Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng" năm nào

Thứ 7, 17/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/8: Vì sự cố bất ngờ, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái cưng, Bảo Thanh đăng đàn "đá xoáy" vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây ở tập cuối "Về nhà đi con", Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã…

Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng" năm nào

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào

Ca sĩ Hiền Thục.

Mới đây, Hiền Thục vừa có màn ''gây cười" khi kể về câu chuyện tình trường thảm hại của mình năm xưa. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc xưa, từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp Ế nó cứ đeo bám mình mãi. Thật, chả có ma nào nó ngó tới mình, toàn tình đơn phương from lớp 1 to lớp 12".

Không chỉ dừng lại ở việc tâm sự chuyện năm xưa, Hiền Thục còn nhớ từng tên của các bạn mà nữ ca sĩ yêu thầm. Chính nhờ lời than ế này, Hiền Thục vô tình tìm lại được nam thần thuở xa xưa mình "thầm thương trộm nhớ" vào năm lớp 8: "Chết mồ! Crush lại xuất hiện và hỏi thăm mình. Crush - nam thần trường Collette năm lớp 8 của mình, xin phép bạn ấy đăng cái này vì nó làm mình nhớ tới tình cảm sáng trong thời niên thiếu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 2).

Hiền Thục chia sẻ đoạn hội thoại dễ thương của mình với nam thần ngày nào.

Vào năm 2002, Hiền Thục bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi vừa mới bước sang tuổi 21. Nhưng ngay sau đó, cả hai đã âm thầm lựa chọn "đường ai nấy đi", Hiền Thục lựa chọn một mình sinh con gái Gia Bảo trong sự đùm bọc của gia đình.

Vì sự cố bất ngờ, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái cưng

Mới đây chia sẻ trên story instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà vô cùng hào hứng khoe lại khoảnh khắc dắt con gái nhỏ đi học. Dĩ nhiên cũng như mọi lần, nàng "ngọc nữ" đã khéo léo che đi gương mặt của con gái bằng cách chọn góc quay từ trên xuống và cho Chloe đội mũ rộng vành.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 3).

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc vui vẻ dắt con đi học.

Nhưng trong khi hai mẹ con Tăng Thanh Hà đang vui vẻ đùa giỡn trên đường bất ngờ chiếc mũ của Chloe bị gió thổi bay. Chính sự cố ngoài ý muốn này vô tình để lộ ra 1 phần gương mặt của cô bé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 4).

Gặp phải sự cố bất ngờ, gương mặt của bé Chloe vô tình bị lộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 5).

Qua hình ảnh hiếm hoi, có thể nhận thấy cô bé sở hữu vầng trán cao, mũi thẳng và mi khá dài.

Bảo Thanh đăng đàn "đá xoáy" vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây ở tập cuối "Về nhà đi con"

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Bảo Thanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Bảo Thanh cho rằng để nổi tiếng và thành công thì phải biết hi sinh và đánh đổi nhiều thứ. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh việc mình phản đối chuyện câu like, câu view bằng cách rẻ tiền.

Ngay sau khi dòng trạng thái đầy ẩn ý này được chia sẻ, nhiều ý kiến nghi ngờ nữ diễn viên Bảo Thanh đang nhắc tới nữ phụ mờ nhạt chỉ xuất hiện vẻn vẹn đúng 2s trong Về nhà đi con gây ồn ào mạng xã hội suốt thời gian qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 7).

Bức ảnh về Khánh My được dân mạng share đi share lại những ngày qua.

Được biết thời gian gần đây, câu chuyện một nữ phụ trong phim Về nhà đi con công khai cà khịa "tiểu tam 2s" Khánh My đang trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ dư luận. Cụ thể trên trang cá nhân, hotgirl Châm Sứa - dù chỉ là một vai phụ "nhỏ bé" nhưng cũng được vài câu thoại đã có những chia sẻ gây sốc: "Chỉ được xuất hiện 2s tập cuối mà bạn ý làm hẳn một album suốt từ khi tham gia phim đến giờ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 8).

Châm Sứa đảm nhiệm vai nhân viên của "bố" Quốc (MC Tuấn Tú) trong Về nhà đi con.

Ngay khi đoạn chia sẻ này của Châm Sứa đăng tải, nhiều cư dân mạng nghĩ ngay đến cái tên "Tiểu tam 2s". Và chính cô cũng thừa nhận trên truyền thông người mình nhắc đến không ai khác chính là Khánh My.

Chính phản ứng của 2 nhân vật trên đã khiến không ít người ngao ngán và cho rằng cả hai đang cố tình đu theo làn sóng của phim để nổi tiếng.

Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đích thân đến tận phim trường - nơi Trường Giang quay gameshow để thăm ông xã. Qua những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau, có thể thấy cả hai vô cùng thân mật, không ngại dành cho nhau những cái nắm tay đầy tình tứ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 9).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng' năm nào (Hình 10).

Nữ diễn viên đích thân đến tận phim trường để chăm sóc và động viên nam danh hài Trường Giang.

Ngoài việc thường xuyên khích lệ tinh thần nam danh hài, Nhã Phương còn đến tận nơi chồng làm việc để chăm sóc cũng như cổ vũ tinh thần cho Trường Giang. Chính những hành động chân thành này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình mà đôi vợ chồng trẻ dành cho con.

Trước đó không lâu, sau nhiều lần im lặng trước tin đồn sinh con đầu lòng, thông qua một bài viết được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương lần đầu công khai thông tin đã sinh con gái.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Bí mật trong thế cờ đáng sợ nhất võ lâm khiến hàng loạt cao thủ bó tay

Thứ 6, 16/08/2019 | 11:37
Hư Trúc là một hòa thượng chùa Thiếu Lâm. Ngoại hình xấu trai nhưng tâm tính hiền lành, tốt bụng. Hư Trúc đã vô tình giải được một bàn cờ vây tên gọi Trân Lung kỳ trận hay Trân Long kỳ trận, vì thế nên đã được Vô Nhai Tử, chưởng môn của phái Tiêu Dao truyền công lực cả đời của ông.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu nghe lời mưu sĩ này Viên Thiệu sớm đã tiêu diệt được Tào Tháo

Thứ 6, 16/08/2019 | 07:30
Điền Phong trong tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung được mô tả gần với sử sách. Ông có nhiều mưu kế xác đáng đưa lên Viên Thiệu nhưng không được dùng. Cuối cùng Điền Phong chết trong ngục vì sự đố kỵ của Viên Thiệu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Thứ 6, 16/08/2019 | 07:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/8: Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém, Trà Ngọc Hằng tuyên bố không lấy chồng sau những tổn thương trong tình yêu, Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Thứ 5, 15/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/8: Sợ con phải chịu thiệt thòi, Việt Trinh tuyên bố không dám lấy chồng từ nay đến hết đời, Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/8: Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc, Tim gây tranh cãi khi gọi vợ cũ Quỳnh Anh là "Nó" và tuyên bố không quen biết?, Hiền Thục vẫn than “chả ma nào ngó” cùng câu "chốt" cực chí lý…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.