gian này, cuộc đời Sơn cũng có những dấu ấn và sâu đậm nhất, một trong những dấu ấn đó là câu chuyện tình yêu với một cô gái đất Yên Tử. Nhìn vẻ bề ngoài, Sơn cao ráo, trắng trẻo và rất nam tính, chính vì vậy mà gã thường gây được rất nhiều thiện cảm đối với người khác giới mỗi khi đối diện. Và rồi, trong một lần Sơn và đám bạn của mình rủ nhau đi chơi chùa Yên

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.