Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm

Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm

Thứ 6, 02/02/2018 | 22:22
0
Cách đây ít giờ, Phi Thanh Vân tung một số hình ảnh tham dự sự kiện cùng các sao Việt như: Ca sĩ Phương Thanh, vợ chồng Lý Hải… Bộ cánh trễ nải vòng một của cô khiến người đối diện “nóng mắt”.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: MC Lại Văn Sâm: “Ai cũng nghĩ tôi “ghê gớm” lắm”!; Phương Trinh Jolie: "Tôi không phải kiểu chơi với người khác vì quyền lợi"; Tiết lộ về MV ca nhạc của Bảo Ngậu "Người phán xử"; Á hậu Thanh Tú "tình tứ" bên trai Hàn trong bộ ảnh Tết; Bất ngờ với hình ảnh ngoài đời của Hoa hậu Trái đất 2017;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm

Trong một sự kiện mới đây, Phi Thanh Vân khiến nhiều người “nóng mắt” với bộ cánh lả lơi gần như khoe trọn vòng một. Sau khi những bức hình của cô nàng được đăng tải, nhiều người đã thể hiện thái độ bức xúc và cho rằng, người đẹp khoe thân quá đà.

Phi Thanh Vân vốn là sao Việt chuộng mốt thời trang hở trên hở dưới. Mới đây, cô thực hiện cuộc đại phẫu thuật để có vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng. Sở hữu thân hình quyến rũ, Phi Thanh Vân thường xuyên chọn những bộ cánh khoe đường cong để thả dáng.

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân vướng khá nhiều lùm xùm, đặc biệt là ồn ào liên quan đến công ty mỹ phẩm do cô quản lý không đủ điều kiện lưu hành, bị ngành y tế niêm phong, buộc tiêu hủy, xử phạt 155 triệu đồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm

Phi Thanh Vân và bộ cánh khoe vòng 1 gây "nóng mắt".

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ bức thư đầy tâm trạng gửi con trai sau khi ly hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy đăng bức tâm thư gửi con trai khiến nhiều người xúc động. Nữ ca sĩ cho biết, cô vừa ra mắt MV Hết yêu, lấy cảm hứng từ câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ sau 17 năm. Ra mắt sản phẩm mới, thay vì vui, giọng ca sinh năm 1984 lại buồn khi nhìn lại hình ảnh con trai trong MV này.

Thu Thủy chia sẻ: "Đáng lẽ hôm nay mẹ ra MV mới mẹ phải vui chứ? Nhưng tại sao khi xem lại MV này mẹ lại rơi nước mắt khi thấy có hình ảnh con trong đó... Con biết không? Đôi lúc vô tình con bâng quơ hỏi mẹ: 'Mẹ ơi, ba đâu rồi?'. Mẹ cứng đơ cổ họng vì sự hồn nhiên của con. Có những câu chuyện khi trưởng thành mẹ sẽ từ từ thỏ thẻ lại cùng con, để khi đấy câu chuyện nó sẽ khác. Sẽ không còn bi quan, giận hờn, hay oán trách. Nó chỉ đơn thuần là một câu chuyện kể. Đơn thuần là quá khứ của mẹ con mình thôi".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, cô đã bất chấp mọi khó khăn để đưa được Gia Bảo về với mình nên những gì tốt đẹp nhất, cô sẽ luôn dành hết cho con trai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm (Hình 2).

Thu Thủy và chồng cũ trong đám cưới bí mật hồi 10/2014.

Đông Nhi vui sướng khi gặp HLV Park Hang Seo

Đông Nhi là fan ruột của bóng đá nên khi được gặp HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ, nữ ca sĩ đã rất vui mừng. Đông Nhi cho biết, cô không bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của U23 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua. Cô cũng xuống đường để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Đông Nhi còn tiết lộ, Ông Cao Thắng, bạn trai cô cũng rất hâm mộ các tuyển thủ U23. Thế nên, cũng như nhiều cổ động viên khác, Đông Nhi hào hứng khi được chào đón HLV Park và đội tuyển U23.

Xuất hiện tại buổi giao lưu với các tuyển thu U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo, Đông Nhi giản dị trong chiếc áo thun đỏ in hình sao vàng. Cô biểu diễn ca khúc "Cảm ơn" của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng như một lời cảm ơn chân thành đến những vinh quang mà HLV Park và đội tuyển U23 đã mang về cho đất nước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm (Hình 3).

Đông Nhi và HLV Park Hang Seo.

Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" hé lộ chuyện tình cảm 2 năm với "cá sấu" Quỳnh Nga

Mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương bất ngờ tiết lộ, anh và Quỳnh Nga đã từng yêu nhau, chuyện tình cảm của họ kéo dài 2 năm. Nói về lý do trước đây né tránh dư luận, phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Nga, Khánh Phương cho biết: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Khánh Phương cho biết thêm, hiện tại, anh vẫn một mình dù đã ở tuổi 36. Nói thêm về Quỳnh Nga, nam ca sĩ tâm sự, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp lại cô. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời. Tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy", nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” tâm sự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 2/2: Phi Thanh Vân diện đầm hở bạo gây phản cảm (Hình 4).

Quỳnh Nga và Khánh Phương khi còn mặn nồng.

Tuyết Anh (t/h)

Phi Thanh Vân lên tiếng về việc cơ sở sản xuất mỹ phẩm bị tạm đình chỉ

Thứ 5, 04/01/2018 | 14:51
Sau thời gian kiểm tra, phát hiện sai phạm của công ty sản xuất mỹ phẩm Phi Thanh Vân, sở Y tế TP.HCM đã chính thức tạm đình chỉ một cơ sở sản xuất của công ty này.

Phi Thanh Vân: "Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành"?

Thứ 7, 23/12/2017 | 15:00
Lần đầu tiên, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng quanh ồn ào chuyện MC Trấn Thành nhại giọng chị trong phần thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ vừa qua.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.