Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Thứ 6, 16/08/2019 | 07:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/8: Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém, Trà Ngọc Hằng tuyên bố không lấy chồng sau những tổn thương trong tình yêu, Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc…

Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu'

Ca sĩ Phương Thanh.

Mới đây, Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện mình đã từng bị những người coi là "bạn, anh chị em chơi thân" dàn cảnh để đưa vào tròng. Giọng ca Trống vắng tâm sự: "Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn anh chị em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, luôn cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé".

Nhưng rất may, chị Chanh đã tỉnh táo không bị dính bẫy của những người thân ấy. "Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp. Không gì qua mắt Chanh được chỉ là Chanh không thèm nói thôi. Nhưng Chanh đề ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn", Phương Thanh chia sẻ.

10 năm sau nhìn lại chuyện này, với Phương Thanh không còn là cú sốc ghê gớm nữa: "Những chuyện nay qua hết rồi. Giờ gần 10 năm sau Chanh mới kể. Để cho mọi người biết rằng xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm... Tính tình người ta diễn giả được hết. Đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên...".

Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém

Mới đây, xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của công chúng và truyền thông khi hóa thân thành nàng công chúa kiêu kỳ. Tuy nhiên, trước những hình ảnh xinh đẹp của người đẹp, có một số bài báo lại lên tiếng chê bai cô dùng photoshop non tay khi bóp eo và cánh tay hơi quá đà.

Trước những ý kiến soi mói vô lý này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng thẳng thắn đáp trả, khẳng định chuyện dùng photoshop trong giới showbiz là chuyện bình thường. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: "Bé tự phỏng vấn và kiểm tra xem trong giới nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường thì có ai chụp ảnh thời trang, beauty mà không có photoshop không bé? Ngay cả chụp ảnh tự sướng mà mọi người cũng dùng phần mềm ảo để mình đẹp hơn mà bé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu' (Hình 2).

Nguyên văn dòng trạng thái được Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bài viết chê bai mình.

Bé ơi, bé viết bài chê thì cũng nên chê cái khác cho mọi người đọc mà thấy hợp lý và thuyết phục nè. Bé chê photoshop non tay thì thôi chị sẽ nhắc nhở bạn photo của chị về nhà học thêm vài năm nữa rồi hẳn ra ngoài kiếm sống nè. Bé ơi, bé là người đầu tiên chị lên tiếng luôn đó. Chị cũng chẳng hoàn hảo gì, và có nhiều thứ để bé bóc lắm, nên bé bóc việc khác sẽ đúng đắn và câu view người đọc hơn thay vì bé bóc chuyện photoshop vì việc đó là điều hiển nhiên khi chúng ta chụp hình bé à".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu' (Hình 3).

Lí lẽ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ và cư dân mạng.

Được biết, Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất được mời tham dự tiệc sinh nhật của tỷ phú người Ấn Độ. Buổi sinh nhật xa xỉ này được tỉ phú có địa vị trong giới thượng lưu tại Mumbai (Ấn Độ) bao trọn resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar.

Trà Ngọc Hằng tuyên bố không lấy chồng sau những tổn thương trong tình yêu

Mới đây thông qua trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ gây tò mò dư luận. Theo đó, cô cho biết mình đã bị tổn thương quá nhiều vì một người đàn ông duy nhất và cô cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện này xảy ra là do lỗi của bản thân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu' (Hình 4).

Trà Ngọc Hằng và con gái.

Cụ thể, Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Nếu có một người cứ làm mình bị tổn thương hết lần này đến lần khác... thì lỗi phần lớn là ở mình chứ không phải do người ta nữa. Một khi người ta cư xử ích kỷ thì đáng lý ra mình phải nhận ra được điều ấy sớm hơn và có trách nhiệm với chính bản thân hơn... Tạm biệt những ngày tồi tệ, tạm biệt quá khứ đau lòng, tạm biệt một người vô tâm, tạm biệt sự hy sinh của thanh xuân, tạm biệt sự lừa dối, tạm biệt sự tổn thương của tình yêu. Vĩnh biệt anh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu' (Hình 5).

Dòng trạng thái được Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, cô cũng thẳng thắn tuyên bố sẽ không lấy chồng nếu như con gái không đồng ý: "Chỉ cần con nói... mẹ ơi đừng lấy chồng, mẹ sẽ "say yes" không suy nghĩ. Nguyện ở bên con đến khi con không cần mẹ nữa, mẹ vẫn luôn cần con".

Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân 'dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu' (Hình 6).

Đến giờ đã gần 2 tháng, nhan sắc Việt Anh vẫn không đẹp được như Quế Vân, bạn thân của anh hứa hẹn.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã trải qua 2 tháng sau cuộc "trùng tu nhan sắc" thế nhưng gương mặt của nam diễn viên Việt Anh vẫn gây hoang mang cho dư luận. Mới đây, hình ảnh của nam diễn viên vô tình gây tranh cãi lớn cho cộng đồng mạng.

Theo đó trong bức ảnh chụp cùng hai người chị, nam diễn viên để lộ dung nhan kém thon gọn và xuống sắc trầm trọng. Đồng thời, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước nhan sắc trước đây của Việt Anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Những nhân vật có khinh công ấn tượng nhất võ lâm

Thứ 5, 15/08/2019 | 11:56
Trong tiểu thuyết võ hiệp nói chung và của cố nhà văn Kim Dung nói riêng, khinh công được xem là một môn công phu phổ biến. Mọi nhân vật có võ nghệ cao cường thì khinh công cũng đều ở trình độ thượng thừa có thể mượn sức của cành cây, ngọn cỏ để chạy, nhảy trên đó.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Thứ 5, 15/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/8: Sợ con phải chịu thiệt thòi, Việt Trinh tuyên bố không dám lấy chồng từ nay đến hết đời, Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau…

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công đáng sợ của tổng đà chủ Thiên Địa Hội Trần Cận Nam

Thứ 4, 14/08/2019 | 12:00
Tuy ít khi xuất thủ, nhưng với tuyệt kỹ Ngưng Huyết thần trảo, Trần Cận Nam đã được liệt vào hàng những cao thủ nhất nhì võ lâm trong Lộc đỉnh ký.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo không chỉ đa nghi, hung ác, ông còn là người có tâm đại nhẫn

Thứ 4, 14/08/2019 | 07:30
Người biết nhẫn chịu ắt là cũng có lòng bao dung, khoan dung lớn lao. Vì có lòng bao chứa lớn lao, họ có thể thu phục nhân tâm. Thời Tam quốc, người làm được điều này tốt nhất chính là Tào Tháo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/8: Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc, Tim gây tranh cãi khi gọi vợ cũ Quỳnh Anh là "Nó" và tuyên bố không quen biết?, Hiền Thục vẫn than “chả ma nào ngó” cùng câu "chốt" cực chí lý…

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật đáng ghét nhất Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 3, 13/08/2019 | 11:52
Diệt Tuyệt Sư Thái nổi tiếng là nhân vật cứng nhắc, giáo điều, nặng nề định kiến và quan điểm hắc bạch phân minh lại quá độc ác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về chuyện Tào Tháo dụ hàng Trương Liêu

Thứ 3, 13/08/2019 | 07:30
Sinh thời, Trương Liêu được đánh giá là một vị tướng hữu dũng hữu mưu. Tuy nhiên sự thực là phần lớn tên tuổi của ông đều bắt nguồn từ những chiến công kể từ khi theo phò Tào Tháo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.