Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm

Thứ 2, 10/12/2018 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm để giữ đúng lời hứa, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng hình “nhạy cảm” của chồng, lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò, động thái đầu tiên của bà xã ca sĩ Lam Trường trước tin đồn hôn nhân trục trặc…

Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm để giữ đúng lời hứa

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm

Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Trước khi diễn ra trận bán kết lượt về của AFF Cup 2018, Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã đưa ra tuyên bố: Nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu này, cô sẽ tỏ tình với thủ môn Lâm Tây.

Giữ đúng lời hứa, ngay khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã lập tức gửi tin nhắn tỏ tình tới thủ môn Văn Lâm và công khai tin nhắn này trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 2).

Phan Hoàng Thu công khai tin nhắn tỏ tình thủ môn Văn Lâm.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 khẳng định cô không bận tâm đến những lời bàn tán cho rằng cô cố tình đu bám sự nổi tiếng của Lâm Tây hay độ hot hiện tại của bóng đá Việt Nam để đánh bóng tên tuổi bản thân:

“Cũng như rất nhiều người Việt Nam khác, tôi theo dõi đội tuyển của mình thi đấu trong nhiều mùa giải và cổ vũ rất nhiệt tình. Yêu bóng đá, đương nhiên tôi cũng có tình cảm đặc biệt với một số cầu thủ có lối chơi đẹp mắt, có cống hiến xuất sắc cho đội tuyển.

Việc tôi tỏ tình với Lâm Tây đơn giản chỉ là những lời bày tỏ tình cảm cá nhân của 1 fan hâm mộ đối với 1 thủ môn vừa xuất sắc lại vừa đẹp trai.

Hơn nữa, lời tỏ tình của tôi trong tin nhắn gửi tới Lâm cũng hoàn toàn trong sáng, đơn thuần là tình cảm của fan với cầu thủ chứ không phải tình cảm trai gái. Tôi tin rằng bạn gái Văn Lâm sẽ không cảm thấy khó chịu trước tin nhắn mà tôi gửi cho Lâm.

Tôi bày tỏ tình cảm của mình với Lâm là để giữ đúng lời hứa của bản thân, chứ không phải vì “thấy người sang bắt quàng làm họ” nên tôi không ngại những lời đàm tiếu”.

Phan Hoàng Thu cũng khẳng định, cho dù Lâm Tây có đọc được tin nhắn này hay không, và dù chàng thủ môn đẹp trai đáp trả như thế nào, cô cũng vẫn tiếp tục theo dõi Lâm và các cầu thủ, cổ vũ hết mình cho đội tuyển trong những trận đấu sắp tới.

MC Hoàng Linh bất ngờ đăng hình “nhạy cảm” của chồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 3).

MC Hoàng Linh chia sẻ ảnh chồng 2 vui vẻ chơi đùa cùng 2 con riêng của cô không chút khoảng cách.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đăng tải những bức hình nhí nhố, dễ thương khi ông xã cởi trần và hai con cùng chơi cá ngựa rồi ôm nhau lăn ra ngủ. Kèm theo đó là dòng status: “Đêm thì 11 rưỡi vẫn còn oánh cá ngựa, ngày thì 9 rưỡi gọi như hò đò cũng không một mống nhúc nhích! Đàn ông thật sự có ngôn ngữ riêng của họ hay sao ấy, phận đi trực 2 giờ sáng mới về cảm thấy rất lẻ loi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 4).

Khoảnh khắc “nhạy cảm” của Mạnh Hùng khi cởi trần và hai bé Gato, Bonbon được MC Hoàng Linh chia sẻ.

Qua loạt ảnh MC Hoàng Linh chia sẻ có thể thấy tình cảm của Mạnh Hùng dành cho hai con của Hoàng Linh rất ấm áp. Anh đối xử với hai bé Minh Trí và Minh Tuệ không khác gì với con đẻ của mình. Hoàng Linh vẫn thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương về 3 người đàn ông của mình trên trang cá nhân. Ngược lại hai bé cũng rất yêu quý Mạnh Hùng và bản thân Hoàng Linh cũng rất quý mến con trai riêng của chồng sắp cưới.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khởi với dòng status của MC Hoàng Linh. Đa số đã để lại bình luận tỏ ra thích thú vì khoảnh khắc đáng yêu của ba cha con.

Cách đây không lâu, Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chọn nhầm hai đời chồng và sẽ cố gắng vượt ra khỏi cuộc sống địa ngục. Nữ MC cho biết: “Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã...thực sự quá tồi tệ”. Thậm chí, cô còn hủy kết bạn với chồng.

Cũng chính vì những hành động đó nên nhiều người nghi ngờ Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đã chia tay. Tuy nhiên, Mạnh Hùng cho biết Nguyễn Hoàng Linh giận dỗi vì chuyện chồng đi công tác nước ngoài. Anh cũng đã xin lỗi vợ và sẽ cố gắng làm lành khi về nước.

Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 5).

Cặp đôi khá vui vẻ khi đi ăn cùng nhau.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi chơi riêng. Được biết, cặp đôi một thời được bắt gặp “hẹn hò” ở một quán ăn, cả hai nói chuyện khá vui vẻ và thoải mái như chưa từng có chuyện chia tay.

Những hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dấy lên tin đồn cả hai đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Một số khác lại cho rằng bạn bè cũng có thể gặp gỡ nhau, đi ăn uống bình thường nên không thể nào khẳng định cả hai đã quay lại với nhau.

Tuy nhiên, fan của cặp đôi này cho rằng bạn bè thì thường ngồi đối diện nhau chứ không bao giờ ngồi một bên như Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Chính vì thế, nhiều fan hâm mộ hi vọng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có thể chính thức trở về bên nhau.

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có khi trên mạng xã hội xôn xao thông tin cô là người thứ 3 dẫn tới việc chia tay của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Trước những thị phi, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về chuyện này và đồng thời chia sẻ đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh để “ba mặt một lời”. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn chưa buông tha cho giọng ca Như lời đồn.

Huyền My tổ chức sinh nhật ấm cúng bên gia đình, trước tin đồn sẽ lên xe hoa vào cuối năm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 6).

Á hậu Huyền My xinh đẹp trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 23.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật đón tuổi 23, Á hậu Huyền My đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, ấm cúng, tràn ngập bóng bay. Trong buổi tiệc, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diện bộ đầm đỏ vô cùng nổi bật. Được biết, bữa tiệc sinh nhật của người đẹp có sự góp mặt bố mẹ và em trai. Ngoài ra, còn có bạn bè, một số sao Việt như vợ chồng diễn viên Việt Anh, Thái Dũng, siêu mẫu Hạ Vy, MC Bạch Lan Phương, NTK Claret Giang Lê...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 7).

Á hậu Huyền My bên cạnh bố mẹ và em trai trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Thời gian qua, Á hậu Huyền My liên tiếp vướng vào những tin đồn rằng sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay gây xôn xao mạng xã hội .Cộng đồng mạng thậm chí còn tìm ra danh tính bạn trai của người đẹp và khẳng định đây là chàng trai cùng cô chuẩn bị xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, nàng Á hậu cũng đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ muốn lấy chồng sớm”.

Động thái đầu tiên của bà xã ca sĩ Lam Trường trước tin đồn hôn nhân trục trặc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/12: Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Văn Lâm (Hình 8).

Những ngày vừa qua, Yến Phương - bà xã ca sĩ Lam Trường khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn về chuyện gia đình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, bức hình được cô trực tiếp chia sẻ trên instagram cá nhân phần nào khiến người hâm mộ an tâm hơn. Yến Phương đăng tải bức ảnh “tay trong tay” với Lam Trường cùng dòng chú thích: “Happy 5 anniversary”. (Tạm dịch: Mừng kỷ niệm 5 năm). Cô cũng đánh dấu dòng hashtag cho ngày đặc biệt này “12/8/2013 - 12/8/2018”.

Ngay lập tức, các fans trung thành của vợ chồng Lam Trường đều có thể dễ dàng nhận ra đây là bức ảnh thuộc bộ ảnh cưới được cặp đôi thực hiện vào 4 năm trước tại đèo Hải Vân. Dù không lên tiếng giải thích về ồn ào vừa qua, nhưng chỉ với hình ảnh “tay trong tay” thể hiện sự gắn bó, khăng khít cùng dòng trạng thái kỷ niệm 5 năm bên nhau, bà xã Lam Trường phần nào chứng minh mối quan hệ giữa 2 vợ chồng cô vẫn tốt đẹp, mặn nồng.

Trước đó, trên trang cá nhân của bà xã Lam Trường - Yến Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã. Yến Phương chia sẻ về cuộc sống cô độc ở Mỹ , cô có ý định đưa con về Việt Nam sinh sống. Không những thế, những dòng trạng thái ẩn ý về việc tan vỡ khiến nhiều người tò mò. Cụ thể: “Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình…”, “Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống”…, Yến Phương tâm sự.

Ca sĩ Lam Trường ngày hôm qua 8/12 cũng đã lên tiếng về những đồn đoán trên. Theo đó, Lam Trường chia sẻ rằng gia đình anh vẫn hoàn toàn bình thường, anh và bà xã không có xảy ra việc gì. Ca sĩ lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Lam Trường còn chia sẻ, về chuyện Yến Phương muốn đưa con gái về Việt Nam sinh sống, anh đã nghe bà xã nói chuyện. Lý do được đưa ra là: “Do ba mẹ cô ấy tuổi đã cao nên bà xã tôi muốn đưa con gái về Việt Nam chăm sóc một thời gian. Tôi cũng luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tài tử "Vịnh Xuân Quyền" Nguyên Bưu, sư đệ của Thành Long vì gia đình đánh đổi sự nổi tiếng

Chủ nhật, 09/12/2018 | 13:00
Nguyên Bưu, ngôi sao võ thuật lừng danh một thời và từng là một thành viên trong “bộ ba vàng” của điện ảnh Hong Kong cùng với Thành Long và Hồng Kim Bảo. Ông và hai sư huynh nổi tiếng là những người đầu tiên mang lại luồng gió mới cho điện ảnh Hong Kong khi kết hợp võ thuật với hài kịch.

Tài tử phim "Hoàng Phi Hồng" Triệu Văn Trác và mối thâm thù đại hận với Chân Tử Đan

Thứ 7, 08/12/2018 | 19:00
Sau thời kỳ hoàng kim, Triệu Văn Trác hiện giờ chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình.

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.