Đỗ Duy Nam: Showbiz rất phức tạp nhưng việc mình mình làm

Đỗ Duy Nam: Showbiz rất phức tạp nhưng việc mình mình làm

Thứ 2, 28/11/2016 | 15:01
0
Khi được hỏi về showbiz có phải là mảnh đất lành, chàng diễn viên trẻ cho biết làng giải trí đúng là phức tạp, nhưng kệ thôi việc mình mình làm không ảnh hưởng tới ai là được rồi.

Ở cái tuổi còn khá trẻ nhưng Nam đã nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Theo Nam, đâu là điều giúp bạn thành công đến vậy?

Từ khi tốt nghiệp đại học 2012 tới nay mình cũng hoạt động được 4 năm rồi, đó là một quá trình tích luỹ khi mình làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam cũng như đi làm phim và các chương trình thực tế. Những ai yêu mến và theo dõi con đường của mình thì sẽ hiểu, mình luôn cố gắng từng ngày để làm mới bản thân để khán giả mỗi khi gặp Nam không bị nhàm chán, và có lẽ khán giả yêu mến mình bởi sự hài hước, vui tính, đơn giản.

Cứ cười cái đã rồi tính tiếp, đơn giản một chút để chúng ta bớt nặng nề và gần nhau hơn. Đó cũng là tính cách của mình (cười).

Ngôi sao - Đỗ Duy Nam: Showbiz rất phức tạp nhưng việc mình mình làm

Đỗ Duy Nam là diễn viên trẻ đang nổi như cồn. 

Nam hoạt động ở khá nhiều lĩnh vực, phải chăng Nam đang xây dựng hình tượng nghệ sĩ “đa-zi-năng” giống nhiều sao trẻ đang hướng tới hiện nay?

Sau gameshow Gương mặt thân quen, khán giả đã được khám phá nhiều khả năng của mình, hát được nhiều thể loại, hoá thân được nhiều vai diễn, và có thể nhảy nhót vui tươi. Sau cuộc thi mình nhận được nhiều lời mời đi hát nhưng chỉ nhận vài lần rồi thôi. Bởi mình yêu diễn xuất hơn, vẫn thích làm kịch, thích lang thang cùng đoàn phim, ăn cơm hộp và được đi khắp nơi.

Bản thân một diễn viên là sự đa năng rồi nên Nam không quá “ham” những cái khác. Tuy nhiên, dù bạn làm nghề gì đi nữa thì việc có thêm nhiều tài lẻ cũng là một lợi thế. Và, đó chính là điều Nam đang muốn hướng tới, vậy nên còn phải học thêm rất nhiều nữa.

Công việc tại Nhà hát tuổi trẻ của Nam thế nào? Thường xuyên tham gia các hoạt động riêng có ảnh hưởng xấu đến công việc tại đây?

Năm nay mình phải bay nhiều nên công việc ở nhà hát cũng bị gián đoạn. Tuy nhiên, khi nhà hát gọi về diễn mình vẫn hết lòng, các cô, chú, anh, chị ở nhà hát cũng tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ như mình được trải nhiệm và phát triển sự nghiệp.

Anh Chí Trung, cô Lê Khanh, anh Sĩ Tiến và các nghệ sĩ luôn dõi theo con đường mình đi, mặc dù mình biết đôi khi mọi người cũng nhớ lắm, giận lắm, nhưng nhìn thấy em mình đang phát triển, cố gắng nên cũng ủng hộ hết lòng. Dù có ra sao, phát triển như nào, có đi đâu thì cuối cùng mình vẫn sẽ trở về nhà hát, đó là tình nghĩa, là đam mê, là niềm tin của mình.

Các mối quan hệ của “cư dân” làng giải trí vốn bị đánh giá là phức tạp, thậm chí có người còn nói rằng “showbiz Việt không có tình người”, với Nam showbiz có phải mảnh đất lành?

Showbiz đúng là phức tạp, nhưng kệ thôi việc mình mình làm không ảnh hưởng tới ai là được rồi. Còn cuộc sống mà sẽ có người yêu, người ghét mình cũng quen rồi làm sao sống mà khiến mọi người đều hài lòng hết được.

Bản thân mình cũng có nhiều điều chưa hoàn thiện được, nên cứ cố gắng và hoàn thiện từng ngày (cười).

Ngôi sao - Đỗ Duy Nam: Showbiz rất phức tạp nhưng việc mình mình làm (Hình 2).

Mặc dù là cư dân làng giải trí nhưng Đỗ Duy Nam kết hôn khi còn khá trẻ. 

Nam đã chuẩn bị gì cho vai Bờm trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Phạm Đông Hồng?

Nam đã nhiều lần đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình, sitcom, sân khấu... nhưng đây là lần đầu tiên mình đảm nhận vai chính trong một đĩa hài hết. Quả thật giấc mơ của mình là được đứng chính trong một đĩa hài của một đạo diễn nổi tiếng phía bắc. Vậy nên, khi được chú Đông Hồng gọi và mời vào vai Bờm, mình thấy hạnh phúc lắm và hãnh diện nữa.

Sau nhiều năm cố gắng mọi thứ cũng được đền đáp chút chút. Đứng chính trong một đĩa hài ngoài việc mình có hình ảnh còn là áp lực lớn. Vậy nên, mình đã nghiên cứu kịch bản và làm việc rất nghiêm túc để vai Bờm của chú Đông Hồng mới lạ, vừa ngây ngô nhưng lại có sức trẻ, hơi thở mới của thời nay.

Phim dân gian làm vất vả, đi quay xa, nhưng đi đâu bà con cũng yêu mến ủng hộ nên rất  ấm áp. Mong là Tết nguyên đán này khán giả sẽ được cười thả ga, và yêu mến họ nhà Bờm.

Là một người chồng và sắp tới sẽ làm cha, Nam có thấy mình còn quá trẻ để trở thành người đàn ông của gia đình?

Việc xây dựng gia đình là ý trời rồi ạ! Có gia đình thì mình thấy vất vả chút thôi, chứ hạnh phúc thì ngập tràn. Có vợ và con, Nam thấy mình sống tốt hơn, biết quan tâm yêu thương những người thân của mình và biết nhẫn nhịn hơn thời chưa lấy vợ.

Hơn nữa mình và vợ đã tìm hiểu kĩ trước khi lấy nhau nên ùa vào đam mê để tiến tới xây tổ ấm thì còn gì bằng.

Cảm ơn Nam đã dành cho báo Người đưa tin cuộc trò chuyện thú vị.

Lê Anh 

Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây

Chủ nhật, 28/08/2016 | 06:32
Bộ ảnh cưới có tên "Luôn bên anh" được chàng trai Đỗ Duy Nam chia sẻ trên trang cá nhân mới đây đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập

Chủ nhật, 26/06/2016 | 09:10
Trong tập 10 Gương mặt thân quen, Đỗ Duy Nam đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây

Chủ nhật, 28/08/2016 | 06:32
Bộ ảnh cưới có tên "Luôn bên anh" được chàng trai Đỗ Duy Nam chia sẻ trên trang cá nhân mới đây đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập

Chủ nhật, 26/06/2016 | 09:10
Trong tập 10 Gương mặt thân quen, Đỗ Duy Nam đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.