Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui

Thứ 6, 17/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/5: Vừa bóng gió chuyện chia tay bạn trai, Hồng Quế lại bất ngờ tuyên bố sắp đẻ, Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2019, Khắc Việt lên tiếng trước việc ca sĩ hội chợ bị quây đánh…

Quách Ngọc Ngoan phủ nhận chuyện Phượng Chanel có tin vui

Cách đây ít hôm, khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh ngồi trên máy bay để di chuyển tới Paris, người bạn thân thiết của anh là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ để lại bình luận: "Sang năm ở nhà trông cháu nhé". Đáp lại, Vũ Khắc Tiệp trả lời: "Ừ, sang năm không đi Cannes, ở nhà trông cháu cho mẹ nó ra quán tiếp khách".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong một bài đăng khác của Quách Ngọc Ngoan cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp và nam diễn viên này tương tác với nhau rất vui vẻ. "Ông bầu" người Nam Định lại tiếp tục nhắc đến chuyện "trông cháu": "Mai mình làm bộ (ảnh) để năm sau nằm nhà trông cháu Facebook báo 1 năm trôi qua".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui (Hình 2).

Quách Ngọc Ngoan nhắc Vũ Khắc Tiệp chuyện "ở nhà trông cháu" khiến nhiều người nghi ngờ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui (Hình 3).

Trong một đoạn bình luận qua lại khác, Quách Ngọc Ngoan và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục nhắc đến chuyện "trông cháu".

Chính câu nói lạ lẫm và đầy ẩn ý này của Quách Ngọc Ngoan và Vũ Khắc Tiệp đã khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán, phải chăng người tình của anh - doanh nhân Phượng Chanel đã có tin vui?

Tuy nhiên ngay sau đó, liên hệ với Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, anh cho biết, đó chỉ là những lời nói đùa của mình và Vũ Khắc Tiệp mà thôi. Ngoài ra, khi được hỏi về dự định làm đám cưới hay sinh con, nam diễn viên cũng xin phép được từ chối trả lời.

Vừa bóng gió chuyện chia tay bạn trai, Hồng Quế lại úp mở chuyện sinh nở

Nghi án tái hợp - chia tay với bạn trai lâu năm - cũng là bố của con gái - còn chưa được Hồng Quế xác nhận chính thức thì mới đây nữ người mẫu lại khiến người hâm mộ sôi sục đồn đoán.

Nguyên nhân là cô đăng tải lên instagram một dòng trạng thái mới với nội dung như sau: "Rong chơi nốt năm nay. Năm sau em lại sản xuất tiếp các bác ợ. Dành cả thanh xuân để...", kèm theo đó là "icon" một người phụ nữ ẵm em bé với ngụ ý chuyện sinh nở.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui (Hình 4).

Dòng trạng thái của Hồng Quế.

Thời gian qua, nhiều lần Hồng Quế úp mở về mối quan hệ với một người đàn ông đặc biệt. Cô và người này nhiều lần đi chơi cùng nhau, được tặng nhẫn kim cương. Đồng thời người đẹp cũng đăng tải cả những tin nhắn chia tay, những lời giận dỗi hay tiết lộ về mối quan hệ "7 năm". Do quãng thời gian 7 năm này mà người hâm mộ cho rằng cô đã quay lại tái hợp bố của con gái Cherry.

Tuy nhiên, mặc những đồn đoán, Hồng Quế không xác nhận bất kì thông tin nào. Việc tuyên bố sẽ chơi hết năm nay để năm sau "sản xuất tiếp" vì thế càng làm fan thêm hoang mang.

Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2019

Theo thông báo mới từ ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chính thức có mặt trong hội đồng giám khảo, bên cạnh Hoa hậu Hà Kiều Anh. Nhà báo Lê Xuân Sơn là trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy đảm nhận vai trò đại sứ của cuộc thi, sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui (Hình 5).

Mai Phương Thúy làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Thông tin Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo được nhiều khán giả quan tâm, bởi nhiều năm sau khi đăng quang, cô vẫn giữ được sức hút cũng như hình ảnh đẹp, ít thị phi.

Mai Phương Thuý từng đại diện Việt Nam thi Miss World 2006. Người đẹp đạt thành tích top 17 với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài ra, bộ áo dài đen đuôi công đính kim sa cũng giúp Mai Phương Thúy lọt top 20 trang phục dân tộc ấn tượng.

Những năm gần đây, hoa hậu 8X tập trung kinh doanh, không thường xuyên tham gia hoạt động giải trí, song cô vẫn nhận lời ngồi ghế giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

Theo dự kiến, vòng sơ khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 1/6 tại TP.HCM và 28/6 tại Hà Nội. Đêm chung khảo phía Nam và phía Bắc lần lượt được tổ chức vào 22/6 tại TP.HCM và 7/7 tại Quảng Ninh. Chung kết trao giải diễn ra vào đầu tháng 8 tại thành phố Đà Nẵng.

Khắc Việt lên tiếng trước việc ca sĩ hội chợ bị quây đánh

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và một nhóm khán giả sau khi biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Trước sự cố ngoài mong muốn này của đàn em, mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện rủi ro khi đi diễn tỉnh, diễn hội chợ mà rất nhiều nghệ sĩ đôi lần gặp phải.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui (Hình 6).

Nam ca sĩ Khắc Việt.

"Hôm nay tự nhiên xem được clip có người bạn đã đi hát lâu năm với mình bị quây đánh, tự nhiên chợt nghĩ vu vơ về nghiệp Nghệ Sĩ, hết người ngoài bắt nạt, đến cả nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bắt nạt. Suốt chặng đường mười mấy năm làm nghề tha phương xa nhà, mình quả thật cũng rất may mắn vì không nhớ hết những lần va chạm sự cố kiểu xã hội mà chưa bao giờ sự việc không được giải quyết và đi quá xa và cũng không cho phép ai trong giới có thể hạ nhục hay bắt nạt mình.

Chỉ có một vài người mình tôn trọng và nhận là anh vì cách sống cư xử. Xin chúc anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khoẻ và may mắn bình an và những ai là anh em bạn bè của Việt kể cả không phải nghệ sĩ, khi cần cứ nhắn Việt, giúp được mọi người điều gì Việt luôn hết lòng giúp đỡ", nam ca sĩ trải lòng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Huyền Minh nhị lão từng đả thương Trương Vô Kỵ lợi hại tới đâu

Thứ 5, 16/05/2019 | 12:30
Trong Ỷ thiên đồ long ký dù số lần xuất hiện ít nhưng Huyền Minh nhị lão đã để lại ấn tượng với khán giả.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo Trúng kế trá hàng suýt mất mạng và cái kết bất ngờ

Thứ 5, 16/05/2019 | 06:00
Được coi là đệ nhất gian hùng thời Tam quốc và nổi tiếng đa nghi nhưng Tào Tháo cũng không thể tránh khỏi thất bại thảm hại bởi dính phải kế trá hàng của đối thủ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

Thứ 5, 16/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/5: Cát Tường bất ngờ bật khóc tâm sự bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ", Phan Thành chính thức hé lộ chân dung vợ tương lai sau bao ồn ào tình cảm…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/5: Đang có cuộc hôn nhân viên mãn bỗng dưng Khánh Thi lại bị dân mạng bảo "đáng thương" vì lý do này

Thứ 4, 15/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/5: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà để lộ thân hình "mỏng dính" khiến dân tình lo lắng, Trấn Thành tố Thu Minh nghiện sống ảo trên mạng xã hội, siêu mẫu Thanh Hằng bị chê "thiếu văn hóa" vì lý do này?...

Tam quốc diễn nghĩa: Giết oan công thần này Tào Tháo cả đời mang vết đen không thể gột rửa

Thứ 4, 15/05/2019 | 06:00
Vụ án giết oan công thần Thôi Diễm đã trở thành bằng chứng khiến Tào Tháo bị người đời lên án.

Kiếm hiệp Kim Dung: Võ công của Phong Thanh Dương cao tới đâu

Thứ 4, 15/05/2019 | 12:30
Chỉ xuất hiện chốc lát trong Tiếu ngạo giang hồ nhưng Phong Thanh Dương và Độc cô cửu kiếm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.