Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

Thứ 5, 16/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/5: Cát Tường bất ngờ bật khóc tâm sự bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ", Phan Thành chính thức hé lộ chân dung vợ tương lai sau bao ồn ào tình cảm…

Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Mặc dù chuyện tình cảm của cả 2 đã kết thúc từ lâu, thế nhưng khán giả vẫn luôn mong ngóng trong một ngày không xa cặp đôi sẽ quay trở lại mặn nồng với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của mình. Hình ảnh một nam “soái ca” mặc bộ vest màu ánh bạc đã khiến bao cái nhìn của phái nữ xao xuyến.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 2).

Noo Phước Thịnh đăng ảnh đẹp trai như "soái ca".

Ngay sau khi những hình ảnh của Noo Phước Thịnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều lời khen về vẻ điển trai của nam ca sĩ. Và một trong những người “nhảy” vào bình luận không ai khác chính là “người tình một thời” của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy.

Khi nhìn thấy những bức ảnh của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thốt lên rằng “Anh lại đẹp trai”. Ngay lập tức bình luận của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều bình luận như: “Thế này thì em vẫn ship mãi không dứt”, “Anh Noo đang xem chị Mai Phương Thúy đếm cánh hoa hồng yêu hay không yêu”, “Anh đẹp trai của chị đẹp gái phải không mọi người”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 3).

Mai Phương Thúy "thả thính" Noo Phước Thịnh.

Cách đây không lâu,  khi nam ca sĩ thấy người đẹp "than thở" ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn trang điểm xong, anh liền thả thính: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại nam ca sĩ bằng những icon hình trái tim. Sau vài giờ, lời nhắn của Noo Phước Thịnh nhận được gần 1.000 lượt thích. Nhiều fan mong người đẹp và Noo Phước Thịnh nối lại tình cũ.

Cát Tường bất ngờ bật khóc tâm sự bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

"Bạn muốn hẹn hò" là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Lên sóng từ năm 2013, gameshow hẹn hò này đã se duyên được cho gần 500 cặp đôi. Bên cạnh người chơi, hai MC của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường luôn được công chúng yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng, đằm và có chiều sâu.

Tuy nhiên mới đây nhất ở số 489, diễn viên hài Nam Thư bất ngờ thay thế người tiền nhiệm là MC Cát Tường và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông khán giả khẳng định Nam Thư kém duyên, pha những miếng hài nhưng tạo cảm giác khó chịu chứ không gây cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 4).

MC Quyền Linh, Cát Tường được cho là những người góp công lớn trong việc tạo nên thành công của "Bạn muốn hẹn hò".

Vào thời điểm này, Cát Tường không xuất hiện trên truyền hình hay trả lời cụ thể câu hỏi của báo chí. Tuy nhiên, mới đây, trong buổi livestream cá nhân, MC quen thuộc khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nguyên nhân ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 5).

Cát Tường khóc khi nhắc đến nguyên nhân ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò.

“Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình”, nữ diễn viên nói.

Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không cầm được nước mắt khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình đã gắn bó 6 năm.

“Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm”, chị tiếp tục nói.

Trước đó, Cát Tường từng từ chối bình luận về nguyên nhân thay đổi MC. “Thời điểm này nhạy cảm, tôi không muốn nói gì. Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được”, Cát Tường trả lời.

Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ"

Mới đây, Việt Anh bất ngờ chia sẻ: "Chữ duyên thật sự là một định nghĩa mang màu tâm linh và không bao giờ giải thích hoặc hiểu rõ về bản chất của nó được. Có duyên con người ta sẽ gặp nhau và cùng nhau tạo nên điều gì đó và hết duyên thì con người ta cũng sẽ ra đi mà không biết giải thích thế nào cho trọn. Bởi vậy biết chấp nhận và buông bỏ cũng là một nghệ thuật sống mà không phải ai cũng học được và làm được một cách đúng nghĩa. Nhưng nếu làm được thì cuộc sống sẽ trở nên thi vị và đáng yêu hơn rất nhiều!". Điều này khiến nhiều người thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa anh với bà xã.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 6).

Status tâm trạng của diễn viên Việt Anh, rộ nghi án mối quan hệ giữa anh với bà xã đang trục trặc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 7).

Việt Anh cũng có để lại những bình luận đầy ẩn ý càng khiến fan hoang mang.

Tuy nhiên, trước đó không lâu nam diễn viên cùng bà xã đăng ảnh tình tứ khi dự khai trương. Anh còn quảng cáo giúp sản phẩm bà xã đang bán. Cũng bởi sự mâu thuẫn này nên một số người cho rằng Việt Anh và Hương Trần nhiều lần cố tình lấy chuyện tình cảm để PR cho công việc kinh doanh.

Phan Thành chính thức hé lộ chân dung vợ tương lai sau bao ồn ào tình cảm

Chia tay tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua ngoài tìm niềm vui trong công việc, Phan Thành thường xuyên gây chú ý khi có những chia sẻ đầy ắp tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc.

Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu. Nghi án được đẩy lên cao khi người quan tâm phát hiện con trai đại gia Phan Quang Chất đã có 2 lần âm thầm like ảnh tình cũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 8).

Động thái mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, anh tiếp tục gây chú ý khi có những triết lý cực sâu sắc về phụ nữ trưởng thành. Trên trang cá nhân, thiếu gia đình đám Sài thành viết: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất giữa hàng trăm người con gái. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 9).

Phan Thành được khuyên nên lấy người bình thường làm vợ.

Ngay lập tức, status này đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Ngoài thể hiện thái độ đồng tình, không ít người còn gửi lời chúc chàng thiếu gia giàu có sẽ nhanh chóng tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời mình. Đặc biệt, nổi bật trong số bình luận khi một người đưa ra lời khuyên: "Nên lấy người bình thường thôi anh".

Có thể nói, bản thân Phan Thành thời gian gần đây cũng rất hay nhắc đến chuyện lập gia đình. Trong dịp đi lễ chùa đầu năm, Phan Thành không giấu giiếm mong muốn của mình: "Đầu năm con đi lễ Bà. Con xin lá trầu quả cau, cho con năm sau lấy được vợ, chứ ở một mình hoài con ăn nhậu nhiều quá". Hay mới đây nhất, thiếu gia sinh năm 1989 này cũng đăng tải một clip đang cho em bé ăn. Trò chuyện với bạn bè trong phần bình luận, Phan Thành cho biết anh đang tập dần để trở thành ông bố trẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh 'soái ca', Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai 'thả thính' thế này (Hình 10).

Phan Thành nhiều lần chia sẻ mong muốn tìm được một nửa của mình trong thời gian sớm nhất.

Phan Thành cũng từng gây chú ý khi bày tỏ khao khát về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Cụ thể anh đã viết: "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất".

Chia sẻ như "móc ruột gan" của Phan Thành cho thấy có vẻ như chàng thiếu gia cũng đã mỏi mệt với những thị phi tình ái và mong có hạnh phúc bình yên.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo "đáng thương" vì lý do này

Thứ 4, 15/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/5: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà để lộ thân hình "mỏng dính" khiến dân tình lo lắng, Trấn Thành tố Thu Minh nghiện sống ảo trên mạng xã hội, siêu mẫu Thanh Hằng bị chê "thiếu văn hóa" vì lý do này?...

Tam quốc diễn nghĩa: Giết oan công thần này Tào Tháo cả đời mang vết đen không thể gột rửa

Thứ 4, 15/05/2019 | 06:00
Vụ án giết oan công thần Thôi Diễm đã trở thành bằng chứng khiến Tào Tháo bị người đời lên án.

Kiếm hiệp Kim Dung: Võ công của Phong Thanh Dương cao tới đâu

Thứ 4, 15/05/2019 | 12:30
Chỉ xuất hiện chốc lát trong Tiếu ngạo giang hồ nhưng Phong Thanh Dương và Độc cô cửu kiếm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Kiếm hiệp Kim Dung: Hấp tinh đại pháp môn võ công kỳ lạ đi ngược lại nguyên tắc căn bản

Thứ 3, 14/05/2019 | 12:30
Các loại võ công thông thường thì sẽ giết chết hoặc đả thương đối phương. Nhưng Hấp Tinh Đại Pháp lại là một môn võ công đi hút nội công của đối thủ để làm riêng cho mình. Mặc dù lợi hại nhưng nguy hiểm cũng cực cao vì có nhiều khuyết điểm.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Chu Du hay Lã Mông đây mới là người cứu mạng Tôn Quyền lúc nguy nan

Thứ 3, 14/05/2019 | 06:38
Lăng Thống là một trong những chiến tướng đắc lực dưới trướng Tôn Quyền, trong trận Hợp Phì tướng Ngụy là Trương Liêu đại phá chủ lực Tôn Ngô, nếu không có sự liều mạng của Lăng Thống, Tôn Quyền khó lòng chạy thoát.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/5: Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như "phụ kiện sống" suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 14/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/5: Vợ Lam Trường nói về tin hôn nhân rạn nứt, lạc lối trong cuộc sống; Lần đầu xuất hiện sau tin vui mang bầu, Lan Khuê tiết lộ sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ; Fan vui mừng vì chiếc cằm nhọn của Minh Hằng đã trở lại bình thường…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.