Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật

Thứ 2, 15/10/2018 | 07:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật, Á hậu Bùi Phương Nga lọt Top 9 ảnh chân dung ấn tượng, Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi căn hộ 4 tỷ dịp sinh nhật.

Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật

Sáng 14/10, giới hội họa bày tỏ sự phản đối gắt gao trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên ký tên lên bức tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình.

Trước đó, vào cuối tháng 8, hai ca sĩ tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ gây quỹ ủng hộ diễn viên Lê Bình, Mai Phương chữa trị ung thư, đồng thời giúp đỡ bà con bão lụt miền Trung. Tại đêm nhạc, một người giấu tên nhờ 2 ca sĩ đấu giá bức tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình. Cuộc đấu giá thu về 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, giới họa sĩ chia sẻ hình ảnh Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên bức tranh và tỏ ra bức xúc với hành động bị cho là “bôi bẩn nghệ thuật”.

Theo đó, họ cho rằng ngoài tác giả, không một ai (trừ đồng sáng tác hay đồng sở hữu bản quyền) ký tên lên bức tranh. Trừ việc xác nhận quyền tác giả, hành động ký tên mà không phải tác giả còn làm mất đi tính thẩm mỹ, sự toàn vẹn của tác phẩm.

Trước làn sóng phản đối, giọng ca Tuổi hồng thơ ngây phản hồi: “Chủ nhân của bức tranh là người đề nghị chúng tôi ký tên lên đồng loạt để làm kỷ niệm. Vì thế, chúng tôi cũng vui vẻ ký thôi”.

Anh chia sẻ thêm: “Nếu đúng tác giả là người lên tiếng thì cho chúng tôi xin lỗi, vì điều đó đã làm ông phật ý. Lúc đó, chủ nhân mới của bức tranh quá nồng nhiệt, chỉ muốn giữ lại kỷ niệm đặc biệt mà anh ấy đã giúp đỡ chương trình mà thôi”.

Mr. Đàm tỏ ra bình thản: “Họ thích nói gì là việc của họ. Tôi còn nhiều việc phải lo”.

Sự việc trên không chỉ thu hút giới họa sĩ, mà cộng đồng mạng cũng bình luận khá sôi nổi. Phần lớn, các ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng trước hành động của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Á hậu Bùi Phương Nga lọt Top 9 ảnh chân dung ấn tượng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật (Hình 2).

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Grand International 2018 đã chính thức thông báo kết quả Top 9 người đẹp có ảnh chân dung được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất.

Không nằm ngoài dự đoán, Á hậu Bùi Phương Nga đã chính thức lọt Top 9 chụp ảnh chân dung, cùng với 8 đại diện khác đến từ Campuchia, Indonesia, Estonia, Tây Ban Nha, Ghana, Mexico, Peru và Colombia.

Nhờ thành tích này, Phương Nga cùng 8 thí sinh khác sẽ được BTC Miss Grand International 2018 thực hiện bộ ảnh riêng với trang phục áo tắm.

Trước đó, ngày 10/10, trên trang fanpage của cuộc thi Miss Grand International có đăng tải 152 bức ảnh chân dung của 76 thí sinh tham dự (mỗi thí sinh sẽ có 2 bức ảnh) đồng thời thông báo về cách thức tính điểm cho Top 9 thí sinh có lượt yêu thích và chia sẻ cao nhất.

Top 9 thí sinh có ảnh chân dung được tương tác cao nhất chia theo từng khu vực: Châu Á 3 đại diện, Châu Mỹ 3 đại diện, nhóm Châu Phi và châu Âu 3 đại diện sẽ được BTC chọn ra để thực hiện bộ ảnh với trang phục áo tắm tại Chatrium Hotel Royal Lake Yangon.

Sau khi biết thể lệ cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam lập tức phát động chiến dịch tăng lượt yêu thích và chia sẻ cho Á hậu Bùi Phương Nga, tạo được "làn sóng" truyền thông tích cực.

Hiện, người đẹp Việt Nam vẫn nỗ lực từng ngày trong các phần thi của Miss Grand International 2018.

Bị chỉ trích rẻ tiền khi khoe ảnh cưới phản cảm, Sĩ Thanh lên tiếng xin lỗi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật (Hình 3).

Sau nhiều ngày bị dư luận “ném đá” vì bộ ảnh cưới phản cảm, tối 14/10, Sĩ Thanh chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ chia sẻ, những ngày qua, bộ ảnh cưới của cô gặp nhiều ý kiến trái chiều, có khen - chê và cũng có những lời trách móc.

“Tôi và ê kíp cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến khán giả. Mọi chuyện đẩy đi quá xa, mất kiểm soát thông tin khi tôi im lặng. Tôi và ê kíp sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc, cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ý tưởng và không gian thực hiện các sản phẩm của mình trong thời gian tới”, Sĩ Thanh chia sẻ.

Tuy nhiên, lời xin lỗi này của Sĩ Thanh vẫn không làm hài lòng khán giả và những ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ vẫn tiếp tục xuất hiện. Nhiều bình luận cho rằng, Sĩ Thanh cố tình gây ồn ào để PR cho sản phẩm sắp tới của mình một cách rẻ tiền.

Trước đó ngày 11/10, mạng xã hội “dậy sóng” khi Sĩ Thanh tung bộ ảnh bị nhận xét là phản cảm. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên Căn hộ 69 không ngần ngại diện váy áo mỏng tang, sexy hết cỡ và tạo dáng ở những địa điểm công cộng mang tính biểu tượng của TP.HCM như Bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà...

Bộ ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến Sĩ Thanh nhận hàng loạt chỉ trích gay gắt từ khán giả, cho rằng cô đang cố tình gây sốc sau một thời gian im ắng. Thậm chí, có khán giả còn dùng từ “rẻ tiền” khi nhắc đến hành động của Sĩ Thanh.

Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi căn hộ 4 tỷ dịp sinh nhật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/10: Mr. Đàm đáp trả sốc khi bị chỉ trích “bôi bẩn” nghệ thuật (Hình 4).

Linh Chi vừa chia sẻ hình ảnh căn hộ 90 mét vuông ở TP HCM mà Lâm Vinh Hải tặng mình. Cô kể: “Sáng nay anh giặt đồ giúp tôi rồi gọi tôi dậy sớm, sửa soạn đi công việc với anh. Sau khi hai đứa bước vào nhà, anh đưa chìa khóa cùng cuốn sổ hồng và nói đây là món quà sinh nhật muộn dành cho tôi. Tôi xúc động chẳng biết nói gì. Đây là ngôi nhà tôi từng đến xem và rất thích, nhưng chưa mua được vì đang đầu tư cho nhiều khoản khác”. Căn hộ có hai phòng ngủ, ở vị trí gần trung tâm. Chủ nhà trước đã để lại toàn bộ nội thất, họ chỉ việc chuyển đồ đến ở.

Người mẫu bất ngờ vì bạn trai giữ bí mật với cô chuyện mua nhà. “Chúng tôi cùng nhau hùn vốn để đầu tư nhiều thứ, trong đó có bất động sản. Vì vậy, tôi nghĩ nếu anh Hải muốn mua nhà thì sẽ bàn tính với tôi cẩn thận”, cô nói.

Lâm Vinh Hải để Linh Chi giữ quyền đứng tên nhà này. Trước đó, Linh Chi đã dọn về chung sống với nam vũ công ở nhà mẹ anh. Cả hai đã lên kế hoạch dành dụm tiền để dọn ra ở riêng.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi gắn bó từ khi đóng chung phim Găng tay đỏ năm 2016. Hồi tháng 2/2017, vợ cũ vũ công nói anh ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn. Linh Chi khẳng định không phải người thứ ba vì đến với Vinh Hải khi anh đã ly thân. Cả hai từng chia tay một thời gian vì không chịu được áp lực dư luận, sau đó lại về bên nhau. Gần đây, Lâm Vinh Hải xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ ở quê Linh Chi, tuy nhiên chưa xác định thời gian kết hôn.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

 

Kungfu ngoài đời thực của “Diệp Vấn” Chung Tử Đơn có kinh khủng như trên màn ảnh?

Chủ nhật, 14/10/2018 | 06:30
Chung Tử Đơn là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á,với những màn phô võ diễn thuật đầy biến hóa, nhanh nhẹn và mạnh mẽ đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, vậy ngoài đời trình độ võ thuật và khả năng thực chiến của anh như thế nào.

“Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí” Chung Tử Đơn góp mặt trong vai trò mới

Thứ 7, 13/10/2018 | 21:15
“Diệp Vấn” là series phim hành động hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ kể về võ sư nổi tiếng Diệp Vấn cùng môn võ Vịnh Xuân Quyền, gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.

Cuộc sống “không tình yêu” của nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới

Thứ 7, 13/10/2018 | 08:00
Là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới, 7 thành viên BTS sống “chỉ biết đến công việc và công việc”, không có nổi thời gian hẹn hò thực thụ.

“Hạt sạn” hài hước trong phim Quỳnh búp bê

Thứ 6, 12/10/2018 | 14:00
Là bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay, nhưng Quỳnh búp bê vẫn không thể tránh được những hạt sạn hài hước.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.