Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:27
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/3: Á hậu Thái Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh thác loạn, hít bóng cười trong quán bar sau nghi án bán dâm, Phi Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị nghi "đá xéo" Trường Giang, Midu bất ngờ bị so sánh với tình cũ Phan Thành khi chia sẻ triết lý tình yêu…

Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa khoe món quà tặng vô cùng đắt giá.Đó là một đôi hoa tai kim cương với kích cỡ khá to được viền những viên đá cực lấp lánh xung quanh. Chỉ nhìn sơ món quà cũng phần nào đoán được giá trị khủng của nó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 2).

Lâm Khánh Chi khoe đôi hoa tai kim cương do mẹ ruột tặng có giá trị khủng.

Đây là một đôi hoa tai cực đặc biệt khi hột chủ của nó là 2 viên kim cương 12 ly, nước D cực hoành tráng, đi kèm là những viên đá lấp lánh xung quanh. Không cần hoa văn cầu kì nhưng ai nhìn vào cũng cảm thấy choáng ngợp với món trang sức này. Khi được một người bạn khen về viên đá chính, Lâm Khánh Chi đã "bóc giá" luôn món quà này với một con số choáng ngợp: 21 tỷ!

Vào dịp 8/3, Lâm Khánh Chi cũng đã đăng tải lên trang cá nhân món quà "khủng" từ chồng kèm theo dòng chú thích ngọt ngào:"Cám ơn ông xã yêu". Món quà mà cô nhận được là một sợi dây chuyền có bức tượng hình trái tim cỡ lớn, dù không công khai giá nhưng chắc chắn sợi dây này "ngốn" không ít tiền của ông xã Lâm Khánh Chi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 3).

Người hâm mộ choáng ngợp trước món quà mà ông xã dành tặng cho công chúa Lâm Khánh Chi.

Á hậu Thái Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh thác loạn  trong quán bar sau nghi án bán dâm

Cách đây ít phút, Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh vui vẻ trong bar với hội bạn thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân họ Thái diện đầm ngắn gợi cảm, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Đáng chú ý, Mỹ Linh sử dụng bóng cười và sau đó công khai hình ảnh trên mạng xã hội. “May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương”, Thái Mỹ Linh viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 4).

Thái Mỹ Linh công khai hình ảnh diện đồ ngắn cũn, hít bóng cười trong bar.

Công khai ảnh đi bar và hít bóng cười, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận được phản ứng đa chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh chân dài họ Thái đăng tải không phù hợp với danh xưng Á hậu. Chưa kể trước đó, tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô vốn đã khiến hình ảnh của Thái Mỹ Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 6).

Hình ảnh người đẹp họ Thái cầm bóng cười, vui vẻ bên bạn bè.

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Tháng 9/2018, cô dính tin đồn nhạy cảm với Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Thông tin về Mỹ Linh từ đó trở nên ít ỏi, khiến fan tò mò.

Phi Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị nghi "đá xéo" Trường Giang

Mới đây, dân tình đã tỏ ra khá bất ngờ với hàng loạt bài báo có tít rằng: "Phi Thanh Vân "đá xéo" Trường Giang, dạy Nam Em cách yêu" khiến ai nấy xôn xao.

Sau nhiều ngày im lặng, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về sự việc này trong đoạn livestream trên trang cá nhân. "Nữ hoàng dao kéo" chia sẻ: "Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 7).

Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng đính chính cho phát ngôn vừa qua của mình.

Cô cho biết thêm: "Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở nên thêm trầm trọng!".

Xuất phát của nguồn cơn trên là từ mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em khi cả hai cùng ngồi ghế nóng một chương trình. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Phi Thanh Vân không liên tục gợi lại chuyện tình ồn ào của Nam Em với Trường Giang, cũng như khẳng định sẽ dạy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cách làm đàn ông phải tan chảy vì mình.

“Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí quả quyết. Trước lời chia sẻ của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn bẽn lẽn cho biết không có gì để nói.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 8).

Phi Thanh Vân bị dân tình cho là đá xéo Trường Giang và muốn dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy.

“Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phát ngôn của “nữ hoàng dao kéo” nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía đồng nghiệp cũng như MC chương trình. Không những thế, khi nghe top 8 Miss Earth giãi bày về người đàn ông khéo miệng thường dễ “lật mặt như lật bàn tay”, Phi Thanh Vân lên tiếng phản đối.

Midu bất ngờ bị so sánh với tình cũ Phan Thành khi chia sẻ triết lý tình yêu

Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ câu nói về triết lý trong hôn nhân, thế nhưng lần này dân mạng lại có phản ứng khác lạ.

“Haruki Murakami từng nói: “Đâu đó vẫn có người thích sự cô đơn, chẳng qua là vì họ không thích sự thất vọng”. “Có những người đến độ tuổi thích hợp vẫn lựa chọn độc thân như trước, một phần nào đó đều bởi bản thân đối với tình yêu có tư niệm của riêng mình”. Bên cạnh tôi có vài người bạn kết hôn rất sớm, nhưng sau khi kết hôn hạnh phúc chẳng nổi một phần, thế nên chưa đến 30 đã vội vã ly hôn. Có lần, tôi đã hỏi một người trong số họ:

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 9).

Midu chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu.

“Sau ly hôn, cậu cảm thấy thế nào?” Cô ấy bảo: “Muốn có một cuộc sống mới, cuộc hôn nhân tiếp theo, nhất định phải vì yêu, nhất định phải có cảm giác rung động, nhất định mong muốn kết hôn phải xuất phát từ nội tâm mình”. Tôi nghĩ, mỗi một bậc làm cha làm mẹ, đều hi vọng con cái của họ có được cuộc sống tốt đẹp, mà cuộc sống tốt đẹp họ lý giải chính là: sớm kết hôn, sinh con, có gia đình riêng, ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, hết thảy những điều đó, không hẳn đã là khởi đầu của một cuộc đời viên mãn.

Vì thế, tôi hi vọng bạn có thể quên đi tuổi tác, cho dù 29 hay 30, đều như trước đây, có động lực khiến bản thân trở nên tốt đẹp, thay vì suốt ngày âu sầu ủ rũ, chỉ nghĩ làm sao để gả vào hào môn. Nên biết, bị giục kết hôn chẳng có gì đáng sợ, bạn cảm thấy tất cả những lời giục giã đó đều đúng mới là đáng sợ. Tình yêu, tôi hi vọng bạn sớm gặp được, mà lúc tình yêu chưa đến, cũng hi vọng bạn nhất định sẵn sàng nhẫn nại, chuẩn bị tốt bản thân mình, được chứ. Ai rồi cũng phải đi”, Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của Midu nhanh chóng trở thành tâm điểm. Trong khi một vài người tỏ ra đồng tình, số khác lại tiếp tục khuyên cô nên cho tình cũ Phan Thành một cơ hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 10).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi (Hình 11).

Lời góp ý chân thành của fan dành tặng hot girl SN 1989.

Đặc biệt, cũng có nhiều người khuyên hot girl xinh đẹp nên hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm để tránh sự nhàm chán. Ở một bình luận khác, fan bất ngờ so sánh cô với Xuân Thảo - người yêu vừa mới chia tay của Phan Thành.

"Đôi lời góp ý bạn Midu. Ngày trước mình rất thích bạn vì bạn với X rất khác nhau, bạn thì im lặng trong mọi chuyện còn X lại hay thể hiện mình. Nhưng hôm nay mình thấy hai bạn đã đổi ngược vị trí cho nhau.

X ngày nay biết học cách im lặng trong tình yêu rồi, mình hơi tiếc giùm bạn. Hạn chế chia sẻ triết lý lại vì dễ bị gây hiểu lầm lắm, bạn nên chia sẻ hình ảnh công việc, đi du lịch, đi chơi là hay nhất".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Thực hư thông tin Đèo Cả giúp sức cho "trùm cờ bạc" Nguyễn Văn Dương rửa tiền

Thứ 6, 15/03/2019 | 11:57
CTCP Tập đoàn Đèo Cả vừa có văn bản gửi Thủ tướng và nhiều bộ ngành về việc làm rõ thông tin đơn vị này bị tố tham gia rửa tiền cùng với trùm cờ bạc Nguyễn Văn Dương, gây bất lợi cho doanh nghiệp. VKSND tỉnh Phú Thọ đã có kết luận cuối cùng về việc này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: "Soái ca" Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà "hành"

Thứ 6, 15/03/2019 | 07:56
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/3: Bất ngờ với danh tính mỹ nhân khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải ước đẹp hơn ở kiếp sau, Bà xã Bình Minh tiếp tục tiết lộ chuyện đại diện cho nhà Trương Ngọc Ánh đi "gặp mặt đàng trai", Bức ảnh hạnh phúc của gia đình Đan Trường khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ…

Tam quốc diễn nghĩa: Bậc anh tài này chính là người đã khiến Gia Cát Lượng phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém"

Thứ 6, 15/03/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng với tài năng kiệt xuất được ngàn người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một cao nhân lại khiến Gia Cát Lượng “tự thẹn không bằng” phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém".

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có người này thì dù Khổng Minh và Chu Du có giỏi tới đâu cũng không thắng được Tào Tháo ở trận Xích Bích

Thứ 5, 14/03/2019 | 06:00
Mấy ngàn năm qua, chúng ta vẫn cho rằng chiến thắng Xích Bích là dựa vào tài trí của Khổng Minh và Chu Du, trên thực tế, người thực sự quyết định thắng bại trận này lại hoàn toàn là một nhân vật khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi một mãnh tướng như Triệu Tử Long lại chết như vậy

Thứ 4, 13/03/2019 | 06:00
Thường Sơn Triệu Tử Long trải qua trăm trận không thua một ai, không hề dính vết thương nào nhưng đã mất mạng một cách lãng xẹt.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì 2 sai lầm không đáng có, Tào Tháo cả đời không thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 11/03/2019 | 06:00
Tào Ngụy là thế lực được đánh giá là mạnh nhất thời Tam quốc, nhưng Tào Tháo vẫn không thể hoàn thành giấc mộng thống nhất thiên hạ chỉ vì phạm phải 2 sai lầm này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.