Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như "phụ kiện sống" suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 14/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/5: Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống; Lần đầu xuất hiện sau tin vui mang bầu, Lan Khuê tiết lộ sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ; Fan vui mừng vì chiếc cằm nhọn của Minh Hằng đã trở lại bình thường…

Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như "phụ kiện sống" suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà

Nam diễn viên "Hương ga" thường xuyên tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn nước ngoài hoặc cùng nhau du lịch với gia đình hai bên. Với nhiều fan, đây là tình cảm ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho bạn gái.

Tuy nhiên, với nhiều anti-fan hành động này lại là cái gai trong mắt. Họ gọi Kim Lý là “phụ kiện sống” của "Nữ hoàng giải trí". Thậm chí có bài viết còn cho rằng, nam diễn viên tuột dốc sự nghiệp lẫn danh tiếng từ khi yêu Hà Hồ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Hà Hồ và Kim Lý luôn sánh bước bên nhau khiến anti-fan không vừa mắt. Họ ví nam diễn viên là "phụ kiện sống" suốt ngày bám chân Hà Hồ.

Không để bạn trai mang tiếng oan, Hà Hồ đã chia sẻ lý do người yêu điển trai thường xuyên xuất hiện cùng mình khi nhận phải câu hỏi từ một cư dân mạng: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”.

Kim Lý nói: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”. "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra hài lòng và tiếp lời bạn trai khi lần đầu tiên anh có thái độ "cứng" với anti - fan: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”.

Trước đó, bất ngờ dính nghi án bầu bí chỉ vì một bức ảnh chụp chung cùng Kim Lý và Lí Quý Khánh, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức có câu trả lời cho fan hâm mộ bằng loạt động thái trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, trên instagram cá nhân, cô đăng tải hình ảnh diện áo crop-top khoe vòng eo thon thả không hề có dấu hiệu của chuyện mang thai cùng lời "thanh minh": "Em chưa có chi hết! Đừng nghi ngờ tội em.

Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè".

Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống

Hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương gần đây nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nghi vấn hôn nhân của nam ca sĩ rạn nứt trở nên rầm rộ hơn sau khi Yến Phương chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý nói về sự cô đơn.

Gần nhất, cô đăng ảnh bên con gái và chú thích: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu. Mẹ vẫn lạc lối, không biết làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Tổ ấm hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương.

Hôm 13/5, lên tiếng về tin đồn hôn nhân, Yến Phương cho biết đây hoàn toàn là sự hiểu nhầm. Nói về bức ảnh gây chú ý, cô giải thích: “Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam. Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng”.

Yến Phương cho rằng trong cuộc sống không chỉ buồn vì tình cảm mới cần than thở. Cô tự nhận là người thích thơ, viết văn, sưu tầm những bài viết hay và chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này vô tình ảnh hưởng đến suy nghĩ của khán giả về cuộc sống gia đình cô.

“Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên mình nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại", cô chia sẻ.

"Nhưng không thể vì sợ điều đó ảnh hưởng đến chồng mà mình phải dẹp nó và sống cuộc sống không phải của mình. Mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ phim ảnh, sách truyện, ca khúc”, Yến Phương nói quan điểm cá nhân.

Yến Phương cho biết Lam Trường luôn tôn trọng sở thích của vợ. Anh chỉ hỏi han sau khi trên mạng lan truyền tin đồn về cuộc sống hôn nhân. Cô nói: “Chồng mình vẫn luôn đọc những gì mình viết trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ ý kiến hay góp ý. Chỉ đến khi tin đồn lan truyền mới quay sang hỏi mình".

"Mình không muốn nhắc tới chồng do sợ mọi người nghĩ nhiều hay là vì mình không nhắc nên mọi người nghĩ nhiều hơn", Yến Phương đính chính.

Lần đầu xuất hiện sau tin vui mang bầu, Lan Khuê tiết lộ sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ

Lan Khuê mới đây đã tham dự một sự kiện tại TP.HCM và mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Diện chiếc đầm kín đáo, kết hợp cùng lối trang điểm đậm, Lan Khuê đã gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Thay vì được ông xã tháp tùng dự sự kiện, người đẹp lại đi một mình và không hề có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào khi đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Lan Khuê cho biết, hiện cô đang mang bầu tháng thứ 2 và sức khoẻ rất tốt, không bị ốm nghén nên vẫn thoải mái tham dự các sự kiện hoặc đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Theo dự kiến, con đầu lòng của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ chào đời vào cuối năm nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Lan Khuê đẹp mặn mà, đầy cuốn hút khi tham dự sự kiện mới đây.

Do sức khoẻ ở những tháng đầu thai kỳ rất tốt nên Lan Khuê vẫn tham dự một số sự kiện giải trí và quản lý công việc kinh doanh riêng.

Lan Khuê cho biết, ông xã của cô - John Tuấn  Nguyễn dù bận rộn nhưng cũng dành nhiều thời gian để ở bên quan tâm, chăm sóc vợ.

Fan vui mừng vì chiếc cằm nhọn của Minh Hằng đã trở lại bình thường

Minh Hằng gây ấn tượng với gương mặt tròn đầy, đáng yêu. Nhưng vài năm trở lại đây, Minh Hằng bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ khi phần cằm nhọn và trông rất bất thường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Minh Hằng.

Thế nhưng, theo dõi đoạn video livestream mới nhất của giọng ca "Một vòng trái đất" nhiều fan có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi chiếc cằm của bé Heo đã tròn đầy đặn chứ không hề đáng sợ như trước kia. Ở hình ảnh đời thường phần cằm của Minh Hằng cũng không còn nhọn như trước. Sự thay đổi này giúp gương mặt cô trông tự nhiên và hài hòa hơn trước rất nhiều.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Phần cằm của Minh Hằng giờ đã tròn đầy, hài hòa và không nhọn hoắt như trước.

Khi nhìn những hình ảnh được cắt ra từ clip livestream mới nhất của Minh Hằng, dân mạng bình luận: "Bây giờ chị tôi đã đẹp xuất sắc rồi nha, sau bao ngày bị chiếc cằm hành hạ giờ đã trở về vị trí cũ rồi nha", "Cằm thế này có phải rõ xinh không?", "May quá. Cuối cùng thì cũng lại xinh rồi", "Nhìn vậy mới đẹp chứ", "Nhìn xinh hẳn ra này, mấy đợt cằm nhọn nhìn sợ thét"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như 'phụ kiện sống' suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Gương mặt của nữ ca sĩ, diễn viên giờ trông hài hòa hơn trước rất nhiều.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật khó tin về Dịch cân kinh khiến nhiều người thất vọng

Thứ 2, 13/05/2019 | 08:40
Tương truyền, kinh này xuất phát từ chùa Thiếu Lâm (Trung Quốc), là công phu do Đạt Ma sư tổ truyền dạy, bí kíp Dịch cân kinh giúp nhiều nhân vật trong truyện kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung thành danh, còn ở đời thực là môn điều hòa khí huyết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực "chất" khi bị chụp lén trên máy bay

Thứ 2, 13/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/5: Đàm Thu Trang đăng ảnh nhẫn cưới, đồng ý làm vợ Cường đô la; Mua xe tiền tỷ tặng vợ siêu mẫu trước ngày lâm bồn, Ưng Hoàng Phúc chính thức trở thành "người chồng quốc dân"; Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà "gái một con" trong tà áo dài truyền thống…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/5: Xúc động với tâm sự của Nhã Phương về mẹ ruột, quan trọng hơn là "lời xác nhận" đã sinh con?

Chủ nhật, 12/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/5: Diễn viên Hoàng Anh nói gì khi bị nhận xét 'hết thời làm cave'?, Chồng Lan Khuê khoe ảnh siêu âm, chính thức xác nhận vợ đang mang bầu, Hari Won trổ tài dỗ con nít chuyên nghiệp như mẹ bỉm sữa...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.