Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR

Chủ nhật, 16/12/2018 | 08:55
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR, Cường Đô La - Đàm Thu Trang xuống đường “đi bão” mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ chuyện lấy chồng...

Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR

Ngoài việc công bố liveshow Hộp thư số 1, Hương Tràm còn khiến công chúng bất ngờ khi thẳng thắn nhắc tên bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn. Mọi chuyện bắt đầu khi Hương Tràm đột ngột chia sẻ bức thư tay viết cho Bùi Anh Tuấn và dành khá nhiều lời khen có cánh cho anh. Việc Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn nhắc đến nhau một cách thoải mái khiến công chúng đặt ra câu hỏi rằng có hay không chuyện 2 người nối lại tình xưa.

Chia sẻ về Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nói: “Tràm và Bùi Anh Tuấn cùng tham gia chương trình “Giọng hát Việt 2012”. Sau đó, cả 2 chia tay để theo đuổi con đường riêng. Dẫu vậy, mối tình này đến nay vẫn được khán giả nhắc đến. Trong những lá thư tay Tràm gửi đi, có 1 lá dành riêng cho Bùi Anh Tuấn. Vì đó là cuộc tình mà Hương Tràm nghĩ rằng nhiều người biết đến nhất và được nhiều người quan tâm nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, chuyện hai đứa cũng là câu chuyện mọi người muốn chia sẻ. Đến bây giờ trong những cuộc phỏng vấn của Tuấn, của Tràm thì mọi người vẫn muốn hai đứa chia sẻ. Tại sao hai đứa không thử đối mặt một lần. Đó là lý do Tràm gửi thư cho Bùi Anh Tuấn”.

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng chia sẻ về câu hỏi có phải cô đang dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR cho liveshow mới: “Vì sao Tràm không được nhắc đến Bùi Anh Tuấn chứ. Rõ ràng trong các câu chuyện của mọi người, lúc nào Tuấn và Tràm cũng được hỏi rằng có còn yêu nhau hay không. Vậy thì khi Tràm hay Tuấn trả lời, sao lại bảo là dùng quá khứ để PR sản phẩm? Tràm và Tuấn biết điều mình đang làm gì, cả 2 trân trọng đối phương và trân trọng cả quá khứ”.

“Chuyện tình của Tràm và Tuấn là một mối tình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ được. Vì các bạn ai cũng đã trải qua quãng thời gian tiếp xúc với thành công, tiếp xúc với nông nổi và lúc đó các bạn cũng đã từng yêu. Chắc chắn các bạn đều có sự nuối tiếc trong quá khứ. Tại sao mình không làm một cái điều cho các bạn biết rằng ngày đó chuyện tình đẹp thế nào. Và chúng tôi đã phải dừng lại như thế nào. Chúng tôi đã dừng lại vì những cái sai lầm của mình, cái bồng bột của tuổi trẻ”, Hương Tràm nói.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang xuống đường “đi bão” mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR (Hình 2).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng dễ thương của cả hai trong niềm vui chung của dân tộc.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc triệu triệu trái tim người hâm mộ vỡ oà trong niềm hân hoan chiến thắng.

Ngay thời khắc tuyệt vời đó, hàng triệu người hâm mộ đã xuống đường để chia sẻ niềm vui trọn vẹn của đất nước sau 10 năm chờ đợi. Đây được xem là một khoảnh khắc cực kỳ khó quên đối với người hâm mộ cả nước sau cả một khoảng thời gian rất dài.

Hòa chung vào niềm vui của cả đất nước, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang cũng rủ nhau “đi bão”. Thay vì hình ảnh quen thuộc với siêu xe, Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã chọn xe máy để hòa chung vào dòng người để cùng hô vang: “Việt Nam vô địch”.

Ông xã Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh con gái

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR (Hình 3).

Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh con gái cưng trên trang cá nhân.

Mới đây, Louis Nguyễn đã gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô con gái nhỏ xinh bên cạnh cây thông Noel. Ông xã của Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Christmas is here…”. Đây chính là lần hiếm hoi Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh về cô con gái cưng sau khi Tăng Thanh Hà hạ sinh con gái vào tháng 3/2017. Ngay sau chia sẻ của Louis Nguyễn, cư dân mạng nhanh chóng dành lời khen ngợi cho cô con gái cưng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Qua đó có thể thấy, dù mới gần 2 tuổi nhưng cô bé Chloe đã khá cao lớn, phổng phao. Cô bé cũng được mẹ Tăng Thanh Hà để tóc đen dài nhánh, tự nhiên vô cùng dễ thương. Bức ảnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và không ngớt lời khen ngợi tiểu công chúa.

Kể từ khi chào đời vào đầu năm 2017, Tăng Thanh Hà và chồng chỉ thi thoảng đăng tải khoảnh khắc chụp tay chân bé. Chính vì thế, những hình ảnh hiếm hoi này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trước đó, Louis và Hà Tăng đã có một bé trai, hơn 3 tuổi, đặt tên Richard. Hình ảnh cậu bé này chưa bao giờ được tiết lộ ra truyền thông bởi vợ chồng nữ diễn viên muốn con trai mình có một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Khi đăng tải ảnh con trai trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng chỉ chụp hình từ phía sau, không để lộ gương mặt cậu bé.

Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ chuyện lấy chồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR (Hình 4).

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Huyền My đã lần đầu tiên tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa cô và Kỳ Duyên sau một thời gian bị đồn đoán “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Đặc biệt người đẹp còn chia sẻ thực hư chuyện cô chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm nay.

Trước đó có rất nhiều tin đồn thổi nàng Á hậu sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi cách đây không lâu xuất hiện những hình ảnh Huyền My mặc váy cưới. Xuất hiện trong buổi phỏng vấn, người đẹp phân trần:

“Bức ảnh đó là Huyền My đi thử váy cưới cho hôm khai trương showroom váy cưới của một người bạn, nhưng sau đó khi lan truyền trên mạng thì lại thành câu chuyện là My sắp cưới.

Mọi người yên tâm, nếu My có ý định làm đám cưới với ai đó thì chắc chắn sẽ thông báo tin vui này đến với khán giả một cách chính thức. Vì vậy, My mong rằng từ bây giờ về sau những thông tin kiểu như thế này trừ khi là do chính My nói ra còn không phải thì mọi người đừng tin nhé!”.

Người đẹp cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông cô sẽ lấy làm chồng: “Một người có “cửa” với Huyền My sẽ là một người chân thành, có trái tim ấm áp, suy nghĩ chín chắn và có chí phấn đấu trong công việc, cuộc sống. Còn có phải là doanh nhân hay không thì cũng không quan trọng”.

Bên cạnh việc trả lời về tin đồn lấy chồng Huyền My còn trả lời về tin đồn bất hòa với Kỳ Duyên. “Sự thật là chỉ có những người trong cuộc biết về sự thật đó mà thôi! Và cả My hay Duyên đều cảm thấy mình không có trách nhiệm phải giải thích hay thanh minh về điều này. My nghĩ rằng mối quan hệ của Duyên và My ra sao cũng không ảnh hưởng đến bất cứ ai cả. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”, Huyền My chia sẻ.

Trước đó Kỳ Duyên và Huyền My từng bị đồn “cơm không lành, canh chẳng ngọt” trong một thời gian khá dài. Mặc dù cả hai đã lên tiếng không hề có chuyện bất hoà. Gần đây trong một sự kiện cả 2 chụp ảnh chung , tuy nhiên có thông tin cho rằng 2 bạn “bằng mặt không bằng lòng”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Không phải Võ Tòng hay Lỗ Trí Thâm đây mới là những cao thủ mạnh nhất Thủy hử

Chủ nhật, 16/12/2018 | 06:00
Đứng đầu trong bảng xếp hạng về sức mạnh của các anh hùng Lương Sơn là hai nhân vật, dù ít được biết đến nhưng vẫn “ăn đứt” Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm.

NSND Trung Hiếu: Đóng cặp với cả trăm bà vợ nhưng ngoài đời chẳng có ai

Thứ 7, 15/12/2018 | 13:00
Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là “sang năm”. Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về võ công của Tào Tháo

Thứ 7, 15/12/2018 | 06:00
Tào Tháo được biết đến trong vai trò là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất nhưng ít người biết rằng, ông cũng là bậc cao thủ, tinh thông võ nghệ thời Tam quốc.

Đội quân nguy hiểm bậc nhất thời Tam quốc nhưng ít được biết đến

Thứ 5, 13/12/2018 | 05:30
Thời Tam quốc có một đội quân tinh nhuệ thiện chiến nhưng lại ít được lưu truyền trong sử sách. Đội quân này tập hợp toàn các cao thủ đã trở thành nỗi ám ảnh trên trận mạc đối với các thế lực đối địch với Tào Ngụy.

Danh hài Bình Trọng: Có vợ từ một cuộc gặp...vu vơ

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:47
Trần Bình Trọng nói, anh chưa bao giờ có ý định làm diễn viên, nhưng những vai diễn cứ tìm đến anh như một cơ duyên. Hiện tại, anh đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.