Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình; Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê...

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Trong chương trình Chọn đâu cho đúng tập 23 với sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời là Hữu Tín và Lâm Vỹ Dạ. Hữu Tín đảm nhận vai trò là “đầu tàu” của đội “Đơn giản” còn Lâm Vỹ Dạ cũng phụ trách vai trò đội trưởng của đội “Phức tạp”.

Đến với chương trình, Hữu Tín chọn cho mình bộ trang phục tối màu với quần jeans kết hợp với áo khoác bomber và giày thể thao rất năng động và trẻ trung. Tuy nhiên, vừa thấy mặt nam diễn viên, MC Đại Nghĩa đã mỉa mai đàn em: “Đội trưởng đội ‘Đơn giản’ mà mặc đồ phức tạp nhất nhóm ha. Đèn chiếu vào như đổ lửa, mồ hôi mẹ mồ hôi con nó tuôn mà mặc áo như mùa đông Paris vậy đó”. Cũng nhận ra điều đó, Hữu Tín đáp: “Thấy em lạc quẻ sao sao ấy anh Nghĩa ha. Tự nhiên hôm nay em có tâm trạng phấn khởi lạ thường nên em quyết định mặc gì đó cho khác bình thường một chút”. MC Đại Nghĩa tiếp tục dội cho Hữu Tín một gáo nước lạnh: “Mỗi khi phấn khởi là mặc đồ như trùm chăn vậy à” khiến anh chỉ biết mỉm cười cho qua.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình.

Để nâng cao tinh thần của đội mình, Hữu Tín thay mặt cả đội giới thiệu: “Sống giữa bộn bề lo toan, khó khăn không làm dơ ý chí, mệt mỏi nhiều rồi mình đi thi mình làm cái gì đó đơn giản thôi. Tên đội chúng em là đội “Đơn giản””. Xem xong phần giới thiệu tên đội của đội Hữu Tín, MC Đại Nghĩa gật gù quả là màn giới thiệu đơn giản và bày tỏ sự mong chờ màn giới thiệu đến từ đội “Phức tạp”. Thấy vậy, Hữu Tín nói: “Bên em múa vẫy tay như vậy chắc đội bên đó làm nguyên một bài múa lân luôn đó anh”.

Lâm Vỹ Dạ vừa đi vừa hôn gió từ cánh gà bước ra sân khấu và dừng chân ở nơi không thể nổi bật hơn. Thấy vậy, MC Đại Nghĩa lên tiếng: “Em ra em chơi một mình hả Dạ? Đội của em ở bên kia” thì nhận được câu trả lời của Lâm Vỹ Dạ: “Ủa em tưởng mình ra là mình phải đứng chính giữa, em là cái nhụy còn mọi người là những cánh hoa xung quanh em”. Nghe vậy, Đại Nghĩa đáp trả: “Thật sự muốn ngắt cái nhụy ghê luôn đó à”.

Thấy MC và đội “Đơn giản” đang rất mong chờ vào màn giới thiệu tên đội của đội  mình, Lâm Vỹ Dạ bối rối, cô nói: “Biết làm như nào cho nó phức tạp đây? Em đơn giản trong từng miếng ăn giấc ngủ”. Nghe đến đây, Đại Nghĩa ngắt lời: “Không. Riêng phần ăn uống là em ăn rất phức tạp Dạ à”. Thấy đàn anh nghĩ sai về mình, Lâm Vỹ Dạ cũng thành thật thú nhận: “Anh Nghĩa nói vậy là sai, em chỉ ăn tạp thôi chứ không ăn phức tạp”. Đúng như lời của nữ diễn viên thú nhận, tại hậu trường của nhiều gameshow, bà xã của Hứa Minh Đạt luôn được “lên sóng” với những màn ăn uống vô cùng hài hước nhưng cũng rất dễ thương.

Quách Ngọc Ngoan đăng quang Tình Bolero 2020

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình (Hình 2).

Quách Ngọc Ngoan đã đoạt giải quán quân.

Tối 10/7, đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng Tình Bolero 2020 với sự tranh tài của hai tài tử Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng.

Trải qua ba vòng thi đấu, Quách Ngọc Ngoan đã đoạt giải quán quân với tổng số điểm là 89 điểm, hơn 1 điểm so với á quân Trung Dũng.

Mở đầu chương trình là phần thi Song đấu liên hoàn khúc với những ca khúc được thể hiện như: Tiền, Thành phố buồn, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang,… đến từ hai tài tử Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan.

Ngay sau đó phần thi Hóa thân, hai tài tử sẽ phải hóa thân thành một nhân vật trong tác phẩm văn học.

Tài tử Trung Dũng đã hóa thân thành nhân vật Điệp trong tác phẩm Tắt lửa lòng của nhà văn Nguyễn Công Hoan qua những ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 1& 3.

Trong khi đó với giọng ca trữ tình trầm ấm và ấn tượng của mình, Quách Ngọc Ngoan đã chọn hóa thân cho mình thành nhà thơ Hàn Mặc Tử trong ca khúc Những lời này cho em, Đôi ngả chia ly, Tưởng niệm.

Đến với phần thi cuối cùng là phần thi Solo, mặc dù Trung Dũng đã thể hiện tốt ca khúc Bản tình cuối trong màn trình diễn của mình nhưng Quách Ngọc Ngoan đã thể hiện tốt hơn.

Sau ca khúc Mưa nửa đêm, các ca khúc Con đường mang tên em, Chiều cuối tuần, Hai lối mộng, Thói đời… được nam tài tử kết hợp vô cùng hài hòa và hợp lý.

Qua ba vòng thi đấu, cả hai đã chiếm được tình cảm, cũng như là những lời khen hết mực từ phía ban giám khảo.

Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê

Tuy không còn hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng Hiền Thục vẫn là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, theo đó, cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực, niềm vui của nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người cảm thấy hân hoan khi lướt trang cá nhân của cô.

Mới đây, lần nữa người đẹp khiến nhiều người phải phì cười với màn "tự bóc phốt" lẫn nhau của hai mẹ con. Đăng ảnh khoe cơ bụng nổi múi, quyến rũ vô cùng, nhưng Hiền Thục lại bị con gái "chê" như "con nít" vì điểm này trên cơ thể.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình (Hình 3).

Khoe bộ đồ tắm mới sắm, Hiền Thục vui vẻ "bóc phốt" chính mình, cô cho hay, con gái bảo rằng, bộ cánh này khiến mình "y như đứa con nít sắp đi hồ bơi" bởi vòng 1 "bức tường".

Tuy vậy, phía dưới bức ảnh, không ít những lời khen có cánh về hình thể quyến rũ, nhất là vòng eo nuột nà của nữ ca sĩ.

Quốc Tiệp (t/h)

Kẻ ngông cuồng dám thách đấu “Diệp Vấn” Chân Tử Đan trên phim là ai?

Thứ 7, 11/07/2020 | 07:09
Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Anh đã có màn giao đấu kịch tính với Chân Tử Đan trong phim Diệp Vấn 1.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Thứ 6, 10/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm; Huỳnh Anh 'khoe' ảnh thân thiết cùng chị dâu Quang Hải…

Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ”

Thứ 6, 10/07/2020 | 12:00
Tài tử Trịnh Y Kiện được khán giả Việt Nam biết đến nhiều với vai diễn Trần Hạo Nam trong series phim điện ảnh "Người trong giang hồ".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy

Thứ 5, 09/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy; Bích Phương bất ngờ tuyên bố "hận" đàn ông chỉ vì "tỏ tình kém tinh tế"; Hari Won tiết lộ Trấn Thành rất thích mặc đồ đôi, hay tâm sự đến sáng…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Thứ 4, 08/07/2020 | 19:08
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ; Bảo Ngọc né tránh câu hỏi 'Còn nhớ Hoài Lâm không?'; Khánh Thi tung ảnh tình tứ bên Phan Hiển ở Đà Lạt giữa tin đồn rạn nứt tình cảm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.