Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con?

Thứ 3, 16/04/2019 | 06:46
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/4: Sự thật chưa từng hé lộ về cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ, ai cũng bất ngờ, Hồ Quang Hiếu đáp trả fan câu hỏi: "Làm ca sĩ mà sao mua được nhiều đất đến vậy?", lý do ai cũng phải ngã ngửa, Từng bị bỏ rơi khi mang thai và bị đồn là người thứ 3, Hồng Quế vẫn chấp nhận làm điều này với tình mới…

Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con?

Bà Ngọc Hương, mẹ của Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đồng Hới (Quảng Bình). Cùng với đó là dòng chú thích: "Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển". Đặc biệt trong ảnh còn có sự xuất hiện của mẹ diễn viên Kim Lý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con?
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 2).

Rất nhiều người đã tỏ vẻ thích thú và thăm hỏi về việc qua Việt Nam chơi của bố mẹ Kim Lý. Mẹ nữ ca sĩ đáp lại với một hình ảnh có mặt cả bố Kim Lý cùng dòng bình luận: "Cả hai ông bà nhé".

Trước đó, hai bên gia đình đã có dịp gặp gỡ nhau. Mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ con rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 3).

Cả hai gia đình từng gặp nhau vào cuối năm 2018 khi Hồ Ngọc Hà đưa bố mẹ mình sang Thụy Điển.

Sự thật chưa từng hé lộ về cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ, ai cũng bất ngờ

Mới đây, bà xã diễn viên Bình Minh đăng trên trang cá nhân hình kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Trong suốt thời gian kết hôn, cả hai không ít lần vướng tin đồn rạn nứt do sự xuất hiện của người thứ ba.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 4).

Bình Minh - Anh Thơ và hai cô con gái.

Bình Minh - Anh Thơ lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới cưới, Bình Minh từng phải chịu không ít áp lực từ dư luận bởi bà xã bị nhận xét kém sắc và hơn chồng tới 4 tuổi. Nhiều người còn cho rằng Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vì muốn có chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, nam diễn viên khẳng định luôn chung thủy với vợ, không bao giờ rung động với các bóng hồng khi hợp tác.

Giữa năm 2011, mối quan hệ ngoài luồng của Bình Minh và Thanh Thảo trở thành đề tài "nóng" trên báo chí. Chuyện này do chính Thanh Thảo tiết lộ. Bình Minh và vợ chọn cách giữ im lặng. Riêng Thanh Thảo vẫn lên báo khẳng định mình không hối tiếc khi yêu Bình Minh và nhiều lần muốn hẹn xin lỗi Anh Thơ.

Sau khi mọi việc lắng xuống, Anh Thơ khẳng định cô hiểu rõ những mối quan hệ của chồng, và vì thế không muốn đôi co thêm nữa. "Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả". Trong khi đó, Bình Minh cho biết mình khâm phục bản lĩnh của vợ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 5).

Cuối tháng 4/2018, nam diễn viên và vợ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới với sự xuất hiện của bạn bè thân thiết trong giới giải trí như Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn. Thời điểm đó, Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân: "Hạnh phúc cũng giống như thành công, không ai đạt đến mà không phải trải qua một quá trình lao động vất vả. Con đường nào cũng có đoạn bằng phẳng, đoạn gập ghềnh, quan trọng mình biết để đi đến đích phải dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp, bồi bổ".

Đến năm 2018, những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, có tin Tim và Bình Minh từng xô xát trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam cuối năm 2017. Thời điểm scandal nổ ra, Anh Thơ trả lời cô đi công tác nước ngoài. Cô thậm chí còn thản nhiên chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống ở trời Tây.

Giữa scandal tình ái, Anh Thơ chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi nghĩ đó là hình ảnh hậu trường phim" và chia sẻ tấm hình chồng và hai con gái. Không lâu sau đó, họ tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện, xóa tan nghi vấn hôn nhân bên bờ vực đổ vỡ.

Hồ Quang Hiếu đáp trả fan câu hỏi: "Làm ca sĩ mà sao mua được nhiều đất đến vậy?", lý do ai cũng phải ngã ngửa

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu mới đây khiến fan hâm mộ không khỏi "phì cười" khi đăng tải dòng trạng thái giải đáp cho câu hỏi: "Làm ca sĩ mà sao mua được nhiều đất đến vậy?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 6).

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Anh mở đầu bằng việc "công khai" số tài sản của mình: "Có đợt cứ vài tháng là tôi lại đi mua đất khiến nhiều người đồn tôi trúng số. Tính tôi không thích khoe khoang, nhưng thôi cũng chia sẻ chút kinh nghiệm dành cho những ai quan tâm.

Trong 3 năm qua, tôi đã mua được khá nhiều đất, chủ yếu ở các khu trung tâm của nơi tôi sống. Ngoài ra, vì có sở thích đi du lịch, chụp ảnh và thích sống ảo nên tôi cũng quan tâm các vùng đất ven đô. Nhiều người khi mua đất hay chọn những tiêu chí như: Cơ sở hạ tầng xung quanh, hướng phát triển của khu vực trong tương lai, những nơi có giá đất tăng đều...".

"Riêng tôi ưu tiên mua gần nhà. Vì nó sẽ thuận tiện trong việc di chuyển từ chỗ đất này sang chỗ đất khác. Tôi khá bận nên xem xét và giao dịch rất nhanh gọn, không cân nhắc nhiều về giá cả lắm, không phải vì tôi nhiều tiền mà thực ra chênh một vài giá đối với tôi không quá quan trọng, miễn sao tôi thấy thích."

Sau khi đưa fan hâm mộ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về độ chịu chơi khi mua đất của mình, Hồ Quang Hiếu mới khiến nhiều người "vỡ lẽ":

"Một sự thật gần như ai cũng biết mà hay hiểu nhầm, đó là giá đất khá ổn định, chứ không phải "bong bóng" như báo đài đưa tin. Mấy chỗ tôi mua mấy năm qua vẫn giữ nguyên ở mức 4 đến 5 chục ngàn việt nam đồng 1 bao.

Tôi mua đất về đổ thùng xốp, trồng hoa mỗi khi có thời gian rỗi. Tích tiểu thành đại nên giờ tôi cũng có kha khá chậu hoa rồi đấy. Đơn giản chỉ vậy thôi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 7).

Sự "lầy lội" của nam ca sĩ khiến nhiều fan phải nhận một "cú lừa" lớn. Hóa ra "đất" mà anh nhắc đến ở đây là đất để trồng hoa với giá 40, 50 nghìn đồng một bao chứ không phải đất để xây nhà như nhiều người vẫn hiểu lầm.

Fan hâm mộ hài hước bình luận: "Đọc muốn xỉu, tính học hỏi kinh nghiệm", "Bây giờ thì cần truyền nước lọc cho ông Hiếu bớt mặn lại", "Lúc đầu em tưởng mua mảnh đất lớn chứ, đọc câu cuối mới hay bị lừa", "Nhận em một lạy anh ơi, làm đọc tưởng mua đất nhà mới nữa. Định ghé ăn tân gia ai ngờ mình bị lừa".

Từng bị bỏ rơi khi mang thai và bị đồn là người thứ 3, Hồng Quế vẫn chấp nhận làm điều này với tình mới

Thời gian gần đây, Hồng Quế thường xuyên hé lộ người yêu mới trên mạng xã hội. Dù không cho bạn trai lộ diện nhưng nữ người mẫu vẫn thân mật gọi bạn trai là "Darling" và tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa người yêu và con gái nhỏ khi "ngầm" xác định anh là một thành viên trong gia đình.

Mới đây, cô lại chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. "Khi em yêu.. em sẽ yêu anh theo cách của em, có thể sẽ lại một lần nữa thiệt thòi nhưng không sao! Em vẫn có anh một cách trọn vẹn khi ở bên em. Vậy là đủ", Hồng Quế viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/4: Bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm gia đình Hà Hồ để bàn chuyện kết hôn của hai con? (Hình 8).

Trước đó vào năm 2016, Hồng Quế từng gây xôn xao khi tiết lộ cha của con gái là mối tình kéo dài 5 năm của cô với một người đàn ông. Tuy nhiên khi biết cô có thai người đàn ông đó đã bỏ rơi hai mẹ con.

Thời điểm đó, cô bị đồn là người thứ 3 do mối tình bí mật, tuy nhiên nữ người mẫu vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều.

Mặc dù vậy, hiện tại Hồng Quế vẫn không ngại chịu thiệt thòi trong tình yêu khi trải qua mối quan hệ với người mới.

Hồng Quế hiện tại đã "bình thường hóa" quan hệ với bố của con gái. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không tái hợp với người cũ. Hiện tại, cô đang yêu một người đàn ông bí ẩn - người đã tặng nhẫn kim cương nửa tỷ và được cô gọi là chồng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sao nữ vào vai gái làng chơi giành giải Ảnh hậu Kim Tượng lần thứ 38  

Thứ 2, 15/04/2019 | 15:00
Kim Tượng lần thứ 38 kết thúc với thắng lợi đầy bất ngờ của Tăng Mỹ Tuệ Tư - một nữ diễn viên không quá nổi tiếng đã giành giải Ảnh hậu khi hóa thân thành một cô gái làng chơi cuồng dâm trong bộ phim Tam phu (Ba người chồng) của đạo diễn Trần Quả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa

Thứ 2, 15/04/2019 | 07:38
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/4: Ca sĩ Ngọc Anh có bầu với tình trẻ sau 10 năm ly hôn?, Nhã Phương tiết lộ chăm chỉ học tập "chồng đảm" nhưng chốt hạ câu này khi phải vào bếp, Hari Won lần đầu hé lộ sự thật về lý do kết hôn với Trấn Thành…

Sự thật về cái chết của Bao Công: Vì bạo bệnh hay bị đầu độc?

Thứ 2, 15/04/2019 | 06:00
Năm 1062, ông lâm bệnh và mất ở nơi làm việc, hưởng thọ 64 tuổi. Tuy vậy, cái chết của ông hiện vẫn còn là một bí mật, do ông chỉ lâm bệnh trong vỏn vẹn 13 ngày.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới

Chủ nhật, 14/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/4: Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’, "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới sau 8 năm ly hôn chồng?, Bắt gặp hình ảnh "tay trong tay" với Nguyên Vũ, Phan Thị Mơ khiến dư luận "tò mò" về mối quan hệ hai người?...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Trương Phi ngủ không nhắm mắt

Chủ nhật, 14/04/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa Trương Phi là một hổ tướng tính tình nóng nảy, hữu dũng vô mưu, hành xử lỗ mãng. Không những vậy, hình tượng Trương Phi còn gắn liền với giai thoại "ngủ không nhắm mắt" hết sức kỳ lạ.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Lữ Bố đây mới là người mạnh nhất thời Tam quốc

Thứ 7, 13/04/2019 | 06:00
Nhắc tới thời kỳ Tam quốc, một trong những vấn đề được hậu thế tranh luận nhiều nhất chính là câu hỏi: Ai mới thực sự là võ tướng mạnh nhất thời bấy giờ?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.