Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh

Thứ 6, 16/11/2018 | 06:24
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/11: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thừa nhận yêu Ngọc Duyên, Văn Anh xúc động vì được bà xã Tú Vi tổ chức tiệc sinh nhật siêu lãng mạn, Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh…

Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ rất nhiều chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định “Cuộc sống gia đình của vợ chồng tôi cũng gặp đủ thứ chuyện như mọi gia đình khác, cũng giận hờn, trục trặc từ con cái tới tiền bạc hay sự khác biệt trong cách sống vì là hai cá thể khác nhau, tôi chỉn chu còn anh Thịnh hậu đậu”.

Đặc biệt, nữ diễn viên gây chú ý khi tiết lộ đã từng tủi thân đến phát khóc vì nghĩ chồng không quan tâm lúc mang bầu.

“Hồi mới mang thai, Hoóc môn thay đổi nên tôi trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Có hai lần, tôi tủi thân khủng khiếp, cứ nghĩ sao chồng không quan tâm gì hết. Tôi buồn khóc ướt gối và nghĩ tiêu cực giống như bị trầm cảm.

Nhưng may là chỉ trong vòng 1 ngày thì tôi nhận ra là mình bị trầm cảm và cố thoát ra bằng cách nói chuyện chia sẻ thẳng thắn với anh Thịnh. Có lúc tôi cũng để anh Thịnh tự hiểu nhưng rồi nhận ra anh ấy sẽ chẳng bao giờ tự hiểu nên phải nói ra suy nghĩ trong lòng mình”.

Tuy cuộc sống hôn nhân có những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nhưng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy lại học cách chấp nhận được những tính, tật xấu ở đối phương, biết nhường nhịn, bỏ qua cho nhau để giữ gìn tổ ấm.

Trước đó, thông tin nữ diễn viên Thanh Thúy mang thai con thứ 2 sau nhiều năm mong ngóng đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Người đẹp này cho biết, đây là điều mà cô và ông xã Đức Thịnh chờ đợi từ rất lâu, lâu đến mức cả hai vợ chồng đều nghĩ sẽ không thể đến lần nào nữa.

Thanh Thúy từng tâm sự, từ khi biết tin sắp lên chức bố lần 2, ông xã ngày càng ngọt ngào và “nghe lời” hơn. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chúc mừng, một số ý kiến lại cho rằng cô mang thai để níu kéo hôn nhân sắp bị đổ nát.

Trước thông tin này, Thanh Thúy đã đáp trả đầy khéo léo. Cô cho rằng những biến cố mà hai vợ chồng trải qua đều là vấn đề mà các cặp đôi nào cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên, họ may mắn nhận ra đâu là điều quan trọng để sống hạnh phúc, thấu hiểu nhau hơn sau mọi chuyện. Thanh Thúy cho biết: “Những đứa con luôn là điều gắn kết giữa các cặp vợ chồng. Sau sóng gió, chúng tôi hiểu nhau nhiều hơn. Giờ có thêm con, cả hai lại càng phải thương yêu và gắn kết nhau hơn nữa”.

Được biết, hiện tại Thanh Thúy đang ở những tháng cuối thai kỳ. Dù vậy cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thừa nhận yêu Ngọc Duyên

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh (Hình 2).

Mối quan hệ giữa Dương Khắc Linh và “người yêu tin đồn” Ngọc Duyên luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong suốt thời gian qua. Nghi vấn cặp đôi hẹn hò dấy lên khi các “thánh soi” phát hiện cả hai dùng đồng hồ đôi, đi du lịch chung ở Đà Nẵng và Hàn Quốc. Thậm chí, Dương Khắc Linh còn bị cho rằng dành sự ưu ái cho Ngọc Duyên hơn nhiều khi cô tham gia một chương trình do anh làm giám khảo. Trước nghi vấn tình cảm nhiều lần gây xôn xao trước đó cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên vừa mới đây, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên, đúng như những gì khán giả vẫn đồn đoán. Dương Khắc Linh cho biết: “Lý do vì sao tôi không lên tiếng vì tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để pr hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn cái gì đó dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai”.

Trước câu hỏi có phải Ngọc Duyên chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm trước đó, Dương Khắc Linh cũng mau chóng phủ nhận: “Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng”. Riêng chuyện có ý định tiến tới hôn nhân, nam nhạc sĩ khẳng định: “Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên’.

Về phía Ngọc Duyên, cô cho biết trước khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" do Dương Khắc Linh làm giám khảo, cả hai vẫn chưa yêu nhau. Tuy nhiên cũng từ chương trình này đã giúp cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định yêu sau khi chương trình kết thúc.

Dương Khắc Linh - một nhạc sĩ đứng sau thành công của một loạt những bản hit đình đám của Vpop. Thế nhưng, tình sử của nhạc sĩ này cũng được xếp vào hạng “đình đám”.

Là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, nên có số ít những bạn bè thân biết rằng Dương Khắc Linh đã kết hôn từ 6 năm nay với người bạn thời niên thiếu người Hà Lan là Lydia. Ngỡ tưởng trong suốt 11 năm quen biết và sống chung một nhà họ sẽ sống bên nhau đến trọn đời thì đột ngột cả hai lên tiếng chia tay khiến nhiều người sửng sốt.

Sau khi bỏ vợ, Dương Khắc Linh lập tức công khai mối quan hệ với Trang Pháp - một “gà cưng” của nhạc sĩ. Đã không ít người cho rằng nguyên nhân khiến gia đình Dương Khắc Linh rơi vào đổ vỡ là do “gà cưng” của anh. Chính anh trong một bài phỏng vấn cũng từng lên tiếng rằng sẽ cưới Trang Pháp làm vợ. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó lại chia tay.

Hiện tại trước những lời thú nhận từ người trong cuộc, người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng về thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên yêu nhau là thật.

Văn Anh xúc động vì được bà xã Tú Vi tổ chức tiệc sinh nhật siêu lãng mạn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh (Hình 3).

Mới đây trên trang cá nhân, Văn Anh không giấu được niềm hạnh phúc khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật lãng mạn, ấm cúng của mình do bà xã Tú Vi và bạn bè đã thiết kế và tổ chức. Kèm theo đó, anh viết: “Cám ơn mẹ Cún đã tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng cho ba cùng gia đình và những người bạn. Bánh đẹp và ngon nhức nách….Đã vậy lại tặng chồng bình trà đẹp nữa chứ. Đúng ý thích rồi. Được ngoại lì xì tuổi mới nữa… hoành tráng luôn”.

Không những thế Tú Vi còn đăng ảnh bé Cún và Văn Anh với lời chúc ngọt ngào “Chúc ba Cún sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất quả đất”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/11: Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Đức Thịnh (Hình 4).

Tú Vi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã cực ngọt ngào.

Tú Vi và Văn Anh chính thức kết hôn tháng 11/2015. Sau 3 năm “về chung một nhà” vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đã hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Thời gian gần đây, khi con đã cứng cáp hơn, nữ diễn viên đã thoải mái khoe gương mặt của con. Tú Vi cũng tiết lộ con gái rất giống Văn Anh lúc còn nhỏ.

Được biết từ lúc sinh con ra đến nay, hai vợ chồng Tú Vi thay nhau chăm sóc con, thỉnh thoảng có sự giúp đỡ của bà ngoại. Thời gian đầu cô bị trầm cảm thường xuyên khóc. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của chồng và gia đình nên nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

Từ khi kết hôn cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người hâm mộ bởi tình cảm bình dị mà chân thành cả hai dành cho nhau. Câu chuyện tình cảm bình dị và cuộc hôn nhân không ồn ào là điều khó tìm thấy giữa showbiz đầy rẫy cám dỗ và thị phi. Nhìn lại chặng đường ba năm bên nhau của Văn Anh - Tú Vi, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi tổ ấm bình yên mà hai người đã cùng nhau gây dựng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do ngôi sao võ thuật Thích Tiểu Long sống giàu có dù sự nghiệp không còn rực rỡ

Thứ 4, 14/11/2018 | 19:00
Ở tuổi 30 dù danh tiếng không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ về nỗi sợ lớn nhất ở tuổi 71

Thứ 3, 13/11/2018 | 13:00
Danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ nhân lần về nước biểu diễn và chuẩn bị cho live show “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” vào tháng 1/2019 sắp tới.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…

Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Thứ 3, 13/11/2018 | 19:00
Từng làm mưa làm gió toàn châu Á trong thập niên 1990, loạt phim điện ảnh Hong Kong “Người trong giang hồ” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, và sau hơn 20 năm cuộc sống hiện tại của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” liệu có được hạnh phúc hay là gặp sóng gió như trong phim.

Chân dung ông trùm làng giải trí Hong Kong bắt Thành Long phải quỳ gối hơn một giờ

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:11
Hướng Hoa Cường là cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp"

Thứ 7, 10/11/2018 | 19:00
20 năm đủ để mọi thứ  thay đổi  nhưng tình yêu chân thành của “Dương Quá” Lý Minh Thuận dành cho “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn đẹp và bền vững như thuở mới yêu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.