Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận "cơn mưa gạch đá" vì bộ ảnh cưới phản cảm

Thứ 6, 12/10/2018 | 07:11
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận cơn mưa gạch đá vì bộ ảnh cưới quá phản cảm, phản ứng của Phạm Hương khi vướng tin đồn sang Mỹ sinh con, Hoa hậu Diễm Hương bị gạ “tiếp khách” giá gần 1 tỷ cho 2giờ...

Sĩ Thanh nhận cơn mưa gạch đá vì bộ ảnh cưới quá phản cảm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm

Mới đây, Sĩ Thanh khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tải bộ ảnh cưới phản cảm với trang phục hở hang, quá ngắn, chụp ảnh tạo dáng trước những địa điểm mang yếu tố văn hóa của TP.HCM như nhà thờ Đức Bà hay bưu điện thành phố.

Sĩ Thanh vừa tung bộ ảnh lên trang cá nhân với lời nhắn: “Người ta đồn em “thoát ế” lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè. Em đẹp thì em cứ khoe thôi”. Trong ảnh, Sĩ Thanh diện bộ trang phục được cho là chỉ phù hợp với quán bar, câu lạc bộ biểu diễn ca nhạc hơn là ngoài trời.

Ngay lập tức, bộ ảnh được cộng đồng mạng dẫn lại và gây tranh cãi dữ dội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 3).

Sĩ Thanh ăn mặc và tạo dáng không phù hợp bối cảnh.

Đặc biệt, bức ảnh Sĩ Thanh chụp ở Nhà thờ Đức Bà hay Bưu điện TP.HCM, những công trình biểu tượng của TP.HCM, bị chỉ trích nhiều nhất. Trang phục của Sĩ Thanh bị coi là "không hề phù hợp", thậm chí mang tính "xúc phạm" một nơi tôn nghiêm như Nhà thờ Đức Bà, công trình thường được lấy làm hình ảnh đại diện cho TP.HCM trong sách báo, nghệ thuật.

Ranh giới giữa nghệ thuật, quyến rũ và phản cảm rất mong manh. Dù có hình thể đẹp, vóc dáng gợi cảm nhưng lần này “gái ế” vẫn không thoát được cơn “mưa gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.

Phản ứng của Phạm Hương khi vướng tin đồn sang Mỹ sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 4).

Thời gian qua, Hoa hậu Phạm Hương vắng bóng trong các sự kiện giải trí trong nước để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn mỹ nhân đất Cảng sang nước ngoài để chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Chưa dừng lại ở đó, một số bức hình ghi lại khoảnh khắc vòng 2 của Phạm Hương to bất thường cũng khiến nhiều người bàn ra tán vào. Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Hương vừa khoe hình ảnh mới với vóc dáng thon gọn.

Ngoài việc đang tiếp tục điều trị căn bệnh tuyến giáp, Phạm Hương cho biết cô đã có dịp hợp tác, đầu quân về công ty Renew Artists - “chung nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores...

Tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên Phạm Hương vẫn chưa có nhiều hoạt động sôi nổi với vai trò mới.

Nói về tin đồn gây xôn xao thời gian qua, Phạm Hương tâm sự: “Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán… Tôi vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Tôi tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh tôi suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của tôi bằng sự chân thành nhất”.

Hoa hậu Diễm Hương bị gạ đi “tiếp khách” giá gần 1 tỷ cho 2giờ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 5).

Sau ồn ào nghi vấn dao kéo để thay đổi nhan sắc, sáng nay 11/10, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đăng tải đoạn hội thoại giữa cô và một người phụ nữ lên trang cá nhân.

Người này không ngại ngần vào thẳng vấn đề nhắn tin mời Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đi ăn uống với một vị khách. Ngay sau đó, Hoa hậu sinh năm 1990 đã trả lời lại rất lịch sự và nhẹ nhàng: “Chào bạn. Bạn kiếm người khác nhé”.

Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục nhắn tin gạ gẫm Diễm Hương đồng thời đưa ra mức giá là 40.000 USD (hơn 931 triệu đồng) trong vòng 2 tiếng cho buổi gặp và yêu cầu cô giữ kín chuyện này. Quá tức giận vì bị làm phiền, Diễm Hương thẳng thắn đáp trả: "Chị không thiếu tiền em nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 6).

Hoa hậu đáp trả dứt khoát và không quên đăng lên trang cá nhân để “dằn mặt”.

Bức xúc vì bị gạ gẫm, Diễm Hương đăng tải đoạn hội thoại giữa cô và người phụ nữ này lên trang cá nhân kèm lời nhắn: “Sáng sớm nhé, chị không muốn nói chị có điều kiện. Nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là “bất cần tiền“ mà em”.

Trong phần bình luận, một người bạn cho rằng lẽ ra Diễm Hương nên hét giá 100.000 USD cho người này hết hỏi. Hoa hậu đã trả lời: “Ngày trước người kia ra giá 500.000 USD mà em thấy vẫn không đủ giữ em”.

Động thái mạnh mẽ, dứt khoát và quyết liệt của Diễm Hương khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Trước đó, có không ít mỹ nhân Việt cũng rơi vào trường hợp của Diễm Hương như Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm, Pha Lê, Võ Hạ Trâm…

Con trai Chế Linh thi hát Bolero

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/10: Sĩ Thanh nhận 'cơn mưa gạch đá' vì bộ ảnh cưới phản cảm (Hình 7).

Tại vòng sơ tuyển ở TP. HCM vừa qua, Chế Dũng thể hiện ca khúc Đoạn tái bút do cha anh - Chế Linh - sáng tác. Anh gây ấn tượng với phong cách trình diễn điềm đạm giống bố và giọng hát ngọt ngào.

Chế Dũng sinh năm 1972, chưa từng tham gia cuộc thi âm nhạc nào, thỉnh thoảng đi hát ở một số sân khấu. Đam mê ca hát từ khi còn là sinh viên, năm 1996, anh theo “ông bầu” Duy Ngọc đi show ở tỉnh.

Ngoài ca hát, Chế Dũng mưu sinh bằng nghề kinh doanh xe gắn máy. Anh chia sẻ: “Tôi tham gia cuộc thi với mong muốn có một kỷ niệm đẹp với dòng nhạc mà tôi yêu thích. Tôi có một người cha nổi tiếng và thừa hưởng giọng hát của ông nên tôi luôn cố gắng giữ gìn chất giọng bằng cách không hút thuốc, uống bia rượu”.

Chế Dũng chia sẻ mỗi khi cha anh về Việt Nam đều gặp anh uống cà phê. Anh tiếc vì chưa có cơ hội được hát cùng cha trên sân khấu. Anh từng lập gia đình và có hai con nhưng đổ vỡ, hiện sống một mình.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/10: Trường Giang từng muốn đâm đầu vào xe chết

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:12
Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/10: Hình ảnh đẹp của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, Trường Giang từng muốn chết vì những thông tin không đúng sự thật, cặp đôi được mong ngóng nhất nhì showbiz Việt sắp về chung một nhà...

“Mr Bean” không thấy mình hài hước, dù đã mang lại nụ cười cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới

Thứ 3, 09/10/2018 | 22:00
Dù mang lại nụ cười và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới theo dõi, nhưng mới đây diễn viên Rowan Atkinson thừa nhận rằng ông không thấy mình hài hước, vai diễn “Mr Bean” không thể khiến ông cười.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.