Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Thứ 6, 01/02/2019 | 08:12
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/2: Trương Quỳnh Anh "chơi lớn" tậu xế hộp tiền tỷ sau bao sóng gió năm cũ, bất ngờ với nhan sắc xinh như mộng của vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng, Á hậu Hoàng Oanh đã có bạn trai mới sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh...

Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Mơi đây, khi được hỏi về vấn đề tuổi tác trong hôn nhân, nghệ sĩ Hồng Tơ đã trả lời: "Khi mình lớn hơn người đầu ấp tay gối 23 tuổi, gần 2 con giáp thì trong sinh hoạt có nhiều điều gây ra phiền toái, đối chọi không tốt đẹp vì là hai thế hệ khác nhau.

Sở dĩ tôi thấy hạnh phúc là vì mình đã rút kinh nghiệm từ chính chuyện gia đình trước kia của mình. Và theo thời gian, tuổi tác, con người với suy nghĩ cũng sẽ thay đổi, chín chắn hơn...

Ở tuổi này, tôi nghĩ khác xưa nhiều lắm. Ngày xưa, đi diễn xong, anh em bạn bè rủ nhau nhậu nhẹt tới 2, 3 giờ sáng mới về. Rồi đi diễn triền miên không biết nghĩ tới gia đình.

Nhưng bây giờ, dù diễn xa xôi tới đâu, Cà Mau hay Kiên Giang, nếu chỉ diễn một đêm, tôi cũng về ngay với vợ con chứ không ở lại. Nghĩa là, Hồng Tơ bây giờ đã biết lấy gia đình làm trọng. Không ham vui nhậu nhẹt, tiệc tùng nữa.

Đám hỉ chỗ anh em thân quen thì mình đi, bận thì mình gửi quà. Riêng đám tang, dù bận cỡ nào tôi cũng tới, bởi nghĩa tử là nghĩa tận. Người ta chết một lần không ai chết lần thứ hai bao giờ. Mình đi không phải vì phong bì phúng điếu mà vì tình cảm ấm cúng, hỉ sự có nhau”.

Ngoài ra, khi được hỏi Hồng Tơ có lo không khi vợ anh chẳng những trẻ mà còn đẹp thì anh trả lời: "Hiện tại, ai nhìn vào cũng nghĩ Hồng Tơ có phước nhưng ngược lại, vợ trẻ đẹp thì cũng có nhiều người quyến rũ. Nếu cô ấy có tính không chung thuỷ thì đó là hoạ của mình. Nếu cô ấy chung thuỷ thì đó là phước của mình.

Cá nhân tôi nghĩ, cái gì là của mình thì sẽ là của mình. Tất cả mọi sự trên đời này đều là sự sắp đặt của ơn trên. Cuộc đời này giống như một vở kịch mà đạo diễn và tác giả chính là thượng đế. Con người là diễn viên. Ai diễn chính, ai diễn phụ. Ai mất sớm, ai sống lâu. Ai hạnh phúc, ai đau khổ đều đã có an bài và nhân quả hết rồi”.

Nghệ sĩ Hồng Tơ được biết đến là một nghệ sĩ hài miền Nam nổi tiếng một thời. Ở giai đoạn sự nghiệp trên đỉnh cao, anh còn được gọi với biệt danh “nghệ sĩ đại gia” bởi cát xê cao ngất ngưởng.

Anh đã từng kết hôn và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2012, anh tái hôn với một người vợ trẻ kém mình gần 2 giáp. Và đến nay, anh đang có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ trẻ và một nàng công chúa tên là Kim Cương.

Người vợ thứ 2 của Hồng Tơ tên là Lê Thị Kim Loan, kém anh 23 tuổi. Cô sinh ra ở trong một gia đình 7 anh chị em, gốc Huế. Đám cưới thứ 2 của anh được tổ chức khi anh ở tuổi 54 còn vợ anh lúc ấy mới 31 tuổi. Hồng Tơ từng cho biết để cưới được nàng về dinh, anh đã phải giấu đi tuổi thật của mình và “cưa sừng” giảm tuổi thật hẳn một con giáp.

Trương Quỳnh Anh "chơi lớn" tậu xế hộp tiền tỷ sau bao sóng gió năm cũ

Mới đây, trên Facebook của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh khi cô đi nhận chiếc xe hơi mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tậu một chiếc xe hơi màu đen vô cùng sang trọng.

Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca Thế nhé anh. Bên cạnh đó, không ít người cũng khen ngợi nhan sắc càng ngày càng rực rỡ của Trương Quỳnh Anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ (Hình 2).

Trương Quỳnh Anh khoe khéo chiếc xe mới tậu.

Năm 2018, có lẽ là một năm nhiều sóng gió của nữ ca sĩ họ Trương khi cô và Tim chính thức công khai chuyện ly hôn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh cũng dành nhiều thời gian cho công việc và chuyện nữ ca sĩ này tậu xế hộp hạng sang cho mình vào những ngày cuối năm là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua.

Có thể nói,Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Cuộc sống gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đối diện nhiều sóng gió.

Cặp đôi ly hôn vào tháng 5/2017 sau nhiều đồn đoán, dẫu vậy cả hai vẫn chọn cách sống chung nhà để tiện trong việc chăm sóc con trai Sushi. Tim và Quỳnh Anh vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau để con trai cảm nhận được hơi ấm của cuộc sống gia đình, không thiếu thốn tình cảm của cả bố lẫn mẹ.

Bất ngờ với nhan sắc xinh như mộng của vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích "bén duyên" và gắn bó với nhau đã được 6 năm. Suốt chừng ấy thời gian, tổ ấm nhỏ của cả hai luôn tràn ngập tiếng cười. Sự xuất hiện của con gái đầu lòng là bé Noel Ngọc càng khiến gia đình nam ca sĩ họ Phan thêm hạnh phúc.

Không giống nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt thường giấu hình ảnh con trước truyền thông và công chúng, Phan Đinh Tùng khá thoải mái khoe con. Nam ca sĩ không ngại dẫn con đến các sự kiện, sân khấu… Ngoài ra, anh cũng thường đưa vợ theo như cách để chứng minh hạnh phúc mặn nồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ (Hình 3).

Nhan sắc của vợ và con gái Phan Đình Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phan Đinh Tùng cũng từng tâm sự về người vợ xinh đẹp của mình: "Trước khi lấy vợ, Tùng không nghĩ nhiều về hôn nhân, nhiều khi còn không muốn lấy vợ nữa. Rất nhiều ca sĩ muốn theo gương anh Ba Ngọc Sơn: độc thân vui tính đến trọn đời.

Tuy nhiên cái duyên tới sẽ tới thôi. Tùng cưới Ngọc Bích là do duyên số, khi Tùng cảm thấy người con gái này sẽ là một người mẹ đảm đang, yêu thương con, là người vợ hiền”.

Con gái Phan Đinh Tùng, bé Noel Ngọc là kết quả của mối tình đẹp như mơ giữa nam ca sĩ sinh năm 1975 với cô học trò cưng kém 12 tuổi Thái Ngọc Bích. Con gái Phan Đinh Tùng thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cũng như vẻ đáng yêu của bố.

Trước đó, chuyện bà xã mang bầu, sinh con đều được anh giấu kín. Tận đến khi con gái được 8 tháng tuổi, mọi người mới hay anh đã lên chức bố. Kể từ lần đầu tiên đưa con gái lên sân khấu trong liveshow Dấu ấn, Phan Đinh Tùng rất ít khi cho bé xuất hiện trước công chúng, anh muốn con có một cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác. Thay vào đó, vợ chồng nam ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhỏ.

Á hậu Hoàng Oanh đã có bạn trai mới sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù không còn đi chung lối nhưng cặp đôi vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho đối phương trên báo chí.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ (Hình 4).

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh lúc còn mặn nồng.  

  

Thế nhưng mới đây, trên Instagram Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng cũng như chuyện yêu đương. Dù từng trải qua cuộc tình không đi đến hồi kết nhưng nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu và phái mạnh. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 còn tiết lộ cô đang tương tư một người.

"Chị đang tương tư ai hả?", fans dò hỏi. Đáp lại, nữ diễn viên thừa nhận: "Phải nói sao ta? Đúng vậy". Bên cạnh việc xác nhận đang thầm thương trộm nhớ người khác, Hoàng Oanh cũng không ngại công khai mẫu người đàn ông của mình: "Chân thành, chung thủy, cầu tiến, lạc quan và yêu thương gia đình".

Đặc biệt, khi bị nhắc tới chuyện quá khứ "Người cũ có người mới làm sao để bớt đau lòng?", tình cũ Huỳnh Anh khẳng định đã không thuộc về nhau thì không nên nghĩ tới. "Đã không thuộc về nhau, nghĩ tới làm gì. Hãy tập trung vào điều làm bản thân mình vui thôi em ạ", cô tâm sự.

Trước những lời chia sẻ của nữ MC và nhất là việc tiết lộ đang tương tư, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Hoàng Oanh đang hẹn hò với một chàng trai giấu mặt. Từ sau cuộc tình với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh càng kiệm lời và hiếm khi nhắc tới tình cảm nên việc nữ MC thừa nhận đang yêu khiến fans thêm tin tưởng cô đã tìm thấy một nửa.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tôn Sách kiêu dũng nhất nhì thời Tam quốc đột tử ở 25 tuổi?

Thứ 5, 31/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Giang Đông Tiểu Bá Vương Tôn Sách, là một hào kiệt dũng mãnh từng khiến cho những nhân vật khét tiếng lúc bấy giờ như Lưu Bị, Viên Thuật, Tào Tháo phải dè chừng không thể nào lại chết dễ dàng ở tuổi 25 được, chính vì vậy xung quanh cái chết của ông xuất hiện nhiều giả thiết khác nhau.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to

Thứ 5, 31/01/2019 | 07:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/1: Con gái Michael Jackson bị mất trí vì phim tố cáo bố lạm dục tình dục trẻ em; Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm với ông xã Ấn Độ sau đám cưới "khủng"; Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to giữa ồn ào sinh con ở Mỹ; Mượn loa của người bán kẹo kéo, Lệ Quyên ngẫu hứng hát hay như mở đĩa…

Điều ít biết về khúc nhạc đầu phim Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Thứ 6, 01/02/2019 | 06:00
Là 2 trong số Tứ đại danh tác nổi tiếng của Trung Hoa, Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật võ công của Lưu Bị không hề thua kém Quan Vũ hay Trương Phi

Thứ 4, 30/01/2019 | 06:00
Theo sử sách, Lưu Bị từng nhiều lần rút chạy thành công, thoát khỏi vòng vây của thiên binh vạn mã. Ông cũng lại nhiều lần đơn thương độc mã xông pha vào trận địch không chút sợ hãi. Điều đó chứng tỏ võ công của Lưu Bị không hề đơn giản.

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết trong uất ức xấu hổ của viên tướng từng phản Tào

Thứ 2, 28/01/2019 | 06:55
Tùng Chi cho rằng Vu Cấm đáng chịu hậu quả của mình, kết thúc trở thành tù binh, chịu nhận một tước hầu tiêu cực bởi vì ông không cho bạn cũ một ngoại lệ.

Thủy hử: Văn không bằng Ngô Dụng, võ không bằng Lâm Xung, vì đâu Tống Giang lại được làm thống lĩnh?

Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:47
Tống Giang văn không hay, võ không giỏi, mưu cũng chẳng thâm sâu, nhưng nếu xét về nhân nghĩa, lễ, trung, tín thì lại không có mấy ai sánh được với ông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.