Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:10
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/4: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong “Về nhà đi con”, Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh nói gì?, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên" trên mạng xã hội...

Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Mới đây, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng nhận được nhiều sự quan tâm của hơn 2,4 ngàn khán giả hâm mộ. "Vừa xong công việc, giờ ngủ thôi. 9h sáng lại vào việc tiếp. Chúc cả nhà ăn sáng ngon miệng".

Bên dưới bài đăng của Hoài Linh, bạn bè như Hồ Quang Tám cũng phải thốt lên "Vất vả" hay các fan đều vào nhắc nhở danh hài giữ gìn sức khỏe. Đáng chú ý, trong khi nhiều khán giả thân mật gọi Hoài Linh bằng "bố" để hỏi thăm anh thì con trai ruột là Võ Lê Thành Vinh lại để lại dòng nhắn gửi bất ngờ. "Đại ca giữ gìn sức khoẻ. Đừng làm quá sức!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Hoài Linh và con ruột Thành Vinh trong chuyến về quê Đồng Nai hồi đầu năm.

Qua cách xưng hô này, có thể mối quan hệ giữa cha con Hoài Linh rất thoải mái và gần gũi. Trước đó, Thành Vinh từng tiết lộ dù ở xa nhưng hai cha con vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua mạng xã hội. “Mỗi khi gặp vướng mắc hay băn khoăn về công việc, tôi vẫn gọi điện hỏi ý kiến bố. Mỗi lần tôi về nước, hai cha con cũng trò truyện tới rất khuya mới ngủ". Giữa hai người không hề có bất kỳ khoảng cách về thế hệ nào.

Tuy nhiên, cách xưng hô "đại ca" với Hoài Linh cũng chỉ là gọi vui vẻ, bởi trên thực tế ngày thường, Thành Vinh vẫn gọi là bố, chứ không phải là ba hoặc cha như người dân Nam Bộ thường dùng.

Trong lần chia sẻ tin vui con trai ruột tốt nghiệp bên Mỹ, chính Hoài Linh cũng đã gián tiếp tiết lộ cách xưng hô này: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố", Hoài Linh viết.

NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong “Về nhà đi con”

Từ ngày 8/4, bộ phim Về nhà đi con sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào 21h các tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Chuyện phim xoay quanh ba chị em gái Huệ, Thư, Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, lối sống. Điều may mắn của ba chị em trên con đường tìm kiếm hạnh phúc là họ luôn có điểm tựa từ ông Sơn, người bố tận tụy, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng ba cô đều nhận ra người bố của họ có thể kém hoàn hảo, nhiều sai lầm nhưng luôn nhẫn nại học cách thấu hiểu, chấp nhận con cái…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha (Hình 2).

NSƯT Trung Anh.

Trong phim, NSƯT Trung Anh hóa thân thực sự thuyết phục vào vai ông Sơn, hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc và lấy đi nước mắt của người xem. Không còn một Lương Bổng thâm trầm trong Người phán xử, thay vào đó là một ông bố rất đời: nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, nhưng từng hành động, cử chỉ lại toát lên tình yêu thương con vô bờ bến.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha (Hình 3).

Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân.

Bên cạnh NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi My sói mưu mô, tàn nhẫn trong Quỳnh búp bê để thành cô Huệ hiền lành, mềm mại nhưng kiên định, mạnh mẽ. Tại buổi họp báo ngày 1/4, Thu Quỳnh chia sẻ áp lực khi vai diễn mới khác hoàn toàn My sói: từ đài từ, biểu cảm gương mặt, tâm lý nhân vật… Còn Bảo Thanh sau khi đọc kịch bản Về nhà đi con đã khóc vì quá xúc động. Cô cho biết, bản thân cô rất yêu thích phim gia đình với những tình huống gần gũi với đời sống thường ngày.

Đây là lần thứ 2 Bảo Thanh và Thu Quỳnh diễn chung với nhau sau thành công của bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Vai con gái út Dương được giao cho Bảo Hân – một gương mặt hoàn toàn mới với diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha (Hình 4).

Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều có 2 vai diễn khác biệt so với các bộ phim trước đó.

NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh nhỏ hai năm sau Người phán xử với vai bạn vong niên của ông Sơn. Ngoài ra, sự kết hợp của 2 diễn viên miền Nam là Quốc Trường và Ngân Quỳnh cũng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Đây cũng là dự án phim đầu tiên của Quốc Trường hợp tác với VFC trong vai Vũ – một công tử nhà giàu quái chiêu.

Phim còn có sự góp mặt của MC Tuấn Tú sau 9 năm không hoạt động nghệ thuật. MC Tuấn Tú đã bật khóc vì quá xúc động khi chia sẻ cảm xúc tham gia đóng Về nhà đi con: “Ngoài áp lực phải hoàn thành tốt vai diễn, còn có thể kể đến áp lực khi xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên quá thành công, quá nổi tiếng”.

Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh nói gì?

Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn từ năm 2011, đến năm 2013 cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh về bé Gạo, nhưng toàn ở những góc máy khuất mặt. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha (Hình 5).

Chính vì điều này nên Thủy Tiên - Công Vinh mới vấp phải chỉ trích làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con. Đáp lại lời chê bai đó, Thủy Tiên đã chia sẻ ở 1 tiếng kể hết rằng: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

"Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

"Rất nhiều lời gièm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao. Tôi đã quen với lời gièm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi" - Thủy Tiên cho biết thêm.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên" trên mạng xã hội

Vài ngày trước đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip trẻ em đi ăn xin ở nước ngoài kèm dòng trạng thái: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về laichim test kem ngon à".

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hành động của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha (Hình 6).

Chia sẻ gần đây của Lê Dương Bảo Lâm gây nhiều tranh cãi.

Việc sử dụng hình ảnh của các trẻ em nghèo khó, da màu và viết thêm dòng trạng thái có dòng chữ "laichim test kem ngon" được một số cư dân mạng tạm dịch thành "livestream kiểm tra kem" khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận được hàng trăm bình luận chê bai, chỉ trích.

"Không ai làm nghệ sĩ diễn hài mà vô duyên với cả không biết điều như anh", một dân mạng bình luận.

"Hổng hiểu sao hồi đó ảnh đoạt ngôi quán quân Cười Xuyên Việt luôn".

"Ai trao cho cái danh xưng nghệ sỹ để bả đi bôi nhọ cái danh xưng dễ dàng như vậy" - các khán giả nêu quan điểm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là Thần toán thời Tam quốc

Thứ 3, 02/04/2019 | 06:00
Quản Lộ chính là người đã để lại nhiều câu chuyện ly kỳ, bí ẩn nhất thời Tam quốc nhờ tài đoán mệnh nổi tiếng của mình.

Ai là đệ nhất cao thủ trong thế giới võ hiệp của Kim Dung?

Thứ 2, 01/04/2019 | 12:30
Việc tìm ra một cao thủ "vô địch thiên hạ" trong thế giới võ hiệp của cố nhà văn Kim Dung thực sự quá khó khăn, nhưng vẫn có một nhân vật được nhiều ý kiến cho rằng xứng đáng nhất với danh hiệu này.

Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Thứ 2, 01/04/2019 | 08:10
Tin tức giải trí nổi bật trong ngày 1/4: Hoa hậu Phương Khánh giải thích về gương mặt 'khác lạ'; Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ; Trịnh Thăng Bình "sơ xuất" để lộ mặt "bạn gái" khiến hội chị em phát sốt...

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi lão tướng 95 vẫn ra trận và từng đẩy Quan Vũ vào cửa tử

Thứ 2, 01/04/2019 | 06:00
Mặc dù không mấy nổi danh nhưng vị tướng này lại chính là người từng trực tiếp hoặc gián tiếp đẩy nhiều võ tướng nổi danh trong Tam quốc vào cửa tử.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ "thả thính", fan liên tục gọi tên người này

Chủ nhật, 31/03/2019 | 08:21
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/3: Nhã Phương giành cú đúp với phim ngắn đầu tay, Tóc Tiên làm thơ "thả thính" trên trang cá nhân, fan liên tục gọi tên Hoàng Touliver, Hạ Vi lần đầu lộ ảnh "bạn trai giấu mặt" sau tin đồn sinh con...

Cao thủ suýt đánh gãy vai Chân Tử Đan khiến Lý Liên Kiệt cũng phải bội phục

Chủ nhật, 31/03/2019 | 05:52
Không chỉ khiến Chân Tử Đan suýt gãy vai bởi những đòn mạnh mẽ, Trâu Triệu Long cũng được Lý Liên Kiệt khen ngợi hết lời bởi võ công thâm hậu.

Ngôi sao võ thuật từng tát sưng mặt Lý Liên Kiệt, trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:30
Từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc nên anh đã có cơ hội đầu xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.