Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC

Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC

Chủ nhật, 22/01/2017 | 09:47
0
Nguyễn Love, nam diễn viên thủ vai Dung Văn Tiều – Táo tiêu dùng, là diễn viên trẻ nhất trong dàn "Táo quân" của VTC. Trong cuộc trò chuyện với báo Người đưa tin, anh đã tiết lộ những điều thú vị.

Song song với chương trình Táo quân của VTV thì phía đài VTC cũng có chương trình mang tên Táo quân. Hai chương trình của đài VTV và VTC có cùng tên gọi nhưng khác nhau về đội hình diễn viên và cách xây dựng bối cảnh.

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC

 Các diễn viên tham gia chương trình Táo quân VTC 2017.

Theo đó, Táo quân của VTC gồm có những gương mặt như: Quang Tèo, Hương Tươi, Hồ Liên, Quốc Quân, Mai Long… Đặc biệt, trong dàn "Táo" của VTC năm nay có sự góp mặt của 1 diễn viên khá trẻ có tên Nguyễn Love.

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 2).

 Diễn viên trẻ Nguyễn Love tham gia chương trình Táo quân VTC 2017.

Nguyễn Love sinh năm 1989, là cái tên khá quen thuộc với những khán giả trẻ. Anh từng xuất hiện trong khá nhiều phim hài như: Thằng khờ, Thằng Ngố và mới đây nhất là seri phim Kem xôi.

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 3).

 Sinh năm 1989, Nguyễn Love là 1 trong số những diễn viên “tay ngang” của làng điện ảnh Việt.

Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, Nguyễn Love chia sẻ: “Tôi yêu thích nghề diễn viên và luôn tâm niệm rằng cứ đi rồi... sẽ đến". Tôi bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2010. Năm đó, tôi đảm nhiệm 1 vai diễn khá nhỏ trong chương trình Thư giãn cuối tuần cùng nhiều nghệ sĩ như Công Lý, Tự Long...

Tôi thần tượng anh Công Lý, vì anh ấy là một diễn viên có kỹ thuật diễn rất tốt và hay chỉ bảo cho diễn viên trẻ. Thú thực, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng, một người tốt nghiệp Quản lý văn hóa và hiện đang công tác tại khoa Sân khấu điện ảnh và Viết văn trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội như tôi lại đóng phim được, nhưng với nỗ lực của bản thân, tôi đã đạt được ước mơ của mình với nhiều bộ phim hài. Tôi cho rằng, việc diễn "tay ngang" không quan trọng bằng sự nỗ lực và đam mê của mỗi diễn viên...".

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 4).

 Diễn viên Nguyễn Love và Hương tươi tập kịch bản Táo quân của VTC.

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 5).

 Nguyễn Love cho biết, anh rất thần tượng diễn viên Công Lý.

 
Khi được hỏi, tham gia vào chương trình Táo quân anh có cảm thấy áp lực không, Nguyễn Love thẳng thắn: "Được tham gia cùng các anh chị nghệ sĩ lớn, được khán giả đón nhận chương trình đặc biệt nhất trong năm, tôi cảm thấy mình rất may mắn chứ không áp lực gì cả. Khi đọc kịch bản Táo quân năm 2017, tôi thấy vai diễn của mình rất hay. Nguyễn Love cảm thấy hào hứng và tự tin khi được đạo diễn Lê Hồng Quang giao vào vai công bộc Dung Văn Tiều (Táo tiêu dùng) năm nay...".
 
Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 6).
Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 7).

 Nguyễn Love vào vai Dung Văn Tiều (Táo Tiêu dùng)

 
Trước câu hỏi Nguyễn Love có sợ khán giả xem Táo quân của VTV mà "ngó lơ" chương trình Táo quân của VTC không? Diễn viên sinh năm 1989 này cho biết: " Táo quân của VTC hay Táo quân của VTV đều có những nét độc đáo riêng, qua những năm trước thì chương trình Táo quân của VTC cũng đã khẳng định thương hiệu và lượng khán giả nhất định, chính vì sự ủng hộ của khán giả mà Táo quân của VTC đã thực hiện tiếp và ổn định vững vàng đến ngày hôm nay.
 
Điều mà Nguyễn Love nói riêng và các nghệ sĩ nói chung muốn gửi đến khán giả không phải là một thương hiệu nào mà đó chính là những câu chuyện chúng tôi đã lao động, sáng tạo miệt mài và tập Táo quân một cách nghiêm túc trong những ngày vừa qua. Nguyễn Love tin rằng với kịch bản tốt và dàn Táo rất dí dỏm, duyên dáng, Táo quân của VTC sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần, giải trí trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này".
 
Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 8).

Nguyễn Love cho hay: "Người ta cứ quan niệm rằng được diễn ở Táo quân VTV mới đẳng cấp, nhưng tôi thì không nghĩ vậy. Diễn ở đâu, diễn vai nào cũng được, miễn là tôi hoàn thành tốt vai trò của mình, đem được niềm vui cho khán giả là tôi thấy vui rồi. Ngày tết là ngày tụ họp gia đình, ăn bữa cơm sum họp và cùng nhau xem Táo quân là giây phút đầm ấm nhất của mọi gia đình, chúng tôi cũng thấy vui vì mình cũng góp phần vào sự gắn kết gia đình trong ngày xuân như vậy...”.

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 9).

 Diễn viên Nguyễn Love và Hương voi trong chương trình Táo quân của VTC

Sự kiện - Diễn viên Nguyễn Love bật mí về 'Táo quân 2017' của VTC (Hình 10).

 Diễn viên trẻ nhí nhảnh trên sân khấu

 
Bật mí về điều khác biệt của Táo quân VTC, anh cho hay: " Táo quân của VTC khác với Táo quân của VTV ở chỗ chương trình được ghi hình ở nhiều nơi, chứ không chỉ riêng trên sân khấu. Đó là những đoạn ghi hình ngắn được quay trước, liên quan đến đời sống của các Táo phụ trách. Sau đó, các diễn viên mới về sân khấu diễn tiếp, cho logic với nhau. Hy vọng khán giả sẽ hào hứng và luôn ủng hộ chương trình Táo quân VTC...
 
Lạc Thành
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.