Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái

Thứ 5, 10/01/2019 | 08:25
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái, bất ngờ với thân thế bạn trai hơn 3 tuổi của Hoa hậu H'Hen Niê, hiếm lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường với mẹ ruột thân thiết thế này…

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái

Hình ảnh chính diện hiếm hoi của bé Bánh Gạo được Thủy Tiên đăng tải nhưng vẫn che nửa mặt, nhất quyết không công khai.

Trên Fanpage cá nhân, mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch của gia đình. Trong đó, đáng chú ý nhất là bức ảnh có sự xuất hiện của bé Bánh Gạo. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng ảnh chính diện của con gái mà không dùng icon che chắn lại như thường lệ. Tuy nhiên, bé lại đội chiếc mũ lưỡi trai đỏ và che nửa mặt.

Mặc dù vậy, đông đảo khán giả vẫn để lại bình luận, cho rằng bé Bánh Gạo sở hữu nhiều nét dễ thương với làn da trắng và đôi môi đỏ chúm chím. Nhiều người còn nhận định, con gái Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu chiều cao của cả bố lẫn mẹ nên dù mới 6 tuổi nhưng đã lớn phổng phao so với rất nhiều những khoảnh khắc trước đây mà vợ chồng giọng ca Cô bé mùa đông đăng tải.

Nói về lý do không công khai dung nhan con gái với người hâm mộ và truyền thông, Thủy Tiên từng khẳng định cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Thậm chí, ngay cả việc hiện tại bé thích khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên cũng khiến nữ ca sĩ trở nên cẩn thận hơn trong cách dạy Bánh Gạo. Bởi theo Thủy Tiên, việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường cho một đứa trẻ.

Bất ngờ với thân thế bạn trai hơn 3 tuổi của Hoa hậu H'Hen Niê

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái (Hình 2).

Sau khi lập được thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê là cái tên được truyền thông và công chúng săn đón. Mọi thông tin liên quan đến công việc, đời tư của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì H'Hen Niê vừa tròn 26 tuổi. Thời điểm mới sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, H’Hen Niê gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một bộ hình cưới đầy tình tứ.  Tuy nhiên sau đó người đẹp gốc Ê-đê lên tiếng xác nhận cô chưa có người yêu, bộ hình cưới chỉ nhằm mục đích quảng cáo và “chú rể” trong bức hình là K’Brơi - người mẫu tự do và là bạn thân của cô.

Thời gian gần đây, thông tin Hoa hậu H’Hen Niê đã có bạn trai là đại gia gây xôn xao dư luận. Họ cố gắng tìm kiếm hình ảnh và thông tin về chàng trai này. Mới đây, H’Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ một vài thông tin về bạn trai mới với khán giả.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết bạn trai hơn cô 3 tuổi. Hiện tại, anh đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Anh rất biết cách quan tâm đến cô và gia đình. Mỗi khi được ở bên “nửa kia”, H’Hen Niê được thỏa sức nhõng nhẽo.

Tuy nhiên, cô khẳng định: “Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn”.

Khác với nhiều người đẹp, H'Hen Niê cho biết người đàn ông hiện tại của cô không phải một đại gia mà là người rất bình thường. “Duyên trời định. Anh ấy là một người rất bình thường như bao người khác. Ai chẳng muốn mình được cái này, được cái kia, nhưng chưa chắc người thành đạt họ đem lại cho mình hạnh phúc”, H'Hen Niê chia sẻ.

Hiếm lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường với mẹ ruột thân thiết thế này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái (Hình 3).

Từ khi tham gia làng giải trí đến lúc kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn giấu kín chuyện đời tư, ngoài những hình ảnh được cập nhật trên trang cá nhân. Bên cạnh thông tin về cuộc sống hôn nhân thì bố mẹ đẻ của nàng “ngọc nữ” cũng được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đời thường bên mẹ, kèm dòng chú thích ngắn gọn: “With my mama” (Tạm dịch: Với mẹ của tôi).

Có thể nói, đã lâu rồi khán giả mới lại thấy Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh bên mẹ nên ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được rất nhiều lượt like, bình luận từ cư dân mạng. Ở phần bình luận, không ít lời khen nhan sắc mẹ Tăng Thanh Hà vẫn còn rất trẻ trung và nàng ngọc nữ sở hữu nhiều nét thanh tú, sắc sảo từ mẹ.

Trước đó, trên instagram của mình, nàng “ngọc nữ” đình đám một thời chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ. Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe ảnh thành viên trong gia đình mình. Cư dân mạng dành nhiều lượt like, bình luận, khen Hà Tăng có nhiều nét giống mẹ nên sở hữu gương mặt thanh tú, sắc sảo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái (Hình 4).

Sau nhiều năm rút khỏi showbiz, cái tên Hà Tăng và những thành viên trong gia đình cô vẫn là điều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Trước đó theo nhiều hình ảnh chia sẻ, dù Tăng Thanh Hà có cuộc sống sang chảnh nhưng bố mẹ cô lai sống giản dị. Bên cạnh buổi sum họp bên gia đình và những chuyến du lịch thư giãn khám phá đó đây, phụ huynh của mỹ nhân “giàu nứt vách” cũng tìm niềm vui trong công việc vườn tược, trồng và chăm sóc cây trái.

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ của Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành. “Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới”, Hà Tăng hào hứng.

Tăng Thanh Hà được sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở tỉnh Tiền Giang. Cô là con gái út trong gia đình có ba anh em. Cựu “ngọc nữ” màn ảnh Việt từng kể, gia đình cô trước đây rất nghèo. Khi 10 tuổi, do thất bại trong làm ăn nên bố mẹ Hà Tăng đã phải bán nhà để trả nợ.

Em gái xinh đẹp của Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của Bình Thân - chồng em gái thứ 3 của Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh bé sơ sinh vừa chào đời và thông báo tới mọi người rằng anh đã được lên chức bố. Dù đang hạnh phúc được gặp mặt con đầu lòng nhưng anh chàng vẫn không quyên dành lời cảm ơn đến vợ. Theo đó, em rể Nhã Phương không dấu nổi niềm hạnh phúc chia sẻ: “Vượt cạn thành công. Cảm ơn em Jumy Phương Anh. Không nói nên lời hạnh phúc khi gặp được con quá. Chào con”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái (Hình 5).

Dòng trạng thái của em rể Nhã Phương thông báo vợ đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Theo như tấm hình chia sẻ, em bé vừa chào đời có khuôn mặt vô cùng đáng yêu kháu khỉnh. Nhiều người đã hạnh phúc chúc mừng 2 vợ chồng trẻ đã được đón con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, dân tình cũng mong ngóng đến ngày được thấy Nhã Phương - Trường Giang khoe hình con như vậy.

Nhã Phương là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Thế nhưng chị gái cả Bích Trâm và em gái thứ ba Phương Anh của cô được dư luận quan tâm nhiều hơn cả vì đều sở hữu gương mặt rất giống Nhã Phương.

Trước đó, trước đám cưới của Nhã Phương khoảng 1 tháng, cô em gái Phương Anh cũng chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Hiện tại, Phương Anh đã hạ sinh con đầu lòng khiến dân tình mừng rỡ chức mừng. Được biết, Phương Anh sinh năm 1992, học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cũng chia sẻ với báo chí về ước mơ theo nghề diễn giống Nhã Phương.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ngọc nữ hàng đầu xứ hoa anh đào: Hôn nhân bi kịch, cuộc đời bị hủy hoại vì nghiện ngập, tù tội

Thứ 4, 09/01/2019 | 19:00
Từng là ngọc nữ nổi tiếng hàng đầu ở xứ hoa anh đào nhưng sự nghiệp của Noriko Sakai lại bị trượt dốc và cuộc sống bị hủy hoại vì sử dụng ma túy.

Tiết lộ bất ngờ về những chiếc áo giáp trong phim Tam quốc diễn nghĩa 1994

Thứ 5, 10/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa 1994 được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Trung Quốc thời điểm đó. Sau 25 năm, những câu chuyện phía sau màn ảnh luôn được những người yêu thích bộ phim quan tâm.

Tú Dưa gay gắt lên tiếng về việc ảnh cưới với Thúy Hiền bị vứt bỏ ở gốc cây

Thứ 4, 09/01/2019 | 07:23
Dường như tôi đoán ra ai đã cố tình làm việc này rồi. Đây là có người đã cố tình lấy trộm những bức hình này của tôi năm xưa rồi mang ra gốc cây và chụp lại rất có chủ đích để bôi nhọ chúng tôi.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ bởi một chữ này, Tào Tháo muôn đời xếp sau Lưu Bị

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
Sinh thời, Lưu Bị và Tào Tháo là những người đứng trên hai đầu chiến tuyến, cùng nhau tranh giành thiên hạ.Vậy nhưng, ngay cả khi lịch sử đã lùi vào quá khứ, cuộc đấu giữa hai nhân vật lẫy lừng này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Lý do bác sĩ yêu cầu Hương Tràm nghỉ hát

Thứ 3, 08/01/2019 | 12:52
Căn bệnh bóc da tay tới mức chảy máu của nữ ca sĩ vẫn chưa được chữa trị, thì mới đây Hương Tràm lại đang bị dị ứng cấp tính và được bác sĩ yêu cầu nghỉ hát nếu không sẽ biến chứng nguy hiểm.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.

Giang Còi: Hai lần đổ vỡ hôn nhân - vết thương cũ tưởng như đã liền sẹo nhưng lại có dịp rỉ máu

Thứ 2, 07/01/2019 | 07:00
Hai lần đổ vỡ hôn nhân sống cảnh “gà trống nuôi con”  - chuyện vốn chẳng vui vẻ gì, nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn biết cách tạo ra niềm vui trong cuộc sống và giữ cái nhìn lạc quan về hôn nhân.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thủy hử: Top 5 anh hùng hạ nhiều địch nhất Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng không có cửa

Chủ nhật, 06/01/2019 | 06:00
Dựa trên 120 hồi của Thủy hử toàn truyện, sau khi thống kê chiến tích của các vị anh hùng Lương Sơn thì Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng đều không có tên trong top  anh hùng giết nhiều kẻ địch nhất.

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.