Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Thứ 5, 23/02/2017 | 10:48
0
Trước thông tin phụ huynh "tố" giáo viên trường mầm non chất lượng cao Kitty (TP.Hải Phòng) dội nước lạnh lên đầu trẻ vì tè dầm, nhà trường lên tiếng bác bỏ và mời cơ quan công an vào cuộc làm rõ.
An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Phụ huynh "tố" giáo viên trường mầm non chất lượng cao Kitty dội nước vào đầu con mình.

Ngày 22/2, trên tài khoản facebook H.H. chia sẻ chuyện con trai 4 tuổi của mình tên V.A. bị cô giáo của trường mầm non chất lượng cao Kitty (địa chỉ tại số 43 Dư Hàng, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) dội nước lên đầu vì bé tè dầm.

Chị H.H. cho hay: "Thứ 6 ngày 17/2, con tôi đi học về chỉ vào bộ quần áo bẩn và nói với tôi: "Con ngủ trưa đái dầm. Cô giáo đổ nước lên đầu con. Con phải nhắm mắt"...".

Theo chị H.H., việc cô giáo dội nước lên đầu con trai chị được thực hiện trong nhà vệ sinh của nhà trường. Chị cùng gia đình đã dẫn con đến trường và bé đã miêu tả lại những gì xảy ra ngày hôm đó. Bé cũng nhiều lần khẳng định: "Cô T. dội nước lên đầu con".

An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ (Hình 2).

Lớp A4 nơi con chị H.H từng học.

Vụ việc chị H.H. tố giáo viên trường mầm non Kitty dội nước lên đầu con mình chưa biết đúng hay sai, song việc khiến cộng đồng mạng bức xúc chính là đoạn clip ghi lại cảnh làm việc thiếu nghiêm túc của vị Phó hiệu trưởng nhà trường Đinh Thị K.A. với phụ huynh.

Trong clip, vị Phó hiệu trưởng trường mầm non Kitty có thái độ không giống một người làm giáo dục mà ngược lại rất “xì teen, nhí nhảnh”, cố tình "làm trò" để thách thức phụ huynh.

Đồng thời, vị này còn dọa kiện ngược chị H.H vì cho rằng phụ huynh không hề có bằng chứng, do trong nhà vệ sinh của trường không hề có camera.

An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ (Hình 3).

Thái độ thiếu nghiêm túc của vị Phó hiệu trưởng trường mầm non khi tiếp phụ huynh.

Trước thông tin này, chiều ngày 22/2, PV báo Người Đưa Tin đã đến trường mầm non chất lượng cao Kitty tìm hiểu sự việc.

Một giáo viên nhà trường cho biết: "Không có chuyện giáo viên của trường dội nước lên đầu trẻ. Ở đây lớp nào cũng được lắp camera. Gia đình cũng đã được xem băng ghi hình ngày hôm đó ở lớp học. Hình ảnh camrea không phản ánh cháu V.A. bị ướt đầu nhưng gia đình vẫn không chấp nhận". 

Chị Nguyễn Hoài T. - giáo viên dạy lớp của cháu V.A. khẳng định: "Chuyện cô T. dội nước lên đầu trẻ vì tè dầm là không đúng. Cháu V.A. có mái tóc rất dày và xoăn, khi xem lại hình ảnh camera không hề thấy tóc cháu bị ướt. Gia đình cho rằng, để 5-10 phút tóc cháu đã khô rồi".

Tại thời điểm PV trao đổi với giáo viên trường mầm non Kitty có cả lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân đến kiểm tra theo định kỳ tại trường.

Bà Nguyễn Thị Liên - Phó phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân cho biết: "Đến thời điểm này, chúng tôi chưa gặp được hiệu trưởng nên chưa biết sự việc như thế nào. Hơn nữa, phòng chưa làm việc với phụ huynh cháu bé nên không biết sự việc ra sao". 

Tuy nhiên, khi trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thúy Hồng - Hiệu trưởng nhà trường cho hay: "Chúng tôi đã mời công an làm việc và báo cáo lên phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân về vụ việc này. Hiện, công an đang vào cuộc làm rõ vấn đề, khi có kết luận của công an, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí".

Bà Hồng cũng thể hiện quan điểm: "Cháu bé 4 tuổi không thể nói dối, nhưng gia đình phụ huynh không đủ bằng chứng, căn cứ để kết luận vụ việc theo cảm tính, sự phẫn nộ riêng".

Về việc cô Phó hiệu trưởng Đinh Thị K.A. có những ứng xử được cho rằng không hợp tác khi chị H.H. đến làm việc, bà Hồng lý giải: "Do phụ huynh gây sức ép cho cô giáo rất nhiều dù đã được giải thích cụ thể. Chị K.A. không kiềm chế được đã có thái độ bất hợp tác thì phụ huynh quay clip".

Bà Hồng cũng chia sẻ thêm: "Hình xăm của chị K.A. thực chất là logo nhà trường, không phải xăm trổ như trên mạng suy đoán và cố tình hiểu sai".

Hiện, nhà trường đã xin lỗi gia đình chị H.H. về việc ứng xử giữa hiệu phó và gia đình. Đồng thời nhà trường cũng yêu cầu gia đình gỡ thông tin trên trang cá nhân để không ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của nhà trường nhưng gia đình không làm điều đó. 

Lã Tiến - Nguyễn Dịu

Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.