Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Thứ 4, 19/08/2020 | 20:09
0
Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn, Ngọc Sơn tổ chức sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ tại nhà…

Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Mới đây, nàng host quyền lực của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model – siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến cho các fan hâm mộ “điêu đứng” bởi phong cách thời trang cũng như thần thái không thể chê vào đâu được trong bộ ảnh mới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 2).

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp gợi cảm và táo bạo trong set đồ áo blazer không nội y kết hợp chân váy ôm, nhấn nhá vòng cổ nhiều tầng mang lại phong cách sang chảnh hết chỗ chê.

Trong những shoot hình này, Thanh Hằng toát lên vẻ đẹp của một nàng thơ lúc mong manh, mơ màng, khi lại thu hút người xem bằng ánh mắt đầy quyền lực. Tất cả đã tạo nên một tổng thể khiến người xem không thể rời mắt. Việc kết hợp với những phụ kiện như trang sức, đồng hồ hàng hiệu đắt tiền càng tôn lên vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp của siêu mẫu “chân dài 1m12”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 4).

Thanh Hằng khiến người xem không thể rời mắt.

Thanh Hằng trong bộ ảnh lần này biến hoá liên tục, lúc kín lúc hở, thậm chí cô còn lấy tay ôm ngực trần nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng quyến rũ. Đỉnh cao trong việc tạo dáng, diễn mà như không diễn chắc không ai có thể qua được siêu mẫu số 1 trong làng thời trang Việt.

Ngọc Sơn tổ chức sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ tại nhà

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã tổ chức một buổi sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 dành cho mẹ là bà Kim Loan. Ngoài người thân, con cháu trong gia đình như Ngọc Hải, Ngọc Hà, buổi tiệc chỉ có sự tham dự của một số người bạn, học trò rất thân thiết với danh ca Ngọc Sơn là vợ chồng đạo diễn Đồng Giao - Hoàng Châu, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du,…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 5).

Anh em Ngọc Sơn quây quần bên mẹ trong ngày sinh nhật tuổi 77.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 6).

Mọi người đều thực hiện tốt chỉ thị phòng chống dịch của nhà nước, không tụ tập đông người.

Các con trai và khách mời đều mang đến những bó hoa tươi thắm dành tặng bà Kim Loan để chúc bà sức khỏe, trường thọ, luôn vui vầy bên con cháu

Được biết, do vừa qua khỏi cơn bạo bệnh và đang trong thời gian dịch Covid-19 nên mẹ của nam danh ca Ngọc Sơn không muốn tổ chức sinh nhật. Dù vậy, bà vẫn rất vui khi có con cháu quây quần bên cạnh.

Hương Giang đăng loạt status ám chỉ 'Anh quá trễ' và bị 'tổn thương', Matt Liu ngay lập tức có động thái bất ngờ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 7).

Hương Giang và CEO Matt Liu.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh liên tiếp đăng tải loạt dòng trạng thái đầy ẩn ý. Trên trang fanpage chính thức, Hương Giang viết: "Anh như vai áo ta buông bởi vì anh quá trễ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 8).

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Giang.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân như ngầm nhắc đến ai đó: "Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn: Thứ nhất là tạo áp lực cho họ. Thứ hai là gây tổn thương cho chính mình", ca sĩ Hương Giang viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn (Hình 9).

Bài viết của Hương Giang.

Hàng loạt động thái trên của giọng ca gốc Hà thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tiếp tục đặt nghi vấn rằng, Hương Giang hiện đã rạn nứt tình cảm với bạn trai CEO Matt Liu.

Giữa lúc cư dân mạng đang rần rần vì lo lắng chuyện tình cảm của cặp đôi, bất ngờ các "thám tử mạng" đã soi ra các bài đăng mới của Hương Giang đều được bạn trai "thả tim". Điều này như khẳng định mối quan hệ của cả 2 đang rất tốt đẹp, từ đó khiến fan cảm thấy yên tâm.

Quốc Tiệp (t/h)

Tại sao Tôn Ngộ Không bị thiêu trong lò Bát quái không chết, nhưng lại suýt mất mạng dưới Tam muội chân hỏa của Hồng Hài Nhi?

Thứ 4, 19/08/2020 | 12:00
Một trong những thắc mắc lớn nhất của khán giả chính là vì sao Tôn Ngộ Không bị thiêu suốt 49 ngày trong lò Bát quái của Thái Thượng Lão Quân không chết, nhưng lại suýt mất mạng dưới Tam muội chân hỏa của Hồng Hài Nhi?

Chuyện chưa kể về cuốn sách bí ẩn trong phim Châu Tinh Trì

Thứ 4, 19/08/2020 | 06:00
Châu Tinh Trì là một ngôi sao không hề xa lạ trong mắt khán giả Trung Quốc và châu Á. Những tác phẩm do ông tham gia diễn xuất hay chỉ đạo sản xuất đều có thể gây cười dù có xem đi xem lại biết bao nhiêu lần.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 3, 18/08/2020 | 20:09
Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt; Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua; hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'; Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót; Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc năm triệu lượt theo dõi.

Giá vàng hôm nay 16/8 tiếp tục đi xuống, nhà đầu tư chờ tín hiệu tích cực tuần tới

Chủ nhật, 16/08/2020 | 09:34
Giá vàng hôm nay giảm nhẹ trên thị trường trong nước do người mua đua nhau bán tháo, dự báo trong tuần tới giá vàng sẽ tăng trở lại.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.