Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây

Thứ 2, 17/12/2018 | 07:57
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây, Lê Hiếu công khai chuyện lấy vợ sau khi lộ diện bạn gái xinh đẹp, Hoàng Yến Chibi xúc động khi bố ruột bỗng dưng xuất hiện trong buổi sinh nhật, ăn mừng Việt Nam chiến thắng, Thu Thủy đăng ảnh cùng trai lạ...

Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây

Dù con còn nhỏ nhưng Xuân Thùy vẫn thoải mái đưa con xuống phố.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Cô gái xấu xí Xuân Thùy thông báo đến bạn bè, người hâm mộ: “Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Con xin chào gia đình facebook. Con tên là Oscar Bieler. Con xin cảm ơn tất cả những sự yêu thương quan tâm của mọi người đã dành cho con. Con sẽ cố gắng học tiếng Việt thật giỏi để có thể nói chuyện với mọi người ạ và có thể chơi facebook bằng tiếng Việt ạ”.

Được biết, Xuân Thùy sinh con vào ngày 27/11/2018. Lúc vừa ra đời, bé Oscar Bieler nặng 3,690 kg, cao 53 cm. Dù sinh con chưa được 1 tháng nhưng Xuân Thùy không kiêng cữ quá nhiều. Cô vẫn đưa con gái đi chơi giữa thời tiết giá lạnh.

Vào tháng 10 vừa qua, Xuân Thùy đã chia sẻ về khoảnh khắc biết tin vui trên facebook cá nhân của mình. Theo đó, sau khi biết tin vui, hai vợ chồng cô không sao ngủ tiếp được, cảm giác lo lắng, căng thẳng, sợ sệt không biết mọi thứ sẽ như thế nào.

“Riêng anh, mình biết anh ấy rất hạnh phúc. Hai đứa nằm nói chuyện luyên thuyên. Ngày chủ nhật hai đứa về nhà mẹ anh để ăn lễ phục sinh. Mình để ý thấy anh hỏi cô em dâu lia lịa là có bầu thì nên thế này, thế kia không... Vì cô ấy đang mang thai tháng cuối (giờ thì bé gái đã được 4-5 tháng tuổi rồi). Lúc này vẫn chưa báo tin cho gia đình anh ấy biết là mình có tin vui. Phải đến tháng thứ 5, mọi người mới biết, mẹ anh thì biết sớm hơn 1 chút”, Xuân Thùy nói thêm về cảm xúc của ông xã khi đó.

Xuân Thùy và ông xã Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm 2011 nhân dịp anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới rồi gặp nữ diễn viên Cô gái xấu xí tại Việt Nam. Sau lần đó, năm 2012 Gerard trở lại Việt Nam thăm Xuân Thùy và mời cô sang Thuỵ Sĩ gặp gỡ gia đình anh.

Cặp đôi làm đám cưới ở quê chồng vào cuối năm 2014. Hai năm sau đó, họ tổ chức buổi tiệc ra mắt nhà gái ở Bến Tre. Được biết, sau khi tổ chức đám cưới, cô đã sang Thụy Sĩ định cư cùng chồng.

Lê Hiếu công khai chuyện lấy vợ sau khi lộ diện bạn gái xinh đẹp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây (Hình 2).

Lê Hiếu và cô gái lạ được cho là vợ sắp cưới của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup. Anh viết: “Mừng tuyển Việt Nam vô địch. Tôi quyết định lấy vợ”. Cư dân mạng khá bất ngờ và dành sự quan tâm cho chia sẻ “quyết định lấy vợ” của Lê Hiếu.

Cách đây không lâu, Lê Hiếu vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên youtube. Tuy nhiên, người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến bức ảnh làm nền cho bài hát mới. Dù bức ảnh chụp ngược sáng nhưng vẫn nhìn khá rõ gương mặt hạnh phúc của Lê Hiếu bên một cô gái lạ. Đáng chú ý hơn là cả hai mặc trang phục giống như đồ cưới trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Cư dân mạng vô cùng tò mò muốn tìm hiểu về cô gái lạ này nhưng Lê Hiếu giấu khá kĩ.

Ngay sau đó, cô gái này lại bị bắt gặp sánh đôi cùng Lê Hiếu trong một bữa tiệc tại nhà riêng của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh. Chia sẻ với truyền thông, Lê Hiếu cho biết: “Tôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần”. Thế nhưng, nam ca sĩ nhất định không tiết lộ danh tính bạn gái: “Tôi chỉ có thể tiết lộ đang yêu và hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Mỗi khi ở bên cô ấy tôi đều có cảm giác bình yên”.

Hoàng Yến Chibi xúc động khi bố ruột bỗng dưng xuất hiện trong buổi sinh nhật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây (Hình 3).

Sau buổi offline mừng sinh nhật tại TP.HCM, chiều ngày 15/12, Hoàng Yến Chibi đã có mặt ở Hà Nội và tổ chức buổi offline thứ 2, trong chuỗi offline mừng sinh nhật tuổi 23 khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Cũng trong buổi offline, bố của Hoàng Yến Chibi đã bất ngờ xuất hiện và mang theo một chiếc bánh kem để mừng sinh nhật cô.

Sự xuất hiện đột ngột này của bố đã khiến giọng ca No Boyfriend không giấu nổi xúc động. Đây cũng là sự kiện riêng hiếm hoi của Hoàng Yến Chibi có bố tham dự nên càng khiến cô hạnh phúc.

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi đang sống cùng mẹ và em trai ở TP.HCM. Trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông, Hoàng Yến Chibi rất ít khi nhắc về bố. Khi bố mẹ ly hôn, Hoàng Yến Chibi đã từng rất sốc vì không thể tin nổi.

“Có lẽ cũng vì biến cố gia đình mới tạo thành một Hoàng Yến Chibi mạnh mẽ của hôm nay. Hiện bố tôi có một cuộc sống mới. Tôi phải trở thành trụ cột gia đình nuôi mẹ, em trai. Sau bốn năm vào Sài Gòn, tôi mua được hai căn hộ vừa túi tiền, thoải mái mua những món đồ mình yêu thích” - Hoàng Yến Chibi từng chia sẻ.

Ăn mừng Việt Nam chiến thắng, Thu Thuỷ đăng ảnh cùng trai lạ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/12: Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” sinh con đầu lòng với chồng Tây (Hình 4).

Tối ngày 15/12, Việt Nam đã chính thức vô địch AFF Cup với chiến thắng 1-0 trước Malaysia. Hoà chung niềm vui của cả nước, các sao Việt cũng xuống đường “đi bão” cùng nhau. Ca sĩ Thu Thuỷ cũng nằm trong số đó. Người đẹp bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tận hưởng không khí tưng bừng của thủ đô.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là bức ảnh ăn mừng chiến thắng của Thu Thuỷ đăng tải trên trang cá nhân của mình. Ngoài khuôn mặt rạng rỡ của nữ ca sĩ thì nhân vật nam chính được cô tựa vai nhưng giấu mặt mới là điểm nhấn của bức ảnh. Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết đã vào trêu Thu Thuỷ: “Hạnh phúc ghê”, “Chúc mừng chị”… Nhiều fan của Thu Thuỷ đặt dấu chấm hỏi, phải chăng nữ ca sĩ đã có tình yêu mới nhưng vì tính cách kín đáo, cô hạn chế khoe ảnh công khai.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR

Chủ nhật, 16/12/2018 | 08:55
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/12: Hương Tràm lên tiếng trước tin đồn dùng chuyện yêu Bùi Anh Tuấn để PR, Cường Đô La - Đàm Thu Trang xuống đường “đi bão” mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ chuyện lấy chồng...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về sức mạnh đáng sợ của Quan Vũ

Thứ 2, 17/12/2018 | 06:00
Xem phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến sức mạnh của Quan Vũ. Tuy nhiên, võ công thật của Quan Vũ còn đáng sợ hơn thế.

Không phải Võ Tòng hay Lỗ Trí Thâm đây mới là những cao thủ mạnh nhất Thủy hử

Chủ nhật, 16/12/2018 | 06:00
Đứng đầu trong bảng xếp hạng về sức mạnh của các anh hùng Lương Sơn là hai nhân vật, dù ít được biết đến nhưng vẫn “ăn đứt” Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về võ công của Tào Tháo

Thứ 7, 15/12/2018 | 06:00
Tào Tháo được biết đến trong vai trò là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất nhưng ít người biết rằng, ông cũng là bậc cao thủ, tinh thông võ nghệ thời Tam quốc.

Đội quân nguy hiểm bậc nhất thời Tam quốc nhưng ít được biết đến

Thứ 5, 13/12/2018 | 05:30
Thời Tam quốc có một đội quân tinh nhuệ thiện chiến nhưng lại ít được lưu truyền trong sử sách. Đội quân này tập hợp toàn các cao thủ đã trở thành nỗi ám ảnh trên trận mạc đối với các thế lực đối địch với Tào Ngụy.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.