Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo "đáng thương" vì lý do này

Thứ 4, 15/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/5: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà để lộ thân hình "mỏng dính" khiến dân tình lo lắng, Trấn Thành tố Thu Minh nghiện sống ảo trên mạng xã hội, siêu mẫu Thanh Hằng bị chê "thiếu văn hóa" vì lý do này?...

Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo "đáng thương" vì lý do này

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển từng gây khá nhiều tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, gia đình của cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả. Cùng với sự chào đời của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh - bé Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm, nhất cử nhất động của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đều được người hâm mộ quan tâm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này

Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc bình yên của gia đình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 2).

Dân mạng nhận xét cả hai bé nhà Phan Hiển - Khánh Thi đều giống bố.

Đang có cuộc sống viên mãn là thế, vậy mà mới đây khi Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng bé Anna Vương Diễm, bà xã của anh lại bất ngờ phải nhận bình luận phũ phàng: "Chị Khánh Thi thật đáng thương quá thể, mang nặng đẻ đau suốt chín tháng mười ngày mà 2 đứa nó giống hệt anh Hiển, không giống mẹ một chút xíu nào". Đồng quan điểm, nhiều người cũng nhận xét cả bé Kubi và Anna đều rất giống bố.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 3).

Bé Anna giống hệt anh trai Kubi của mình.

Sau khi kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển luôn nhận được rất nhiều sự khen ngợi của công chúng vì tâm lý, yêu thương vợ con hết lòng. Ngoài thời gian dành cho công việc, Phan Hiển luôn cố gắng san sẻ việc chăm sóc con cái với bà xã. Đã có 2 thiên thần xinh xắn, đủ nếp đủ tẻ nhưng Phan Hiển vẫn luôn muốn Khánh Thi sẽ sinh thêm em bé cho anh.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà để lộ thân hình "mỏng dính" khiến dân tình lo lắng

Mới đây, khi Hà Tăng trở về từ Úc sau show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, người đẹp liền quay lại với nhịp sống thường nhật. Cô dậy sớm, tập thể dục để rèn luyện sức khoẻ và cải thiện vóc dáng. Từ hình ảnh đăng tải, có thể thấy nàng ngọc nữ sở hữu hình thể nuột nà, thon gọn tựa "mình hạc xương mai". Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng body Tăng Thanh Hà hiện tại quá ốm, cô cần bổ sung thêm cân nặng để trông đầy đặn, tràn trề sức sống hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 4).

Hình ảnh Hà Tăng vừa đăng tải lộ rõ thân hình khá ốm của người đẹp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 5).

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường ở Úc.

Trước đây, cũng không ít lần "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà để lộ thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Trấn Thành tố Thu Minh nghiện sống ảo trên mạng xã hội

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 6).

Trấn Thành - Thu Minh.

Vài ngày trước, Thu Minh đăng tải bức ảnh gây chú ý trên facebook. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ bị trói tay, bịt miệng và một bàn tay khác đang cố gắng giằng lấy chiếc điện thoại từ cô. Phía ê-kíp của nữ ca sĩ tiết lộ đang trong quá trình chuẩn bị cho dự án mới “#3482” nên Thu Minh không được dùng mạng xã hội. Điều này kích thích sự tò mò của công chúng.

Sáng 14/5, cư dân mạng thích thú với đoạn clip Trấn Thành với tạo hình kỳ lạ liên tục tố và “sỉ vả” Thu Minh trong hậu trường. Nam danh hài còn đòi tịch thu điện thoại của nữ ca sĩ khi cô vừa make-up vừa lướt facebook.

Trấn Thành “vạch trần” Thu Minh: “Gương mặt này trên facebook mấy ngày hôm nay thì nói này nói nọ là cấm facebook làm dự án khủng khiếp. Quý vị thấy không? Đi quay, sơ hở cái là chộp liền”. Nam danh hài hạ tông giọng tiếp tục tố đàn chị: “Bà ý không có facebook bà ý chết! không có ngôi sao nào như bà ý. Status của ai cũng vào comment một lần 4-5 cái. Không có ngôi sao nào sống mà facebook như bà này”.

Trước những lời tố của Trấn Thành, Thu Minh yếu ớt giải thích rằng mình mới có facebook thời gian gần đây, đang chỉnh ảnh chứ không phải lướt facebook. Những lời giải thích này của Thu Minh tiếp tục trở thành lý do để Trấn Thành muốn tịch thu điện thoại của cô: “Bây giờ bà ý chơi bù cho nửa kiếp. Cùng một kiểu tạo dáng bà ý chụp 8 tấm, chỉnh màu 8 tấm, xóa dần 7 tấm, post 1 tấm”.

Cuối cùng, Trấn Thành tiết lộ sắp tới anh sẽ góp mặt trong dự án mới của Thu Minh và tạo hình khác lạ, hài hước của anh trong clip. Hiện tại, fan hâm mộ đang thi nhau đoán về vai trò của Trấn Thành trong dự án “khủng” của Thu Minh.

Siêu mẫu Thanh Hằng bị chê "thiếu văn hóa" vì lý do này?

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Hằng tự tin khoe bức hình diện bikini 2 mảnh gợi cảm khi đang ngồi đọc sách ở hồ bơi.

Chỉ một thời gian ngắn đăng tải, khoảnh khắc đã thu hút lượng like, bình luận lớn từ người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo 'đáng thương' vì lý do này (Hình 7).

Hình ảnh mới của Thanh Hằng nhận được bình luận nặng nề.

Bên cạnh những lời khen về làn da, vóc dáng cũng như thần thái của nữ nghệ sĩ đa tài, Thanh Hằng bất ngờ nhận được thêm bình luận cho rằng diện bikini nhưng đọc sách là "xúc phạm sách, thiếu văn hóa".

Với chỉ trích khá nặng nề này, Thanh Hằng không có bất kì phản hồi hay động thái nào. Tuy nhiên các fan của cô thì cho rằng bức hình này hết sức bình thường và không có chi tiết nào đáng để tranh cãi.

Thanh Hằng là một người mẫu hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Thanh Hằng cũng đang là một trong số ít người mẫu có một chỗ đứng và vẫn còn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước ở trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng đã khiến cho cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như là trên màn ảnh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lê Âu Ngân Anh: " Tôi là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất"

Thứ 3, 14/05/2019 | 06:44
Dòng trạng thái chia sẻ về nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Hấp tinh đại pháp môn võ công kỳ lạ đi ngược lại nguyên tắc căn bản

Thứ 3, 14/05/2019 | 12:30
Các loại võ công thông thường thì sẽ giết chết hoặc đả thương đối phương. Nhưng Hấp Tinh Đại Pháp lại là một môn võ công đi hút nội công của đối thủ để làm riêng cho mình. Mặc dù lợi hại nhưng nguy hiểm cũng cực cao vì có nhiều khuyết điểm.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Chu Du hay Lã Mông đây mới là người cứu mạng Tôn Quyền lúc nguy nan

Thứ 3, 14/05/2019 | 06:38
Lăng Thống là một trong những chiến tướng đắc lực dưới trướng Tôn Quyền, trong trận Hợp Phì tướng Ngụy là Trương Liêu đại phá chủ lực Tôn Ngô, nếu không có sự liều mạng của Lăng Thống, Tôn Quyền khó lòng chạy thoát.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như "phụ kiện sống" suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 14/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/5: Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống; Lần đầu xuất hiện sau tin vui mang bầu, Lan Khuê tiết lộ sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ; Fan vui mừng vì chiếc cằm nhọn của Minh Hằng đã trở lại bình thường…

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật khó tin về Dịch cân kinh khiến nhiều người thất vọng

Thứ 2, 13/05/2019 | 08:40
Tương truyền, kinh này xuất phát từ chùa Thiếu Lâm (Trung Quốc), là công phu do Đạt Ma sư tổ truyền dạy, bí kíp Dịch cân kinh giúp nhiều nhân vật trong truyện kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung thành danh, còn ở đời thực là môn điều hòa khí huyết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/5: Mỹ Tâm đáp trả cực "chất" khi bị chụp lén trên máy bay

Thứ 2, 13/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/5: Đàm Thu Trang đăng ảnh nhẫn cưới, đồng ý làm vợ Cường đô la; Mua xe tiền tỷ tặng vợ siêu mẫu trước ngày lâm bồn, Ưng Hoàng Phúc chính thức trở thành "người chồng quốc dân"; Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà "gái một con" trong tà áo dài truyền thống…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.