Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ

Thứ 4, 16/01/2019 | 07:24
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ, Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung đi trao quà từ thiện cho người nghèo, Nam Em bất ngờ bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ “truy lùng” đòi nợ...

Ế show ngày Tết, Hồ Quang Hiếu bất chấp nguy hiểm nhận diễn cả múa cột - múa lửa - nuốt kiếm

Tết Nguyên đán 2019 đang đến rất gần. Trong những ngày này, ai ai cũng tất bật với công việc để tận hưởng một một cái Tết ấm no và nghệ sĩ cũng không ngoại lệ.

Nhìn chung, nghệ sĩ nào cũng đắt show ở thời điểm cuối năm bởi các sự kiện giải trí, chương trình ca nhạc diễn ra triền miên. Thế nhưng niềm vui của đồng nghiệp có vẻ như lại là... nỗi buồn của Hồ Quang Hiếu.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ

Hồ Quang Hiếu than vãn ế show.

Mới đây, giọng ca Con bướm xuân đăng tải bức ảnh gương mặt buồn hiu trên trang cá nhân đính kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Hồ Quang Hiếu tâm sự với mọi người: “Qua bức ảnh này em muốn nhắn nhủ tới anh chị bầu show là em vẫn ế show nhé... Tết nhất đến nơi bạn bè đồng nghiệp tất bật chạy show mà em vẫn còn rảnh rỗi, ngày ngày đi uống cafe, râu còn chả thèm cạo”.

Không mong muốn tình trạng ăn không ngồi rồi tiếp diễn, tình cũ nam ca sĩ bất chấp: “Có show gì inbox em nhé... Múa cột, múa lửa, nuốt kiếm... em nhận hết, kiếm ít tiền cuối năm mua sữa cho con bú”.

Đọc dòng trạng thái của nam ca sĩ mà người hâm mộ không nhịn nổi cười. Hồ Quang Hiếu trước nay nổi tiếng là ngôi sao ca nhạc đắt show, đặc biệt là show diễn tỉnh nên ai cũng hiểu những gì anh ca thán chỉ là... giỡn cho vui.

Chính vì thế, các fan không quên trêu chọc lại giọng ca họ Hồ: “Anh nuốt được kiếm cơ ạ?”, “Có múa cột luôn hả anh? Xuất sắc thế”, “Lạy hồn nuốt kiếm luôn”...

Hồ Quang Hiếu vốn đã nổi tiếng là “thánh hài” trên mạng xã hội. Sự vui tươi, dí dỏm của nam ca sĩ được thể hiện qua từng dòng trạng thái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ ruột. Chú thích cho những khoảnh khắc đầy ý nghĩa này, “ông hoàng nhạc Việt” viết: “Sắp đến ngày sinh nhật của người rồi. Phải đích thân trẫm ra tay thì ‘lão phật gia’ mới chịu. Lâu lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho người ấy. Kéo lược vẫn bén như ngày nào”.

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, cộng đồng mạng.

Hầu hết các nhận xét đều đánh giá hành động hiếu thảo của giọng ca sinh năm 1971 dù cuối năm anh tất bật với lịch làm việc dày đặc.

Khoảng giữa tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng từng lên mạng xã hội livestream chia sẻ phải cực khổ nhiều năm để trả nợ số tiền 20 tỷ cho mẹ ruột. Giọt nước mắt buồn bã của ngôi sao hàng đầu làng giải trí khiến không ít người xót xa, ngỡ ngàng.

Nhưng sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chủ động làm lành với mẹ và vẫn hỗ trợ đấng sinh thành trả nốt số nợ còn tồn đọng.

Và nhiều chương trình của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại TP.HCM, công chúng cũng bắt gặp mẹ anh tới động viên, ủng hộ tinh thần con trai.

Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung đi trao quà từ thiện cho người nghèo

Mới đây, Phi Nhung, nghệ sĩ Trung Dân cùng các con nuôi Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang… có chuyến từ thiện nhân dịp năm mới tại chùa Bửu Lâm, Tiền Giang.

Trong chuyến đi, Hồ Văn Cường gây chú ý với vóc dáng phổng phao, trông trưởng thành hơn hẳn thời điểm đăng quang Vietnam Idol Kids 2016. Trong suốt buổi từ thiện, cậu cùng các nghệ sĩ vui vẻ trao quà và trò chuyện cùng bà con.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ (Hình 3).

Quán quân Vietnam Idol Kids ngày nào nay đã trưởng thành.

Sau thời gian im ắng, Hồ Văn Cường hoạt động trở lại trong những ngày gần đây. Trước đó, quán quân 15 tuổi phải hạn chế xuất hiện hay nhận show vì vỡ giọng. Thời điểm đó, cậu bé gặp khó khăn khi lên nốt cao và thường bị chênh phô. Sau khi vỡ giọng, con nuôi Phi Nhung vẫn được khen ngợi là hát ngọt ngào, cảm xúc. Gần đây, giọng ca nhí từng gây sốt đều đặn đi diễn tại các sân khấu, phòng trà, sự kiện...

Thông qua chuyến đi từ thiện này cô muốn dạy các con của mình như Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang phải luôn sống có ích, làm việc thiện và quan trọng hơn hết là phải xuất phát từ cái tâm của mình.

Tại chùa, Phi Nhung được chào đón bằng trống lân rộn rã làm cho cô cùng các nghệ sỹ vô cùng thích thú. Để đáp lại sự chào đón đó Phi Nhung bất ngờ đích thân đánh trống kết hợp cùng nghệ sỹ Trung Dân đánh lò đồng khiến bà con vô cùng phấn khởi, vây kín vỗ tay không ngớt.

Ngoài những món quà mang đến, 3 mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang cùng với sự hài hước của nghệ sỹ Trung Dân đã gửi tặng bà con những bài hát vô cùng ấm áp ngày Tết. Trong lúc phát quà, nhìn thấy những người già và những nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam bị khiếm khuyết về cơ thể khiến Phi Nhung không thể kìm được nước mắt. Để mọi người có một năm mới ấm no hơn, Phi Nhung không ngần ngại lấy hết tiền túi của mình để gửi tặng bà con nghèo.

Nam Em bất ngờ bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ “truy lùng” đòi nợ

Mới đây, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ bất ngờ đăng dòng trạng thái với nội dung đòi nợ, nhưng chú ý nhất vẫn là cái tên của Hoa khôi Nam Em. Theo nguyên dòng trạng thái của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đăng đàn trên trang facebook của mình, anh cho biết mặc dù phải thanh toán rất nhiều khoản lên đến hàng tỉ đồng nhưng nhiều đơn vị, đặc biệt chú ý nhất vẫn là Nam Em khi cô nàng vẫn chưa chịu thanh toán tiền sáng tác nhạc cho anh.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ (Hình 4).

Dòng trạng thái đòi nợ của Tăng Nhật Tuệ.

Quả là “vận đen” vẫn chưa hết ám cho top 8 Miss Earth khi cô liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp của mình. Mới đây nhất hình ảnh Hoa khôi mặc quần áo xộc xệch và tạo tư thế “bá đạo” gửi cho Idol Hàn Quốc đã khiến CĐM vô cùng phẫn nộ, chưa hết đoạn clip Nam Em nhảy múa, hú hét trên xe hơi lại một lần nữa làm khán giả đánh giá về khả năng làm chủ hành vi của người đẹp này.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ (Hình 5).

Nam diễn viên Lee Min Ho của Hàn Quốc đăng bức ảnh với tư thế “khó đỡ” của Nam Em trên instagram đã khiến fan hâm mộ Việt Nam vô cùng “xấu hổ”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"; Á hậu Tú Anh bất ngờ "nổi đóa" sau khi công khai đã sinh con đầu lòng; Phát sốt với hình ảnh “ngố tàu” từ 20 năm trước của Hồ Quang Hiếu…

Tam quốc diễn nghĩa: Ly kỳ chuyện bái sư học Đạo của Gia Cát Lượng

Thứ 3, 15/01/2019 | 06:00
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.

Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:00
Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con nhưng diễn viên hài Thu Huyền vẫn luôn lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Dàn sao “Đất Phương Nam” sau 20 năm: Người ung thư, kẻ cơ cực kiếm sống

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:28
Dù hơn 20 năm đã trôi qua, bộ phim “Đất phương Nam” và dàn diễn viên năm đó vẫn luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong đó một số người thăng hoa sau vai diễn, nhưng cũng có nhiều người phải vật lộn mưu sinh với cuộc sống hàng ngày.

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.