Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Thứ 7, 13/04/2019 | 07:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/4: Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ Xuân Nghị từng có tình cảm với mình, Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu giữa đêm khiến dân tình lo lắng, Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" antifan khi bị dọa ném ma túy vào nhà…

Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Bằng Kiều trở về Mỹ đúng dịp con trai đầu lòng Beckam kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi. Anh cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh và các con có buổi tiệc nhỏ tại một trung tâm nghệ sĩ ở hải ngoại. Trizzie cũng cho biết, vì bận chạy show nên cô và Bằng Kiều hứa với con trai sẽ mở party riêng tại gia đình sau khi kết thúc công việc. Cô còn cám ơn bạn bè, khán giả trước những lời chúc tốt đẹp dành cho Beckam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

“Hôm nay con trai lớn của mẹ vừa tròn 16 tuổi. Mẹ rất vui khi thấy con từng ngày một trưởng thành và trở thành một người nghệ sĩ tài năng. Nhưng điều đó không phải là điều làm cho mẹ hạnh phúc nhất trong lúc này. Con có biết điều gì làm cho mẹ hạnh phúc nhất không? Đó là sự mở lòng của con đối với mẹ, những điều con tâm sự với mẹ về tương lai, những câu chuyện ở trường con chia sẻ cùng mẹ và những lần con cầu cứu với mẹ: ‘Mẹ ơi, giúp con’. Những điều đó đã nói lên mẹ là một phần quan trọng trong đời con”, Trizie viết trên trang cá nhân.

Vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết, điều làm cô vui hơn nữa là Beckam đã tâm sự với cô rằng, hầu hết các bạn của con ở trong trường đều bị trầm cảm (depressed) nhưng con thì không. Con rất vui và mãn nguyện với cuộc sống của con. Nhiều bạn tưởng con cũng bị trầm cảm như các bạn ấy vì con ít nói nhưng sự thật là con chẳng có lý do gì để buồn chán.

"Người làm mẹ chỉ cần nghe bao nhiêu đó thôi từ những đứa con của mình là bao nhiêu phiền muộn hay sự vất vả trong cuộc sống đều được bù đắp. Hôm nay con đã đứng cao hơn mẹ cả cái đầu nhưng đối với mẹ con vẫn là đứa trẻ mẹ ôm ấp ngày nào. Mẹ mong là con sẽ tìm đến mẹ khi con cần bất cứ một điều gì, cho dù điều đó là lớn hay nhỏ", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ con trai. Bên cạnh đó, cô gửi lời chúc con trai lớn sinh nhật vui vẻ và thành công với niềm đam mê mà con theo đuổi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 2).

Bằng Kiều và Trizzie cùng hôn má con để chúc mừng cậu cả tròn 16 tuổi.

Beckam Nguyễn là con trai đầu lòng của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Cậu bé được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Ở tuổi 16, Beckam gây chú ý với ngoại hình điển trai, gu thời trang lịch lãm, nam tính. Beckam hát hay, chơi đàn giỏi và biết cả võ thuật. Cậu cả của gia đình Bằng Kiều đã vượt qua hàng nghìn ứng viên để thi đậu học viện âm nhạc Huntington Beach Academy rất nổi tiếng tại Mỹ.

Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ Xuân Nghị từng có tình cảm với mình

Trở thành thủ lĩnh trong tập 3 Đấu trường âm nhạc phát sóng tối 7/4 cùng Ốc Thanh Vân và Mâu Thủy, Xuân Nghị thừa nhận "mê gái là đam mê". Cụ thể, trong phần chọn đội nam diễn viên sẵn sàng nhường phòng cho Mâu Thủy: "Thực ra nãy Nghị chọn phòng bên Mâu Thủy nhưng Mâu Thủy lăng xăng lại đẩy Nghị xuống. Nghị thấy đấy là hành động rất yêu thương nên Nghị muốn nhường lại cho cô gái ấy. Tại vì dại gái nó là đam mê của Nghị rồi".

Mâu Thủy xúc động đáp làm vậy để cứu Xuân Nghị vì phòng của anh mới là đội hát hay nhất. Thấy vậy Ốc Thanh Vân "tố cáo" Xuân Nghị từng để ý mình. "Bớt thả thính đi Xuân Nghị, em đừng quên ngày xưa ta đã có những giây phút thế nào trên sân khấu nhé. Ngày xưa chị cũng thấy em hay "địa" chị qua gương lắm. Nhưng mà không sao hôm nay em cứ làm điều đó với Mâu Thủy. Chị sẽ yên vị ở nơi này không ai tranh giành với chị. Vì đối với chị hôm nay đội của chị là mạnh nhất", Ốc Thanh Vân nói. Lời "tố" của nữ diễn viên khiến hai MC ồ lên còn Xuân Nghị chỉ biết cười xòa cho qua chuyện.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 3).

Ba thủ lĩnh "lầy lội" của tập này mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười.

Nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu khẳng định: "Lầm người rồi, chị chọn bên này là lầm, cuộc chiến không cân sức. Báo cho mọi người biết đội em rất mạnh". Bà mẹ ba con nhanh chóng xác nhận lựa chọn đó là "lầm than đối với Xuân Nghị" và đặc biệt lời cảnh báo của đàn em không có sức đe dọa đối với cô.

Thấy tình hình không ổn, "Mr. Cần Trô" đổi chiến thuật: "Ban đầu khi mà chơi em cứ nghĩ rằng chị em mình có cái gì đó thân thiết từ sân khấu, từ nãy tới giờ tâm điểm chị nhắm toàn là em không. Em sẽ tiếp chiêu chị vậy". Tuy nhiên, kết quả đấu sĩ mang chiến thắng về đội Ốc Thanh Vân trong tập này chính là Nguyễn Huy hay còn được gọi là "bé Châu". "Thần đồng âm nhạc" một thời đã hạ gục đấu sĩ Lý Thu Thảo đội Xuân Nghị trong ca khúc Tình thắm duyên quê với tỉ số sát sao 7 - 6.

Ốc Thanh Vân tên thật Phạm Thị Thanh Vân là một nữ diễn viên hài kịch – kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Việt Nam. Cô thuộc thế hệ các diễn viên trẻ (sinh ra trong thập niên 1980) được đánh giá là có nhiều triển vọng của nền sân khấu cũng như điện ảnh Việt Nam hiện nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 4).

Thanh Vân đã từng học qua các lớp nghệ thuật năng khiếu như múa, hát và piano.

Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất ở lĩnh vực kịch nói, vai Thủy trong vở kịch kinh dị "Người vợ ma" được coi là vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Vân trên sân khấu kịch Sài Gòn. Trong hơn một năm, vở kịch được trình diễn tới hơn 450 lần và thu hút đông khán giả. Sự kiện đáng nhớ này đã mang lại cho Vân giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (HTV Award 2007). Năm 2008 được xem là năm Thanh Vân có nhiều đột phá cùng với sự trải nghiệm phong phú qua nhiều tính cách nhân vật từ màn ảnh đến sân khấu kịch.

Sau vai người vợ Thủy trong vở Người vợ ma, cô đã có thêm vai Dung trong vở "Nước mắt người điên", rồi vẫn với vai người vợ trong vở kịch kinh dị mới "Ngôi nhà hoang" (tức Người vợ ma phần 2). Ở lĩnh vực phim truyền hình, Thanh Vân đã tham gia tương đối nhiều phim, trong đó vai Trân trong phim Tình yêu còn lại và vai Cẩm Linh trong phim Cô gái xấu xí được đánh giá là để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu giữa đêm khiến dân tình lo lắng

Mai Phương đang trong giai đoạn chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, nên mọi động thái của cô đều được quan tâm và dõi theo. Tối qua khi nữ diễn viên bất ngờ cập nhật trạng thái phải vào bệnh viện cấp cứu giữa đêm khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Theo đó, nữ diễn viên viết: “Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện Vinmec tối nay, rất lịch sự và tận tình”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 5).

Mai Phương giải thích lý do phải vào bệnh viện cấp cứu giữa đêm khiến mọi người lo lắng.

Động thái của cô khiến dân mạng rất hoang mang và lo lắng. Mọi người lập tức comment hỏi han tình hình. Không ít người nghĩ rằng, bệnh tình của Mai Phương trở nặng phải nhập viện để cấp cứu lúc giữa đêm.

Trước sự lo lắng của mọi người, mới đây – Mai Phương đã lên tiếng giải thích về sự việc. Cô cho biết, sở dĩ phải đi cấp cứu là vì con gái Lavie bị đau lỗ tai. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng khẳng định mình không sao để người thân và bạn bè yên tâm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 6).

Nữ diễn viên tiết lộ, con gái Lavie bị đau lỗ tai nên phải đi cấp cứu giữa đêm.

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: "Người vợ ma", "Nhiệm vụ bất khả thi"...

Cô từng góp sức ở nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Trai nhảy... Tháng 8.2018, thông tin nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã tiến triển rất tốt.

Cô từng cho biết: "Về tình hình sức khỏe của tôi hiện tại, tôi vẫn đang điều trị và cố gắng từng ngày để chống chọi bệnh tật. Vì vẫn đang điều trị nên tôi chưa nói trước được điều gì. Bác sĩ cũng chưa trả lời tôi là đã khỏi bệnh nên không nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết cố gắng từng ngày.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 7).

Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chống trọ với căn bệnh ung thư mình đang mắc phải.

Tôi chưa biết đây có phải thử thách lớn nhất của mình hay không, vì cuộc đời thì phải có thử thách và giông bão. Có thể sẽ có những chuyện xấu hơn mà mình không biết được. Cá nhân tôi luôn nghĩ rằng, những gì đến thì tôi sẽ đón nhận. Tôi sẽ luôn làm sao để tâm trạng, suy nghĩ của mình được ở mức lạc quan, vui vẻ nhất".

Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" antifan khi bị dọa ném ma túy vào nhà

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 8).

Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi chưa biết đây có phải thử thách lớn nhất của mình hay không, vì cuộc đời thì phải có thử thách và giông bão. Có thể sẽ có những chuyện xấu hơn mà mình không biết được. Cá nhân tôi luôn nghĩ rằng, những gì đến thì tôi sẽ đón nhận. Tôi sẽ luôn làm sao để tâm trạng, suy nghĩ của mình được ở mức lạc quan, vui vẻ nhất".

Vụ việc ném ma túy vào xe người tình để vu khống, đẩy người tình vào tù đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng bức xúc khi có antifan dọa sẽ ném ma túy vào nhà anh để đẩy anh vào vòng lao lý.

Theo đó, trong một bài chia sẻ trên facebook, một người đã để lại những bình luận cho biết, nhà nước vừa tịch thu một số lượng lớn ma túy nên xem ca sĩ nào hay khoe tiền thì có thể ném vào nhà người đó một lượng ma túy. Người này đưa ra ví dụ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước bình luận này, một người vốn được biết đến bởi sự nóng nảy và thẳng thắn như Mr. Đàm đã lập tức đáp trả. Anh bức xúc: "Tôi mà có bị gì thì trước tiên, hãy kết tội và lôi đầu thằng trời đánh này ra điều tra xem nó là ai, mà có những tư vấn kiểu dắt mũi để hại dân như thế này nha cả cộng đồng”.

Dễ thấy, đây là những bình luận khá ác ý từ phía antifan của nghệ sĩ. Mạng xã hội vẫn luôn luôn tồn tại những luồng ý kiến trái chiều trong mọi vấn đề, thể hiện những suy nghĩ từ văn minh tới bất lịch sự, thể hiện trình độ văn hóa của những người "gõ phím".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn (Hình 9).

Thân Thúy Hà cũng bức xúc trước những bình luận kỳ thị nghệ sĩ.

Đối với nghệ sĩ, bên cạnh những dòng động viên, chia sẻ từ người hâm mộ vẫn luôn luôn tồn tại những câu nói thiếu thiện chí từ các antifan của mình.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra bức xúc trước những bình luận cay nghiệt tương tự khi các antifan nói về nghệ sĩ. Mới đây, diễn viên Thân Thúy Hà cũng phản ứng gay gắt về việc một số người kỳ thị giới nghệ sĩ thường ngày khoe giàu có, sang chảnh đến khi bệnh tật lại kêu gọi giúp đỡ.

Thân Thúy Hà cho rằng, trong giới nghệ sĩ không phải ai cũng có nhiều tiền nên không thể đánh đồng tất cả những người theo đường nghệ thuật đều giàu. "Chẳng ai lên tiếng xin xỏ lòng thương hại bao giờ. Anh em chúng tôi biết và tự kêu gọi với nhau để giúp họ thôi. Ai cũng có lòng tự trọng nên khi khó khăn họ sẽ cắn răng chịu đựng chớ không bao giờ lên tiếng nhờ vả kêu gọi giúp cho chính", nữ diễn viên chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật thần bí khiến Tào Tháo phải kinh ngạc, nghiêng mình kính nể

Thứ 6, 12/04/2019 | 06:00
Không chỉ nổi danh trong dân gian Quản Lộ còn khiến cho đệ nhất gian hùng thời bấy giờ Tào Tháo phải kinh ngạc, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Thứ 5, 11/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/4: Vĩnh Thụy khoe clip cực bảnh khi đi du lịch nhưng ai cũng chỉ chú ý đến bóng hồng phía sau, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về vẻ đẹp hoàn thiện, Phạm Hương đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood…

Tam quốc diễn nghĩa: Không ngờ Tào Tháo lại có hành động anh hùng đến vậy

Thứ 5, 11/04/2019 | 06:00
Trước khi trở thành đệ nhất gian hùng, Tào Tháo cũng từng là thần tử năng nổ tích cực, bảo vệ người ngay, ngăn cản kẻ xấu.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì điều này Lưu Bị bị chê bai không đáng mặt anh hùng

Thứ 4, 10/04/2019 | 06:00
Lưu Bị từng có thời gian nương nhờ nhiều thế lực và đổi chủ liên tục khiến nhiều người không thể không nghi ngờ về năng lực của ông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.