Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Thứ 6, 10/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm; Huỳnh Anh 'khoe' ảnh thân thiết cùng chị dâu Quang Hải…

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Mới đây, trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình. Lần này, nam ca sĩ khá thoải mái trò chuyện về vấn đề này nhưng cuối cùng vẫn khẳng định muốn giữ kín người thương cho riêng mình vì không muốn vướng vào những thị phi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm.

Để ý một chút, thời gian qua, Mr Đàm đăng rất nhiều trạng thái ngụ ý nhắc đến người nào đó. Nhiều người tò mò khi không biết đó là tình yêu thật sự hay chỉ để 'thả thính' cho sản phẩm âm nhạc mới, thì bây giờ đã nhận được lời giải đáp.

“Tôi không bao giờ làm chuyện hèn hạ, đem tình yêu, gia đình hay tất cả những gì của bản thân ra PR hay gây chú ý cho công việc. Tôi không phải người bất tài, không phải người ế hay mới đi hát để làm trò đó. Những dòng trạng thái đó tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết anh đã quen người yêu được gần một năm: “Thật ra đây là người thương của tôi. Suy nghĩ lắm mới là người này nên tôi muốn giữ im người này vì họ cũng không muốn bị làm phiền nhiều quá, ảnh hưởng nhiều tội người ta”.

Dù vẫn giấu nhưng Mr Đàm cũng không quên hứa hẹn một ngày sẽ cho khán giả biết về người yêu: “Luôn luôn như vậy. Tôi khẳng định với khán giả tôi sẽ giấu vì hạnh phúc này chỉ cần người yêu, người thân biết là đủ rồi. Biết nhiều phá nhiều, nói ra nói vào mệt lắm. Tôi tin rằng sẽ có một ngày thật đẹp, tôi sẽ cho mọi người biết người yêu tôi thế nào”.

Huỳnh Anh 'khoe' ảnh thân thiết cùng chị dâu Quang Hải

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm (Hình 2).

Huỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên chị dâu Quang Hải.

Mới đây, trên story cá nhân, Huỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên chị dâu Quang Hải. Cả hai cùng nhau tạo dáng nhăng nhít và dùng app đính đầy sticker lên mặt. Có lẽ do đồng trang lứa nên hai cô nàng khá gần gũi và có nhiều sở thích giống nhau. Kèm theo hình ảnh là những mặt cười ngọt ngào được nàng wags gửi đến chị dâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên cạnh gia đình bạn trai. Trước đó, khi đến ra mắt gia đình Quang Hải, cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh ôm eo và cười vui vẻ bên cạnh mẹ ruột anh chàng.

Nghe Tiểu Thúy hát Trấn Thành, Phương Thanh cùng nhau khóc

Tiểu Thúy bản sao Giao Linh bước vào chung kết xếp hạng đêm đầu tiên với Liên khúc Vùng lá me bay - Người đã quên của nhạc sĩ Anh Việt Thu - Hàn Châu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm (Hình 3).

Tiểu Thúy hóa thân danh ca Giao Linh quá đặc sắc, ấn tượng với liên khúc Vùng lá me bay – Người đã quên, một bản phối theo lối nhạc xưa đặc trưng.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chia sẻ anh đã cùng với giám đốc âm nhạc Phạm Hồng Biển bàn bạc và đưa ra thử thách cho Tiểu Thúy hóa thân thành danh ca Giao Linh thời còn trẻ và danh ca Giao Linh bây giờ.

Đặc biệt nghệ sĩ Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh đã ôm nhau khóc khi nghe Tiểu Thúy hát.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm (Hình 4).

Nghe Tiểu Thúy hát Trấn Thành, Phương Thanh cùng nhau khóc.

Nghệ sĩ Trấn Thành nhận xét: “Đây là một tiết mục mà từ đây đến cuối đời bạn có thể hãnh diện và khoe với bất cứ ai”.

Trấn Thành chỉ ra Tiểu Thúy đã làm cho người ta thấy “Một nữ danh ca mà mấy mươi năm rồi vẫn trên sân khấu, từ lúc bà còn trẻ cho đến khi về già… Hôm nay Thúy hát rất chân thành, hát rất Giao Linh".

Quốc Tiệp (t/h)

Hoài Linh hỏi một câu mà Trúc Nhân, Miu Lê và Ali Hoàng Dương “méo xệch”

Thứ 6, 10/07/2020 | 14:47
Trúc Nhân cùng Miu Lê và Ali Hoàng Dương vừa có chuyến đến thăm danh hài Hoài Linh tại nhà thờ Tổ.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ”

Thứ 6, 10/07/2020 | 12:00
Tài tử Trịnh Y Kiện được khán giả Việt Nam biết đến nhiều với vai diễn Trần Hạo Nam trong series phim điện ảnh "Người trong giang hồ".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy

Thứ 5, 09/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy; Bích Phương bất ngờ tuyên bố "hận" đàn ông chỉ vì "tỏ tình kém tinh tế"; Hari Won tiết lộ Trấn Thành rất thích mặc đồ đôi, hay tâm sự đến sáng…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Thứ 4, 08/07/2020 | 19:08
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ; Bảo Ngọc né tránh câu hỏi 'Còn nhớ Hoài Lâm không?'; Khánh Thi tung ảnh tình tứ bên Phan Hiển ở Đà Lạt giữa tin đồn rạn nứt tình cảm…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Thứ 3, 07/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới; Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà; Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.