Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Thứ 7, 15/06/2019 | 10:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Hòa Minzy lên tiếng khi bị nghi mang bầu khiến fan không khỏi bất ngờ, Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ điều ít biết về cuộc sống làm dâu nhà "trâm anh thế phiệt", Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới…

Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Lam Trường cùng bà xã và con gái.

Mới đây, Lam Trường lần đầu khiến các fan phải mắt tròn mắt dẹt khi đăng tải một dòng trạng thái nói về cái giá phải trả khi làm vợ giận. Đó là bức ảnh có nội dung nam ca sĩ "lạy lục" xin vợ kết bạn lại với anh trên mạng xã hội sau một thời gian bị vợ "remove" không thương tiếc vì lỡ dại làm phật ý cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 2).

Lam Trường phải vất vả xin vợ add lại facebook vì lỡ dại làm vợ giận.

Trước đó, chia sẻ về mối tình định mệnh của mình, Lam Trường chia sẻ: "Bốn năm trước, khi tôi bắt đầu sử dụng Facebook thì có một cô gái nhắn tin trò chuyện. Thú thực, tôi hiếm khi trả lời tin nhắn của fan vì quá nhiều.

Tuy nhiên, với Yến Phương, tôi lại có hứng thú chuyện trò. Các cuộc trao đổi khá thưa thớt, có khi một vài tháng mới trả lời một lần vì tôi bận rộn và ít lên mạng. Tôi chỉ biết thông tin chung về cô bé là Yến Phương, sinh năm 1991, đang du học ở Atlanta, sau đó chuyển qua Seattle (Mỹ). Lúc đầu, Yến Phương nghi ngờ Facebook của tôi là giả. Tôi nói: “Anh là Lam Trường thật đấy, không tin thì mở webcam lên anh hát cho nghe”.

Bên kia webcam, Phương và mấy người bạn ở trọ cùng ngồi nghe tôi đàn guitar hát bài Con đường tình yêu. Sau đó, trong một lần lưu diễn ở Mỹ, tôi liên lạc với Yến Phương qua Facebook, hỏi em có đến xem tôi diễn không. Phương đến nhưng vé đã bán hết nên tôi đành đưa cô ấy vào hậu trường bằng thẻ ban tổ chức. Sau lần gặp gỡ ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi thân hơn, tuy nhiên, vẫn chưa nghĩ đến tình yêu. Từ đó, hai đứa chuyện trò nhiều hơn và bắt đầu có cảm giác nhớ nhung".

Hòa Minzy lên tiếng khi bị nghi mang bầu khiến fan không khỏi bất ngờ

Vài tuần trở lại, Hòa Minzy gây chú ý với ngoại hình ngày càng "phát tướng". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn, bởi nữ ca sĩ đã giữ được thân hình mảnh mai với vòng eo 55cm đầy ấn tượng trong hai năm qua.

Gần đây, Hòa Minzy liên tục mặc những chiếc đầm công chúa với phần vạt váy xòe rộng thay cho các kiểu đầm ôm sát khoe thân như trước. Đáng chú ý nhất là tại một minishow hôm 1/6, Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Khoảnh khắc nữ ca sĩ trao hoa cho bạn trai khiến cư dân mạng tá hỏa vì vòng hai lớn bất thường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 3).

Phần bụng Hòa Minzy lồi to bất thường trong chiếc váy xòe công chúa.

Giữa lúc tin đồn bầu bí rộ lên, Hòa Minzy lại làm fan thêm bất ngờ khi chủ động tiết lộ đã tăng 6kg. "Chết rồi, tăng gần 6kg rồi. Mập quá rồi. Huhuhu...", Hòa Minzy viết.

Có lẽ muốn ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí, giọng ca Rời bỏ giải thích thêm: "Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to... Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 4).

Hòa Minzy tăng cân thấy rõ khi đi chơi cùng bạn trai.

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã ở bên nhau được hai năm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tính chuyện kết hôn.

Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ điều ít biết về cuộc sống làm dâu nhà "trâm anh thế phiệt"

Mới đây, Tăng Thanh Hà cập nhật dòng trạng thái lên instagram mô tả một buổi sáng "một ngày như mọi ngày" của mình. Không lời kêu ca, than phiền, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thể hiện sự hào hứng, vui vẻ, yêu đời dù nhìn vào list danh sách công việc, cư dân mạng phải choáng váng.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 5).

Tăng Thanh Hà vừa cập nhật dòng trạng thái mới lên instagram.

Những dòng chữ giản đơn này khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn cảm phục vì hai lẽ. Một là lối sống khoa học, lành mạnh của "ngọc nữ". Cô dậy vào lúc 5h30 sáng, khi mà phần lớn các cô gái trẻ khác vẫn đang say giấc nồng. Cô tập thể dục nhưng là tự trải thảm yoga tập ở nhà thay vì tới phòng gym. Cô nấu ăn sáng ở nhà thay vì ra ngoài hàng dù gia đình thừa điều kiện. Cô gọi con dậy, đưa con đi học dù chồng cô có thể làm việc này, thậm chí thừa khả năng thuê vú em lo. Và sau đó, cô đi làm như tất cả những người phụ nữ bình thường khác chứ không phải đi spa, làm đẹp hay về nhà nằm thảnh thơi đọc sách, xem phim.

Hơn thế nữa, Tăng Thanh Hà nói về lịch trình một buổi sáng kín việc này bằng thái độ rất thảnh thơi, rất vui vẻ, một phần vì quen thuộc, một phần vì với cô dường như việc dậy sớm, tập thể dục, nấu ăn, chăm con, đưa con đi học không có gì là vất vả. Trong khi đó, rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác ngày đêm than thở, kêu ca rằng họ phải lo toan quá nhiều, sáng ra đã tất tưởi với trăm thứ việc vào tay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 6).

Tăng Thanh Hà thường tự làm bánh và tổ chức những bữa tiệc tại gia giản dị thay cho chốn nhà hàng sang trọng.

Làm dâu một gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tăng Thanh Hà kinh doanh riêng và hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Không chỉ thành công trong kinh doanh mà Tăng Thanh Hà còn có một mái ấm hạnh phúc. Ông xã doanh nhân luôn âm thầm ủng hộ và dành cho Tăng Thanh Hà những hành động vô cùng ngọt ngào. Dù trước đây, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà vướng nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng nhìn vào những điều "mắt thấy, tai nghe" có thể thấy cô đang rất hạnh phúc.

Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới

Hơn nửa chặng đường của Quý ông đại chiến mùa 2, các nữ cố vấn của chương trình dần rút ra cho mình những kinh nghiệm, bài học để tìm được một nửa đích thực.

Ngoài những cái tên quen thuộc Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, tuần này Quý ông đại chiến có sự tham gia của nữ diễn viên Phương Oanh và Thúy Ngân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này (Hình 7).

Dàn cố vấn xinh đẹp trong chương trình tuần này.

Trong tập này, dàn cố vấn xinh đẹp khiến khán giả tại trường quay "té ngửa" khi tiết lộ danh tính người đàn ông muốn được hẹn hò. Cụ thể khi được hỏi "Người bạn muốn hẹn hò nhất với mình là ai?", Hương Giang tiết lộ mình là một fan cứng của vũ trụ Marvel.

Bởi vậy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 luôn có khao khát được hẹn hò cùng người đàn ông hấp dẫn vạn người mê - Captain America. Tiếp nối điều đó, Thúy Ngân cũng thích một siêu anh hùng sau khi 5 chàng cực phẩm lần lượt từ chối mình, đó chính là Batman. Trái ngược với hai mỹ nhân trẻ, Phương Oanh lựa chọn thiết thực hơn. “Quỳnh búp bê” chọn hẹn hò cùng “người yêu mình” hơn là “người mình yêu”.

Đáng chú ý hơn cả là danh tính người Lâm Vỹ Dạ muốn được hẹn hò. Không phải một soái ca, mỹ nam điển trai Hàn Quốc... Lâm Vỹ Dạ muốn được gặp Trư Bát Giới.

"Nếu như có một ước mơ được gặp một người nào đó, em ước mơ được gặp Trư Bát Giới. Bởi vì khi em đứng bên cạnh Trư Bát Giới, em sẽ thấy em nhỏ bé, ốm yếu, body rất đẹp và không còn tự ti nữa mà sẽ tự tin hơn", Vỹ Dạ bộc bạch.

Với lời chia sẻ của Vỹ Dạ, MC Thành Trung lập tức lên tiếng "Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn phù hợp với Trư Bát Giới theo quan điểm của cô ấy" khiến khán giả cười bò.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung “Đại ca đứng đầu” Thiên long bát bộ

Thứ 6, 14/06/2019 | 12:00
“Đại ca đứng đầu” người trực tiếp gây ra thảm án tại Nhạn Môn Quan là người có thân phận tôn quý, được người người kính ngưỡng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/6: Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đồn có người yêu mới khi liên lục đăng ảnh thân mật với nhân vật này

Thứ 6, 14/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/6: Bà xã Đinh Tiến Đạt bức xúc lên tiếng trước những tin đồn "cưới chạy bầu", Hồ Ngọc Hà đáp trả khôn khéo khi bị nghi lộ vòng 1, Hương Tràm bị fan gửi ảnh "dìm hàng" khi đang biểu diễn ở Mỹ…

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc làm điều này để chiều lòng mẹ

Thứ 6, 14/06/2019 | 14:00
Biết mẹ luôn muốn ngắm pháo hoa từ vịnh Victoria với bạn bè, Cổ Thiên Lạc đã chi hơn 6,5 triệu USD mua một du thuyền hạng sang để thỏa lòng mẹ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà

Thứ 5, 13/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/6: Phát ngôn không biết Đông Nhi là ai, thí sinh The Voice gây tranh cãi, Hồng Đăng, Việt Anh than thở khi quay "Mê cung" dưới cái nóng 40 độ, Hương Giang là HLV The Voice Kids, dân mạng xôn xao: Hoa hậu rất đẹp nhưng mà hát thì...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Thứ 4, 12/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/6: Nhã Phương bất ngờ chụp ảnh "dìm hàng" ông xã Trường Giang khi ngủ khiến dân tình thích thú, "Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ, Quang Lê bất ngờ nhận con nuôi thứ hai trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.