Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi

Chủ nhật, 14/10/2018 | 06:45
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/10: Mai Phương Thúy bất ngờ phát ngôn sốc, Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi, Hoài Linh không lấy cát - xê cho vai nữ trong phim mới, Thủy Top chia sẻ ảnh, viết lời “gan ruột’ gửi đến mẹ ruột giàu có...

g>Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi

Hôm nay 13/10, Đông Nhi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi mới bên cạnh những đồng nghiệp thân thiết cùng đông đảo người hâm mộ. Vì bận rộn lịch trình nên Noo Phước Thịnh không thể có mặt để tham gia, tuy nhiên mới đây anh chàng đã gửi lời chúc đến người bạn thân thiết trên trang cá nhân: “Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của Bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy Bạn. Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của Bạn dành cho công việc và cuộc sống thì Bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của Mọi Người. Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn, hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc Gái của Trai”.

Trước đó trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Đông Nhi đã có những chia sẻ chân thành về tình bạn trong showbiz đồng thời khẳng định dù cho bạn bè có gặp phải chuyện buồn thì vẫn có mình luôn ở đây ủng hộ tinh thần. Tuy không nhắc đến đích danh Noo Phước Thịnh nhưng các fan đều ngầm hiểu giọng hát Xin lỗi anh quá phiền đang gửi lời động viên tới người bạn đang trong “tâm bão” của mình.

Có lẽ người vui mừng nhất chính là fan của cặp đôi vì sau những đồn đoán “rạn nứt” tình cảm, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm dành cho nhau sự động viên cần thiết nhất vào đúng thời điểm nhất.

Mai Phương Thúy bất ngờ phát ngôn sốc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi (Hình 2).

Sức hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong làng giải trí Việt chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Mới đây, cô lại gây chú ý với dòng trạng thái: “Tất cả những chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm”.

Đi kèm với status này là tấm hình Hoa hậu Việt Nam 2006 mặc một chiếc váy khoét sâu ngực, khoe khéo thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Khuôn mặt hất cao phần nào thể hiện được sự bản lĩnh và tính cách mạnh mẽ của nàng hậu.

Đã 12 năm kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy không ít lần vướng phải thị phi bởi những bộ hình gợi cảm gây tranh cãi, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hay thậm chí là bị chỉ trích vì thái độ ứng xử kém văn hóa với người lớn tuổi. Sau mỗi ồn ào, người ta lại thấy người đẹp nỗ lực sửa đổi và khẳng định bản thân hơn.

Hoài Linh không lấy cát - xê cho vai nữ trong phim mới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi (Hình 3).

Phim Tay buôn, buông tay xoay quanh những người dân buôn bán ở bến phà miền Tây vào cuối thập niên 1990. Cuộc sống họ bị xáo trộn từ khi chiếc cầu Mỹ Thuận đi vào hoạt động. Vai của Hoài Linh là Bảy Tình, một phụ nữ đanh đá, lươn lẹo, là nhân tố tạo tiếng cười cho phim.

Đăng Khoa - nhà sản xuất của phim - chia sẻ anh cố thuyết phục danh hài Hoài Linh tham gia. Ban đầu ê - kíp của anh lo ngại vì từ lâu, Hoài Linh hạn chế đóng các vai nữ, chỉ nhận lời hóa trang trong sự kiện của các đồng nghiệp thân thiết. Hoài Linh từng lý giải ở tuổi gần 50, ngoại hình anh không còn phù hợp với các vai yêu cầu phải chăm chút phấn son. Nhưng sau khi đọc kịch bản, danh hài nhận lời vì thích tạo hình mộc mạc, gần gũi của nhân vật và chủ đề về cuộc sống miền Tây.

Là em kết nghĩa của mẹ Đăng Khoa, Hoài Linh không lấy thù lao để ủng hộ tác phẩm đầu tay của cháu nuôi. Do phải xuống bến phà ghi hình, anh hoãn các công việc giám khảo, đóng kịch... Nghệ sĩ cũng góp ý cho tác giả để kịch bản thực tế hơn, vì anh từng nhiều lần đóng vai người miền Tây trong kịch lẫn phim.

Nhân vật gần gũi với Bảy Tình là người mẹ bán trà đá nuôi con ăn học, tính cách tươi vui, do nghệ sĩ Ngân Quỳnh thể hiện. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như: Huỳnh Lập, Tuấn Dũng, Ngọc Phước... Phim được đầu tư ba tỷ đồng, dài sáu tập, phát online từ 18/10.

Quách Tuấn Du rủ Việt Trinh đi làm từ thiện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi (Hình 4).

Khác với những năm trước tổ chức sinh nhật hoành tráng, năm nay ca sĩ Quách Tuấn Du mong muốn làm được những điều ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm ngày sinh của mình. Giọng ca Phố vắng em rồi đã rủ đàn chị thân thiết cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ về quê Đồng Tháp làm thiện nguyện.

Việt Trinh cho biết chị và Quách Tuấn Du thân thiết hơn 10 năm nay. Thời kỳ nuôi con gặp khó khăn, Việt Trinh từng phải nhờ đến sự giúp đỡ về tiền bạc của đàn em. Cảm nhận được tấm chân tình của Quách Tuấn Du mà nhiều năm nay Việt Trinh cùng nam ca sĩ luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống cũng như trong các hoạt động nghệ thuật.

Trong chuyến từ thiện này, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chuẩn bị 200 phần quà gồm có các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường và một phần tiền mặt gửi tặng 200 gia đình khó khăn. Bà con xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp rất vui khi được dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến thăm hỏi.

Giọng ca U40 cho biết anh học cách làm của Việt Trinh hai năm qua không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền dành mở tiệc tùng để làm thiện nguyện. “Quê hương tôi đã phát triển nhiều nhưng cũng vẫn còn nhiều người nghèo, sống trong điều kiện thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần”, anh nói. Quách Tuấn Du sinh năm 1981, từng là thành viên nhóm D&D. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo và là một trong những giọng ca được khán giả miền Tây yêu mến.

Thủy Top chia sẻ ảnh, viết lời “gan ruột’ gửi đến mẹ ruột giàu có

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/10: Noo Phước Thịnh gửi “tâm thư” mừng sinh nhật Đông Nhi (Hình 5).

Mới đây, Thủy Top bất ngờ đăng tải những bức ảnh chụp chung với mẹ ở rất nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những lời tâm sự khá xúc động. Cô kể: “Có lần tôi đau lòng lắm, gọi điện cho mẹ và khóc rất nhiều. Mẹ chẳng biết làm gì cả chỉ nói rằng: Con ơi, mẹ yêu con. Mẹ yêu con...Tim tôi thắt lại. Tôi biết lúc đó mẹ còn đau khổ gấp ngàn lần mình”. Sau đó, cô nhắn gửi những lời yêu thương đến mẹ.

Được biết, khoảng thời gian này gia đình Thủy Top đang có một chuyến đi dài ngày tại Mỹ và một số nước châu Âu, thăm lại nơi cô đã từng sinh sống và theo học.

Trước đó, Thủy Top từng tâm sự rằng mẹ cô là một người giản dị nhưng tính cách lại rất cương trực, mạnh mẽ. Được biết mẹ Thủy Top là giáo viên, bà luôn tâm niệm phải dạy đạo đức trước kiến thức. Thủy Top cũng được bà dạy cho những điều như thế. “Điều Thủy luôn luôn được học đó là dù có bất cứ chuyện gì, trong tình huống nào cũng phải là người tốt”, Thủy Top từng chia sẻ.

Nhắc đến Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), khán giả Việt nghĩ ngay đến một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là “quả bom sex” với vòng một “khủng”; hay là một tiểu thư nhà giàu, có bố mẹ đều là những người có địa vị cao. Thủy Top sinh năm 1989, là con gái út trong gia đình có truyền thống học tập. Nhưng cô lại chọn cho mình con đường nghệ thuật, bước chân vào showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô gây dựng cho mình một hình tượng nữ nghệ sĩ nóng bỏng, quyến rũ.

Dù sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt” nhưng Thủy Top chưa bao giờ khoe khoang về sự giàu có cũng như địa vị xã hội của gia đình. Theo cô, giá trị con người sẽ bị “thấp kém” đi nếu cố tình khoe mẽ về bản thân.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

Thứ 7, 13/10/2018 | 21:15
“Diệp Vấn” là series phim hành động hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ kể về võ sư nổi tiếng Diệp Vấn cùng môn võ Vịnh Xuân Quyền, gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.

“Hạt sạn” hài hước trong phim Quỳnh búp bê

Thứ 6, 12/10/2018 | 14:00
Là bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay, nhưng Quỳnh búp bê vẫn không thể tránh được những hạt sạn hài hước.

Sau Quỳnh búp bê, Cảnh “soái ca” từng ám ảnh vì bị cưỡng bức

Thứ 3, 09/10/2018 | 20:00
“Bạn không thể tưởng tưởng được cảm giác một người đàn ông bị một người phụ nữ vồ vập thì nó kinh khủng đến mức nào”, Doãn Quốc Đam.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/10: Phạm Quỳnh Anh thay đổi "chóng mặt" sau thời gian đau khổ vì hôn nhân rạn nứt

Thứ 3, 09/10/2018 | 07:04
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/10: Phạm Quỳnh Anh thay đổi “chóng mặt”, rộ tin đồn Chế Linh bất ngờ qua đời, thành viên HKT: Không có tiền ăn mì gói, Vợ chồng Việt Anh - Hương Trần bất ngờ để trạng thái “độc thân” khiến người hâm mộ hoang mang...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.