Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực "chất" khi bị chụp lén trên máy bay

Thứ 2, 13/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/5: Đàm Thu Trang đăng ảnh nhẫn cưới, đồng ý làm vợ Cường đô la; Mua xe tiền tỷ tặng vợ siêu mẫu trước ngày lâm bồn, Ưng Hoàng Phúc chính thức trở thành "người chồng quốc dân"; Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà "gái một con" trong tà áo dài truyền thống…

Mỹ Tâm đáp trả cực "chất" khi bị chụp lén trên máy bay

Một trong những "nỗi sợ" khó nói của sao Việt là bị chụp lén. Bởi không phải lúc nào họ cũng có thể xinh đẹp, chỉn chu như lúc xuất hiện trên thảm đỏ được. Và chỉ cần sơ hở một chút là hình ảnh chụp lén xấu khó đỡ của họ sẽ tràn lan trên mạng. Như trường hợp Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chụp lén với tư thế ngủ "kém duyên" trên máy bay là một ví dụ.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm cũng rơi vào tình cảnh gần như tương tự khi phát hiện có một số người chụp lén mình trên máy bay. Thay vì tránh né, Họa mi tóc nâu tranh thủ diễn để có hình đẹp. Khi về nhà, nữ ca sĩ không quên nhắc nhẹ trên trang cá nhân: "Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha. Nên giờ mình cứ phải diễn diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ rồi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 2).

Khoảnh khắc ở góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi, trong đó có cả "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 3).

Khi khen Mr. Đàm viết sai chính tả và ngay lập tức bị Mỹ Tâm bắt bẻ.

Đàm Thu Trang đăng ảnh nhẫn cưới, đồng ý làm vợ Cường đô la

Trong "Ngày của Mẹ" 12/5, nếu như Cường đô la đăng ảnh ôm chặt mẹ là doanh nhân Như Loan thì Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cận cảnh một cặp nhẫn. Giữa cảnh non nước hùng vĩ, cặp nhẫn sang chảnh được đặt cẩn thận trên đá. Cựu mẫu viết lấp lửng: "I said yes" (tạm dịch: Em đồng ý).

Dù không nói rõ chuyện gì nhưng khán giả ngầm hiểu rằng thông qua ảnh cặp nhẫn cưới, Đàm Thu Trang đã đồng ý theo Cường đô la về một nhà. Cô bạn thân Diệp Lâm Anh đã thích thú vì độ chất của tấm ảnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 4).

Ảnh chụp cận cảnh cặp nhẫn cưới của Đàm Thu Trang - Cường đô la.

Ảnh chụp nhẫn cưới của Đàm Thu Trang càng khiến mọi người tin vào tin đồn cô và Cường đô la sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 sắp tới. Mặc dù vậy đến thời điểm này, cặp đôi đều chưa phản hồi hay tiết lộ bất cứ thông tin gì.

Đặc biệt mới đây, Cường đô la đăng ảnh của hai người kèm chú thích ẩn ý không kém: "Solution is solved" (tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). "Vấn đề" mà Cường đô la nhắc đến được cho là phát sinh từ khâu chuẩn bị cho hôn lễ của anh và người đẹp xứ Lạng.

Mua xe tiền tỷ tặng vợ siêu mẫu trước ngày lâm bồn, Ưng Hoàng Phúc chính thức trở thành "người chồng quốc dân"

Mới đây, trước giờ đi diễn nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đưa bà xã Kim Cương đi nhận xế hộp mới sau khi đặt mua được 1 tuần. Theo những hình ảnh được nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân thì xe mới thuộc dòng xe hạng sang trị giá gần 2 tỷ. Nói về lý do mua xe hơi mới, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Vợ đang mang bầu bụng ngày một lớn nên tôi muốn đổi xe để vợ ngồi cho thoải mái hơn”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 5).

Ưng Hoàng Phúc mua xe tiền tỷ tặng vợ trước khi bà xã sinh con.

Nam ca sĩ ăn mặc bảnh bao còn bà xã diện chiếc váy rộng lùm lùm giấu bụng bầu đang ngày càng to ra. Hiện chưa biết giới tính của đứa con trong bụng nhưng cả hai vợ chồng đang mong là bé gái để cân bằng đội hình.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 6).

Ưng Hoàng Phúc háo hức thử lái chiếc xe mới “tậu”.

Ngoài đến nhận xe, nam ca sĩ sinh năm 1981 còn hát tặng các nhân viên trong cửa hàng ca khúc Thà rằng như thế gắn liền với tên tuổi của mình.   

Ưng Hoàng Phúc còn dí dỏm nói với bà xã rằng, nếu đẻ thêm một đứa nữa thì anh sẽ tiếp tục tặng cho vợ 1 cái nhà và 1 chiếc xe.   

Vợ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương - đang mang bầu ở tháng thứ năm của thai kỳ. Sức khỏe của cô khá tốt, không bị nghén. Thời gian này, Ưng Hoàng Phúc hạn chế đi hát để chăm vợ nhiều hơn.

Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà trong tà áo dài truyền thống

Mới đây trong lễ phát động "Tháng Nhân đạo 2019" tại Hà Nội vào sáng 11/5, Nhã Phương xuất hiện trong tà áo dài đỏ với vai trò là Đại sứ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 7).

Nhã Phương xuất hiện với vai trò là Đại sứ lễ phát động "Tháng Nhân đạo 2019" tại Hà Nội.

Trong vai trò là đại sứ, Nhã Phương cùng Hội chữ thập đỏ tham gia nhiều chương trình hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Chia sẻ tại chương trình này, Nhã Phương cho biết với vai trò là Đại sứ của tháng Nhân đạo Quốc gia cô mong muốn sẽ làn tỏa ý nghĩa tốt đẹp của hương trình đến đông đảo người dân đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 8).

Nhã Phương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ có mặt tại chương trình lễ phát động Tháng Nhân đạo 2019.

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhã Phương chia sẻ niềm vinh dự và tự hào khi được Hội chữ thập đỏ giao trọng trách là đại sứ của ''Tháng Nhân đạo Quốc gia'' trong hai năm liên tiếp.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực 'chất' khi bị chụp lén trên máy bay (Hình 9).

Nhã Phương chia sẻ niềm vinh dự và tự hào khi được Hội chữ thập đỏ giao trọng trách là đại sứ của ''Tháng Nhân đạo Quốc gia'' trong hai năm liên tiếp.

Trong chương trình, Nhã Phương cùng ban tổ chức trao 205 căn nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn và hơn 100 chiếc xe đạp đến các em học sinh khó khăn vươn lên học giỏi.   

Thời gian tới, Nhã Phương cùng hội chữ thập đỏ tham gia nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng, trong đó có chương trình nhắn tin ''Mái ấm nhân đạo cho người nghèo vùng biên''.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Giấc mộng cả đời của Tây Độc Âu Dương Phong?

Chủ nhật, 12/05/2019 | 12:00
Âu Dương Phong tuy là một nhân vật phản diện trong Anh hùng xạ điêu. Nhưng phải công nhận rằng đây là một con người có hoài bão cả đời theo đuổi giấc mộng trở thành Đệ nhất thiên hạ, rốt cuộc chuốc lấy kết cục đáng thương.

Sự thật Bao Công cả đời chỉ phá hai vụ án

Chủ nhật, 12/05/2019 | 05:00
Do ảnh hưởng quá lớn từ sách vở, truyền thuyết đến phim ảnh mà nhân vật Bao Công trong lịch sử đã trở thành một nhân vật truyền kỳ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/5: Xúc động với tâm sự của Nhã Phương về mẹ ruột, quan trọng hơn là "lời xác nhận" đã sinh con?

Chủ nhật, 12/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/5: Diễn viên Hoàng Anh nói gì khi bị nhận xét 'hết thời làm cave'?, Chồng Lan Khuê khoe ảnh siêu âm, chính thức xác nhận vợ đang mang bầu, Hari Won trổ tài dỗ con nít chuyên nghiệp như mẹ bỉm sữa...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Thứ 7, 11/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/5: Sợ đêm nhạc của người yêu ế ẩm, bạn trai đại gia của Hòa Minzy “vung tiền” bao trọn phòng trà; Con trai diễn viên Công Hậu từng bị bầu show, diễn viên hài gạ tình. Trước ồn ào Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm yêu nhau, Phương Linh bất ngờ đăng status đầy ẩn ý…

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có nhân vật ít tiếng tăm này Tào Tháo khó có thể đánh bại Lã Bố

Thứ 7, 11/05/2019 | 06:00
Dựa vào sự khôn ngoan và khéo léo của mình, Trần Đăng đã qua mặt Lã Bố, giúp Tào Tháo tiêu diệt thành công Chiến thần vô địch thiên hạ này.

Cuộc sống hiện tại của “Vua vai phụ” Tần Bái

Thứ 7, 11/05/2019 | 12:00
Nếu là “mọt" phim Hong Kong, chắc hẳn không còn xa lạ với nam diễn viên gạo cội Tần Bái. Dù ngành điện ảnh Hoa ngữ có trải qua bao nhiêu thăng trầm đi nữa, cái tên Tần Bái vẫn không bao giờ phai nhạt trong lòng những người mộ điệu.

Bị cô giáo mỉa mai “Hiệp sĩ mù” Trịnh Tắc Sĩ khóc hết 2 ngày 2 đêm vì quá xấu hổ

Thứ 6, 10/05/2019 | 18:45
Mặc dù rất xấu hổ khi từng bị mỉa mai vì giấc mộng trở thành tài tử, Trịnh Tắc Sĩ vẫn không nản lòng, trái lại ông xem đó như động lực để đạt được ước mơ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.