Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình

Thứ 5, 18/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/7: "Nối gót" Trường Giang, Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình, Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi trên sóng truyền hình khiến Hà Anh Tuấn phải "khó xử", Ca sĩ Bảo Yến tiết lộ người tình của chồng từng đến xin làm vợ bé gây ‘sốc’…

Thực hư chuyện Lệ Quyên "đá xéo" Đông Nhi

Tối 16/4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 được diễn ra tại TP.HCM. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là "Hạt nhân cảm xúc".

Với 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng những dự án ấn tượng, Đông Nhi đã được xướng tên trong hạng mục "Ca sĩ của năm". Lần đầu tiên nhận được chiếc cúp của giải Cống hiến, nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ: "Tôi rất biết ơn tình cảm yêu mến của quý vị, các anh chị và các bạn đã luôn yêu thương tôi cho đến tận năm nay là năm thứ 11. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân hơn nữa".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình

Dòng trạng thái của ca sĩ Lệ Quyên bị cho là "đá xéo" Đông Nhi.

Việc Đông Nhi nhận giải thưởng danh giá này nhận được nhiều sự ủng hộ của truyền thông và khán giả tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều. Và mới đây, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải một trạng thái với nội dung: “Bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được nhận giải Ca sĩ của năm, chắc do gu nhạc mình… cũ quá”.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã không thể bình tĩnh vào bình luận tuy nhiên ngay sau đó, Nữ hoàng phòng trà đã xóa status này và đăng ảnh mình đi công tác Sa Pa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình (Hình 3).

Lệ Quyên giải thích người mà cô nhắc đến không phải là Đông Nhi.

Thậm chí một khán giả còn vào tận post mới của Lệ Quyên để hỏi về câu nói “quá khứ” thì Lệ Quyên mấp mé thừa nhận về việc lỡ lời nhưng không ám chỉ Đông Nhi: “Chị không nói Nhi đâu em à, hiểu lầm thôi, em là fan Nhi, nói Nhi đừng buồn nha”. Lệ Quyên có chia sẻ thêm: “Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm, quản lý truyền thông của chị thân với Nhi… thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả, giải này cũng vậy, chị có để ý đâu không biết ai được giải bao giờ. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn.. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi, thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy”.

"Nối gót" Trường Giang, Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình

Mới đây cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Phương Nga e ấp khi được người yêu điển trai Bình An tỏ tình ngay trên sóng trực tiếp. Sự lãng mạn, ngọt ngào của Bình An khiến nhiều cô gái phải ghen tị với người đẹp Phương Nga.

Cụ thể, Bình An – Phương Nga được giao nhiệm vụ trao giải thưởng “Bài hát của năm”. Khi bước lên sân khấu, Bình An chẳng ngại ngần nắm chặt tay Phương Nga, đồng thời mượn luôn sóng truyền hình để bày tỏ: “Mợ này, Cậu đã từng nói với Mợ sẽ cùng nắm tay đi khắp thế gian này và ngày hôm nay rất vinh hạnh đối với Cậu khi được nắm tay Mợ để cùng trao giải bài hát của năm”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình (Hình 4).

Cặp đôi nắm tay, có nhiều cử chỉ thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bước lên trao giải.

Đây là lần đầu tiên Bình An và Phương Nga cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp và ghi dấu ấn bởi màn tỏ tình để đời. Đáp lại tình cảm của người yêu, Phương Nga bật cười “Cảm ơn cậu” vô cùng hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ mượn sóng trực tiếp để tỏ tình, nhưng cách làm vừa tinh tế, lãng mạn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng của chương trình khiến nhiều người tán dương và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi trên sóng truyền hình khiến Hà Anh Tuấn phải "khó xử"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình (Hình 5).

Tại lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến đã diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra. Trong phần trao giải hạng mục đề cử "Chuỗi chương trình của năm", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng đại diện nhà tài trợ bước lên sân khấu trao giải. Khi xướng tên người thắng giải, vì hồi hộp, nàng Hậu đã gọi nhầm Hà Anh Tuấn thành nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Để tránh cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng ngùng, MC của chương trình là nữ ca sĩ Ái Phương đã mau chóng đính chính giải thưởng thuộc về ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng phải nhầm lẫn tai hại trên sóng trực tiếp. May nhờ có MC nhanh trí đã gỡ cho cô không phải đối diện trực tiếp với Hà Anh Tuấn trong sự cố dở khóc dở cười này.

Cô cho biết vì lúc đó đọc quá nhanh, nên chữ dính vào nhau chứ cô không cố ý đọc thành "nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn". Khi trên sân khấu, cô đã cảm thấy có điều gì không ổn. Đến khi về nhà cô mới biết câu chuyện đã thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Ca sĩ Bảo Yến tiết lộ người tình của chồng từng đến xin làm vợ bé gây ‘sốc’

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ 'thề non hẹn biển' với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình (Hình 6).

Người tình của chồng từng đề nghị với Bảo Yến được làm vợ bé của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Xuất hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát, ca sĩ Bảo Yến gây bất ngờ khi tiết lộ về tính đào hoa của chồng là nhạc sĩ Quốc Dũng. Theo Bảo Yến, các bài hát của nhạc sĩ Quốc Dũng thường dành riêng cho một bóng hồng nào đó. Là người đa tình nên người tình của chồng từng nhiều lần tìm đến tận nhà để tâm sự với cô.

“Lúc mới lấy nhau khoảng 2-3 năm, người yêu thứ nhất của anh Dũng đến tâm sự với tôi. Cô ấy bảo: “Trời ơi, Dũng làm chị khổ quá trời. Chị tưởng Dũng yêu chị chứ, rốt cuộc Dũng bỏ chị giữa chừng. Chị khổ quá nên khóc cả ngày cả đêm, cuối cùng cạo đầu luôn đó em”. Anh Dũng cũng thừa nhận với tôi là anh hơi ưu ái cho cô ấy, mà tại cô ấy đòi hỏi quá nhiều”- Bảo Yến kể.

Trớ trêu hơn khi có người đề nghị với Bảo Yến được làm vợ bé của chồng cô. Dứt khoát từ chối, Bảo Yến thẳng thừng đáp trả: “Không được đâu em, một là chị, hai là em, trong một gia đình không thể có hai vợ được đâu”.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Bảo Yến, dù Quốc Dũng có số đào hoa, cô luôn nhẫn nại chờ đợi chồng “hồi tâm chuyển ý”, quay về với gia đình. Cho đến năm 57 tuổi, nhạc sĩ Quốc Dũng viết ca khúc “Trái tim tội lỗi” như thay lời muốn nói. “Anh nói với tôi là anh viết bài này cho anh. Anh làm buồn lòng nhiều người, làm buồn cả người yêu và cả vợ. Người yêu anh cũng yêu không tới, người vợ anh cũng không trọn vẹn. 57 tuổi anh viết bài này như một sự dừng lại, trái tim anh đóng băng và những cảm xúc anh cũng khóa chặt lại. Anh quay về và dành hết cho gia đình”- ca sĩ Bảo Yến bồi hồi nhớ lại.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Thay chủ như thay áo, tại sao Lưu Bị vẫn được lòng thiên hạ

Thứ 4, 17/04/2019 | 06:00
Lưu Bị từng có thời gian nương nhờ nhiều thế lực và đổi chủ liên tục, nhưng chẳng những không mang điều tiếng bất nghĩa mà còn được hậu thế ngưỡng mộ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/4: Quý Bình đăng ảnh hôn bạn gái giấu mặt, ngầm thừa nhận sắp kết hôn

Thứ 4, 17/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/4: Vĩnh Thụy bất ngờ tiết lộ thông tin về bạn gái mới "bí ẩn", Midu mất túi xách và cả trăm triệu trên đất Hàn, Hoài Linh than thở về chuyện khó ngủ, con trai động viên: "Con sẽ thường xuyên về với bố"…

Sự thật việc Hạng Vũ đốt cung A Phòng lửa cháy ba tháng mới tắt

Thứ 4, 17/04/2019 | 12:10
“Sử ký” của Tư Mã Thiên viết: “Hạng Vũ dẫn quân về phía Tây, thảm sát thành Hàm Dương, giết chết Tử Anh đã đầu hàng, đốt toàn bộ cung thất nhà Tần, lửa cháy ba tháng không tắt” khiến cho hàng ngàn năm qua Hạng Vũ bị mang tiếng oan - đốt cung A Phòng.

Hé lộ nguyên nhân Hạng Vũ chôn sống 20 vạn quân Tần

Thứ 3, 16/04/2019 | 13:00
Trên thực tế, sau khi áp giải tù binh về thành Tân An, nếu 20 vạn quân này không bị tiêu diệt, có lẽ Hạng Vũ không thể tiến vào đất Tần, giết Tần Vương dễ dàng đến như vậy.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.