Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5: Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt, Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến, Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang?...

Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận thông tin đã chấm dứt chuyện tình cảm với Bảo Anh sau hai năm gắn bó. Lý do cả hai đưa ra quyết định này vì khoảng cách và quan niệm sống không còn đồng điệu. Thông tin này khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Dù đã chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh vẫn là những người bạn tốt, luôn hỗ trợ, tâm sự với nhau nhiều điều trong cuộc sống, công việc. Khán giả yêu mến hai ca sĩ không ít lần bày tỏ mong muốn họ trở về bên nhau.

Thời gian gần đây, nghi vấn Hồ Quang Hiếu quay lại với Bảo Anh xuất hiện trên mạng xã hội với mật độ dày đặc. Họ phát hiện ra hai người cùng nhau đăng tải dòng chữ giống như mật mã riêng lên mạng xã hội.

Cụ thể, Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh được anh chụp trên máy bay kèm theo chú thích: “Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau”. Sau đó ít lâu, Bảo Anh cũng cập nhật một bức ảnh quyến rũ của mình lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ giống người yêu cũ: “Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau”. Fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được phen xôn xao.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 3).

Thế nhưng mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng một người bạn kèm theo status ngầm phủ nhận việc tái hợp với giọng ca Anh muốn em sống sao trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: “Nếu như mãi chưa tìm được người con gái phù hợp thì hãy đi tìm người đàn ông của đời mình”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 4).

Ở bên dưới bức ảnh, fan hâm mộ của anh không nhịn được cười. Họ đoán rằng do độc thân lâu quá nên anh đã đi tìm chân lý tình yêu riêng của bản thân mình. Chân lý đó chính là gắn bó, chăm sóc một người đàn ông. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ Bảo Anh sẽ không thích điều này.

Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có mối tình đẹp, tuy nhiên cả hai đã “đường ai nấy đi” sau thời gian mặn nồng. Tiến tới tình yêu khi chân sút họ Mạc đang vướng scandal tình ái, Kỳ Hân và mối tình của cô phải gánh không ít dị nghị. Mạc Hồng Quân chịu tiếng lăng nhăng vì bỏ bạn gái cũ lúc đang mang bầu, trong khi chân dài làng mẫu lại mang tiếng là kẻ thứ ba chen chân vào tình yêu của người khác.

Vượt thị phi, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016 sau nửa năm yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn với ông xã cầu thủ, chân dài họ Nguyễn rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Dù xa ánh hào quang showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng ngôi sao vẫn bị thị phi trong quá khứ đeo bám.

Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh xưa cũ kèm lời nhận định sâu sắc rút ra từ cuộc sống: “Chẳng có món nợ nào khó trả bằng nợ ân tình”. Chia sẻ vu vơ đã vô tình đưa Kỳ Hân vào tâm điểm thị phi. Các anti-fan đua nhau vào mỉa mai bà xã Mạc Hồng Quân.

Người chê bai nhan sắc: “Đấy là còn qua phẫu thuật rồi mà vẫn còn xấu vậy mà cả nhà, gương mặt quá chi là phổ thông như bao cô gái khác ngoài đời chứ không có nét xinh gì cả”. Kẻ lại móc nối đời tư của Kỳ Hân với Lan Khuê để so bì. Khi bị mỉa mai: “Người đẹp như này mà không kiếm nổi tấm chồng như Lan Khuê”, bà xã chân sút họ Mạc tag thẳng tên người này và hỏi lại: “Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 5).

Kỳ Hân đáp trả khi bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được tấm chồng như Lan Khuê.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai tới với nhau. Dù thế, cả hai vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. Kỳ Hân từ bỏ ánh hào quang của showbiz, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mới bắt đầu công việc kinh doanh.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân cũng tiết lộ mong muốn sinh thêm con thứ 2 cho Mạc Hồng Quân. Với nhiều người, việc mang thai, sinh con là điều rất đau đớn, mệt mỏi và khó khăn. Chưa kể, sau khi sinh người phụ nữ còn bị giảm sút về sức khỏe, tàn phá về nhan sắc. Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trái ngược với nhiều người, cô lại rất thích mang bầu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 6).

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Cụ thể, mới đây, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng và cho biết: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện".Công khai thừa nhận chuyện muốn bầu bí, Kỳ Hân khiến nhiều nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng bất ngờ là Kỳ Hân lại khát khao sinh 1 cô con gái.

Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thay đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân của mình. Trong ảnh, cô diện chiếc váy màu hồng trong trẻo như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích khiến bao người phải trầm trồ. Ai cũng cho rằng, dường như từ khi yêu Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà ngày càng nhuận sắc hơn bởi được bạn trai cưng chiều, quan tâm hết mực.

Nhiều người đã để lại những dòng bình luận vô cùng tích cực cho bức ảnh mới của "nữ hoàng giải trí". Có người khẳng định cô xinh như công chúa hoặc cho rằng đây là bức hình đẹp nhất 2019. Và hơn hết, khi nhìn thấy vẻ đẹp này của người yêu mình thì chắc hẳn "soái ca" Kim Lý cũng phải ngây ngất ngắm nhìn mãi không thôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 7).

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà mới đăng tải đã khiến bao khen nức nở rằng cô đẹp xinh như một nàng công chúa.

Trước đó, vào hồi tháng 3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người lại cho rằng nữ ca sĩ sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình. Tới giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới? Ngay sau đó thì nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính đó chỉ là bức ảnh PR sản phẩm của cô mà thôi.

Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang?

Mới đây trên trang cá nhân, cả Bích Phương và Shark Khoa đều khoe ảnh đang đi nghỉ dưỡng. Nếu như Bích Phương "thả thính" cư dân mạng bằng loạt ảnh ở một nơi xa nhưng không nói rõ địa điểm thì Shark Khoa tiết lộ anh đang nghỉ ngơi trong một resort cao cấp ở Nha Trang.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 8).

Bích Phương khoe ảnh ở một nơi xa.

Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như người hâm mộ không phát hiện những hình ảnh mà Bích Phương chia sẻ có khung cảnh xung quanh rất giống với khu resort mà Shark Khoa đang ở. Điều này khiến các "thánh soi" nghi ngờ cả hai đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 9).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 10).

Shark Khoa cũng đang đi du lịch.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là khi Shark Khoa đăng ảnh lên trang cá nhân. Ngay lập tức, một người bạn của nam doanh nhân điển trai này để lại bình luận: "Đi chụp ảnh cưới hả Shark?". Đáp lại, Shark Khoa không phủ nhận mà chỉ hỏi ngược lại người bạn của mình là: "Cưới ai cưới ai". Còn một người bạn khác của doanh nhân sinh năm 1983 thì lại gửi lời chúc mừng đến anh: "Chúc mừng anh nha. Thật hạnh phúc nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ (Hình 11).

Hình ảnh của khu resort nơi Shark Khoa đang nghỉ dưỡng rất giống những hình ảnh mà Bích Phương đăng tải.

Thêm vào đó là chi tiết rất khó nhận ra nhưng Shark Khoa lại vô tình để lộ, nam doanh nhân đã check-in địa điểm tại một khu resort ở Nha Trang. Trên trang giới thiệu dịch vụ của khu resort này cũng có hình ảnh “phòng tắm” với nhiều điểm trùng khớp với các chi tiết trong bức hình của Bích Phương. Điều này chứng tỏ cả hai đang cùng ở một địa điểm.

Những chia sẻ này của bạn bè Shark Khoa khiến nhiều người bán tín bán nghi. Tuy không biết thực hư thế nào nhưng nếu mọi chuyện là thật thì đây đích thực là một tin vui cho những ai đang "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp trai tài gái sắc này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Thứ 7, 18/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/5: Thực hư tin đồn Dương Khắc Linh sẽ cưới bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6, Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh, 24 tuổi vẫn bị chê trẻ con, Hoàng Yến Chibi đáp trả bằng cách này…

Tam quốc diễn nghĩa: Nhờ một chữ này Tôn Quyền đã biến Đông Ngô thành một trong ba thế lực mạnh nhất Tam quốc

Thứ 7, 18/05/2019 | 06:10
Dù thực lực của Tào Ngụy đã giảm, Tôn Quyền vì để bảo toàn đất đai của nước Ngô, để kìm chân Lưu Bị, nên thậm chí đã làm việc mà dân chúng Đông Ngô đều cảm thấy mất mặt: đó là xưng thần với Tào Phi.

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người đứng đầu trong Tứ đại pháp vương của Minh giáo

Thứ 6, 17/05/2019 | 12:30
Tứ đại pháp vương mỗi người đều nắm giữ một bộ tuyệt kỹ võ công trấn phái của Minh giáo, nếu có một ngày họ đối đầu nhau thì sẽ là một cuộc đấu kinh thiên động địa, còn nếu họ hợp sức lại cùng nhau thì võ lâm chẳng mấy người có thể cản phá nổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui

Thứ 6, 17/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/5: Vừa bóng gió chuyện chia tay bạn trai, Hồng Quế lại bất ngờ tuyên bố sắp đẻ, Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2019, Khắc Việt lên tiếng trước việc ca sĩ hội chợ bị quây đánh…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lã Bố, hay Quan Vũ đây mới là "đệ nhất chiến tướng độc đấu thời Tam quốc"

Thứ 6, 17/05/2019 | 06:00
Nói đến "đệ nhất chiến tướng độc đấu thời Tam quốc" nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những tên tuổi nổi tiếng như Lã Bố, Quan Vũ, hay Trương Phi nhưng trên thực tế, danh hiệu này lại thuộc về Võ thần Triệu Tử Long.

Kiếm hiệp Kim Dung: Huyền Minh nhị lão từng đả thương Trương Vô Kỵ lợi hại tới đâu

Thứ 5, 16/05/2019 | 12:30
Trong Ỷ thiên đồ long ký dù số lần xuất hiện ít nhưng Huyền Minh nhị lão đã để lại ấn tượng với khán giả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

Thứ 5, 16/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/5: Cát Tường bất ngờ bật khóc tâm sự bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ", Phan Thành chính thức hé lộ chân dung vợ tương lai sau bao ồn ào tình cảm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.