Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Thứ 4, 10/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Bị thách thức, Ngô Thanh Vân đá văng nắp chai: 'Chế là đả nữ, biết chưa!', Sau khi bị chỉ trích vì dòng trạng thái "nửa Tây nửa ta", Phạm Hương lại kêu gọi cư dân mạng hãy xóa Facebook?, Vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà tiết lộ "bí mật" thú vị về gia đình...

Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang với tâm trạng vui vẻ và thích thú. Cùng với đó, anh cũng nhắn nhủ đến Dương Triệu Vũ việc mình đang giữ thiệp cưới của nam ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại dành những lời khen cho Cường Đô La.

Nhận được thiệp cưới của đại gia phố núi, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen ngợi thiệp cưới của doanh nhân phố núi khá tinh tế. Anh còn mạnh dạn khẳng định điều này ở Cường Đô La: "Đúng là Vì Anh là soái ka! Chơi là chơi hết ga... Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất nhất mà ta đã từng gặp".

Bị thách thức, Ngô Thanh Vân đá văng nắp chai: 'Chế là đả nữ, biết chưa!'

Mới đây, trang fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân đăng tải một video ngắn, ghi lại cảnh nữ diễn viên sinh năm 1979 thực hiện thử thách đang gây “sốt” toàn thế giới thời gian qua – Bottle Cap Challenge.

Trong video, Ngô Thanh Vân mặc bộ đồ phong cách thể thao, đội mũ lưỡi trai, đứng ở bãi đỗ xe của hãng phim truyền hình Shepperton Studios (Shepperton, Anh). Đúng như dự đoán, thử thách này không thể làm khó được “Hai Phượng”. Chỉ với một cú xoay người đẹp mắt, cô đã đá tung nắp mà không ảnh hưởng gì đến chai nước. Người đẹp 7x còn tự tin tuyên bố: “Chế là đả nữ, biết chưa!”.

ngo thanh van

Ngô Thanh Vân đá tung nắp chai ở trời Tây. Video: Fanpage Ngô Thanh Vân.

Được biết, Ngô Thanh Vân tham gia #bottlecapchallenge theo lời thách đố từ Will – cựu thành viên nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân (Giám đốc công ty VAA Agency) lập ra.

Will hoàn thành thử thách này gần một tuần trước, còn gửi lời “khiêu chiến” đến loạt sao Việt đình đám khác: Ngô Thanh Vân, Jun Vũ, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Song Luân.

vill

Will tham gia Bottle Cap Challenge. Video: Instagram.

Sau khi bị chỉ trích vì dòng trạng thái "nửa Tây nửa ta", Phạm Hương lại kêu gọi cư dân mạng hãy xóa Facebook?

Hoa hậu Phạm Hương hôm qua đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội sau khi đăng tải dòng trạng thái "song ngữ" thông báo về một ngày bận rộn với cỏ cây, hoa lá bên trời Âu. Đáng chú ý, dù đã ở Mỹ 1 năm, nàng Hậu vẫn bị soi khả năng tiếng Anh giống hệt Google dịch với những lỗi sai ngữ pháp cơ bản.

Ngay sau đó, Phạm Hương đã phải xóa dòng trạng thái và đăng tải những tâm thư về việc giữ tâm thiện lành, bình an và yêu cuộc sống không hoạt động trong showbiz như hiện tại. Chưa đủ khiến fan hâm mộ phải an tâm, Hoa hậu mới đây lại tiếp tục đăng tải hình ảnh một bài báo trên story instagram với tiêu đề: "Mọi người nên xóa Facebook".

Kèm theo đó, cô chú thích quả quyết: "Đã đi trước". Có vẻ như, Phạm Hương vô cùng hài lòng với quyết định "đóng cửa" Facebook để tránh thị phi và kêu gọi đông đảo "con dân" cùng nhau làm điều này để Hoa hậu không còn trở thành "tâm điểm" của những cuộc bàn tán trên mạng xã hội nữa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng (Hình 3).

Phạm Hương phải xóa dòng trạng thái bằng tiếng Anh sau khi bị soi lỗi ngữ pháp như từ "After" thường được dùng cho thời gian, Phạm Hương lại áp dụng đằng trước từ vườn của mình.

Trước đó, Phạm Hương tuyên bố sẽ vĩnh viễn không sử dụng Facebook nữa mà chuyển sang dùng Instagram vào tháng 6/2018 sau khi dính phải quá nhiều thị phi đời tư.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ "bí mật" thú vị về gia đình

Trong chuyến công tác mới đây, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa bố mẹ và con trai Subeo đi du lịch. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải bức ảnh mỉm cười, mắt đang nhắm cùng lời chia sẻ vô cùng thú vị: "Chào buổi sáng. Cả nhà ai cũng mê chụp ảnh, mà không ai chụp đẹp các bác ạ. Được mẹ chụp cho vài kiểu, tấm mất ngón chân, tấm méo, tấm mặt đang nhăn nhó… may quá được một quả ổn nhưng mắt chưa kịp mở, thôi cứ coi như nhắm mắt tận hưởng nắng hè mát mẻ ở xứ xa".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng (Hình 4).

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được mẹ chụp cho trên trang cá nhân.

Ngoài những bình luận đến từ người hâm mộ, cộng đồng mạng vô cùng chú ý tới bình luận của người được nhắc đến qua lời kể của Nữ hoàng giải trí.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng (Hình 5).

Mẹ Hà Hồ tự nhận tay nghề "hơi cao".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng (Hình 6).

Cả gia đình đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Trước đó, tối 27/6, Kim Lý và Hà Hồ cũng đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên nhau, kỷ niệm 2 năm từ ngày bắt đầu yêu. Hà Hồ chia sẻ: "Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Thứ 3, 09/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Vợ chồng Hà Tăng đăng ảnh “trốn con” hẹn hò tình tứ bên nhau, Sinh nhật không được chồng tặng hoa tặng quà, bà xã Lam Trường chỉ ao ước điều này, Trấn Thành xúc động, khâm phục nghị lực của người phụ nữ chỉ còn một chân…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Thứ 2, 08/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: "Cuộc đua kỳ thú" vẫn bị ném đá vì nhạt nhẽo, cắt dựng ẩu, Bùi Anh Tuấn đứng chung sân khấu cùng thần đồng âm nhạc thế giới, Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Harry Lu công khai thả thính và bày tỏ tình cảm với Midu, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT, Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Thứ 7, 06/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này, Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng", Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.