Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 3, 18/08/2020 | 20:09
0
Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt; Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua; hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc.

Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Tối 17/8, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng một chàng trai lạ tại Hà Nội. Theo hình ảnh được lan truyền, giọng ca sinh Nếu em được lựa chọn đã cùng chàng trai này đi mua sắm, ăn uống thân mật và cùng bắt taxi về khách sạn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Lệ Quyên và chàng trai trẻ có mặt ở Hà Nội, ăn mặc đời thường để tránh gây sự chú ý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt (Hình 2).

Cả hai tỏ ra khá thân thiết khi xuất hiện bên nhau.

Danh tính chàng trai lạ nhanh chóng được cộng đồng mạng "truy" ra. Được biết, đây là nam người mẫu, từng làm thí sinh trong một chương trình gameshow do Lệ Quyên làm giám khảo.

Luồng thông tin được chia sẻ nhanh chóng khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng có khả năng đã "rạn nứt" sau 10 năm chung sống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt (Hình 3).

Chàng trai này tháp tùng Lệ Quyên đi ăn uống, mua sắm.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đó, nhiều người cũng nghi ngờ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR vì theo một số thông tin, Lệ Quyên và chàng trai này đang chuẩn bị có dự án hợp tác chung. Mặc dù nghi ngờ này cũng khá "thuyết phục" song lại có phần không đúng với tính cách vốn kín đáo đời tư của Lệ Quyên.

Hiện phía Lệ Quyên chưa lên tiếng về tin đồn trên. Nhưng trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái vô tư, bất chấp tin đồn. Cô viết: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua

Sau cuộc ly hôn với Hương Trần, Việt Anh trở nên kín tiếng trên truyền thông. Ngay cả việc anh vướng nghi án hẹn hò với Quỳnh Nga, Việt Anh cũng khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt (Hình 4).

Diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ có một dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân, cụ thể "tâm thư" này anh viết xoay quanh câu chuyện hết tình còn nghĩa nhưng vẫn có người biến chuyện tình cũ thành kẻ thù.

Dòng trạng thái có đoạn: Cuộc sống này lạ thật, dường như càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải. Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng coi nhau như thù hằn.

Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!", anh viết.

Ngay sau chia sẻ đầy tâm trạng, nam diễn viên đã nhận được không ít thắc mắc từ cộng đồng mạng cũng như từ bạn bè, đồng nghiệp.

Hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc

Gác lại những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình cảm cùng chàng CEO Matt Liu, Hương Giang tiếp tục tập trung cho công việc. Mới đây, nữ ca sĩ vừa xác nhận đảm nhận vị trí MC cho một chương trình âm nhạc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt (Hình 5).

Bộ đôi MC Hương Giang - Anh Tuấn trên sân khấu chương trình.

Loạt hình ảnh hậu trường được hé lộ gần đây cho thấy sắp tới Hương Giang sẽ xuất hiện trong vai trò là MC dẫn dắt một show âm nhạc cùng với MC kì cựu Anh Tuấn.

Sự hoạt ngôn, kinh nghiệm ở mảng show truyền hình của Hương Giang cộng hưởng cùng sự chuyên nghiệp của MC Anh Tuấn được kỳ vọng tạo nên màn kết hợp ăn ý cho chương trình lần này.

Được biết, đây là chương trình âm nhạc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng từ những thế hệ trước cho đến lứa nghệ sĩ trẻ sau này.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Lưu Bị lại tặng Bàng Thống “ngựa sát chủ”?

Chủ nhật, 16/08/2020 | 06:00
Bàng Thống (178-214), tự Sĩ Nguyên, hiệu Phượng Sồ, là mưu sĩ của Lưu Bị thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Tài năng của ông được người đời ca tụng là ngang với cả Gia Cát Lượng. Ông là người góp công lớn trong việc giúp Lưu Bị chiếm đoạt Ích Châu của Lưu Chương.

Tây du ký: Sau khi Tôn Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn từng làm một việc khiến ông luôn cảm thấy hổ thẹn

Thứ 2, 17/08/2020 | 06:00
Nếu là một fan của Tây du ký, thì ai cũng biết Nhị Lang Thần – Dương Tiễn và Tôn Ngộ Không đã đại chiến những trận long trời lở đất từ dùng mưu trí, binh khí cho đến tài năng biến hóa. Nhưng í tai biết rằng sau khi Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn còn sai người phóng hỏa đốt cháy Hoa Quả Sơn, thiêu chết rất nhiều hầu tử.

Tây du ký: Nếu không có người này Tôn Ngộ Không chưa chắc đã gặp được Bồ Đề Tổ Sư

Thứ 3, 18/08/2020 | 12:00
Trên đường đi tầm sư học đạo nếu Tôn Ngộ Không không gặp người tiều phu thì chưa chắc đã tìm được đến nơi ở của Bồ Đề Tổ Sư.

Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54

Thứ 3, 18/08/2020 | 15:32
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của quản lý NSND Hồng Vân đăng tải bài viết phản ánh việc nhiều website, trang tin, kênh YouTube lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của NSND Hồng Vân, tung tin giả với mục đích tăng tương tác và view.

Clip: “Trương Thiên Chí” Trương Tấn ra quyền nhanh hơn súng đạn

Thứ 3, 18/08/2020 | 06:09
Trong phim Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí, nhân vật Trương Thiên Chí do Trương Tấn thủ vai, đã thể hiện tốc độ quyền cước để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'; Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót; Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc năm triệu lượt theo dõi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Thứ 7, 15/08/2020 | 19:30
Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín; hậu chia tay Minh Hà, Chí Nhân ẩn ý công khai đã có tình mới; diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe con gái lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.