Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Thứ 3, 15/09/2020 | 19:00
0
Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn; Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã; Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ.

Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Mới đây, trên trang cá nhân, CEO người Singapore Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh anh đứng tại một địa điểm có ánh đèn vô cùng lãng mạn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Hình ảnh Matt Liu đăng tải.

Điều đặc biệt là dân tình đã soi ngay ra đây cũng là địa điểm mà Hương Giang đứng chụp hình và đăng tải trên trang cá nhân trước đó không lâu. Qua hình ảnh này có thể dễ dàng hiểu dù không đứng chụp cùng nhau nhưng chắc chắn là cặp đôi đã cùng nhau có một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn (Hình 2).

Hương Giang.

Ngoài ra, trong bài đăng của Hương Giang, nàng hậu còn không quên đính kèm một dòng ghi chú: "Tận cùng của nỗi nhớ, anh có biết là gì không". Không cần gắn tên thì ai cũng hiểu Hương Giang đang muốn nhắn nhủ tới bạn trai CEO.

Trước đó, chàng CEO mua xế hộp tiền tỉ tặng người yêu là hoa hậu Hương Giang. Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rần rần với muôn lời khen hoa mỹ dành cho anh chàng. Bảng tên "Hoa hậu Hương Giang" trên chiếc xe màu đỏ nổi bần bật. Đặc biệt, trong khung hình, Matt Liu còn diện chính chiếc áo hiệu mà Hương Giang từng tặng.

Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh mặc bikini thả dáng bên bờ biển. Theo Bảo Thy tiết lộ bức ảnh này được chụp bởi ông xã đại gia Phan Lĩnh của cô. Nữ ca sĩ hạnh phúc đính kèm chú thích: "Anh Mập ảnh chụp cho Thy".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn (Hình 3).

Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã.

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Bảo Thy đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi trước sắc vóc xinh đẹp của giọng ca Công chúa bong bóng. Qua đó có thể thấy, chỉ với một bức ảnh được chụp bởi nửa kia, Bảo Thy đã khẳng định được đẳng cấp nhan sắc "hack tuổi"của mình.

Hậu kết hôn, Bảo Thy thường xuyên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi liên tục khoe ảnh được ông xã đưa đi vi vu khắp các resort cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt đã chia sẻ hình ảnh được chụp qua camera tại nhà. Theo đó, nhân vật trong khung hình là bà xã Lâm Vỹ Dạ và cô không hề hay biết điều này. Anh trêu ghẹo: "Nghía nghía bà xã thấy bã gội đầu xong quấn cái khăn nghệ quá nghệ hà".

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu dân tình không soi ra là "bà mẹ hai con" lấy rèm cửa để chùm tóc. Thay vì một tấm khăn bình thường thì Lâm Vỹ Dạ lại "lầy lội" đến mức ngồi ngay bên cửa sổ, dùng chiếc rèm cửa cực lớn quấn thành vòng hoành tráng để đội đầu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn (Hình 4).

Hình ảnh nữ diễn viên hài đang dùng màn cửa cỡ bự để quấn tóc khiến dân tình vô cùng thích thú.

Sau khi tấm ảnh được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Dân tình còn cho rằng, chẳng cần phải lên sân khấu, chỉ ở nhà không thôi mà bà xã Hứa Minh Đạt cũng nhiệt tình pha trò hài hước thế này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn (Hình 5).

Trước đây, Hứa Minh Đạt cũng chụp lén khi vợ đang ăn, phần miệng phần đang chứa thức ăn và cô nhìn với ánh mắt không hiểu điều gì đang xảy ra.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được biết tới là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì của showbiz. Cả hai kết hôn năm 2010, trải qua 10 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện.

Quốc Tiệp (t/h)

Tài tử “Người trong giang hồ” Trần Huệ Mẫn mắc ung thư phổi giai đoạn đầu

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:35
Là cái tên được cả giới xã hội đen và làng giải trí kính nể nên cuộc sống của ngôi sao võ thuật Trần Huệ Mẫn vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, dù cho ông đã ngừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh.

Ngôi sao võ thuật Thành Long vừa gặp tai nạn hậu trường nghiêm trọng

Thứ 2, 14/09/2020 | 16:27
Thành Long không chỉ là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Ở tuổi 66, Thành Long vẫn tham gia nhiều phim chứa đựng nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Thứ 2, 14/09/2020 | 20:09
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý; bất ngờ với phản ứng của Matt Liu khi bị bạn giục bao giờ kết hôn với Hương Giang; dân tình thích thú với cách bảo quản túi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Thứ 7, 12/09/2020 | 19:00
Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm; Matt Liu tiếp tục công khai 'thả thính' Hương Giang; Thủy Tiên đáp trả anti-fan cực khéo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/9: Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván

Thứ 6, 11/09/2020 | 20:00
Trấn Thành đau điếng khi dùng tay không chặt gãy năm tấm ván; Hoà Minzy khoe nhan sắc qua camera thường, tự tin zoom cận mặt 'câu view'; Võ Hoàng Yến hóa đóa hồng đen huyền bí đẹp không góc chết.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.