Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Chủ nhật, 02/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/6: Danh ca Ý Lan ngất xỉu khi hát tại Mỹ, Phạm Hương lần đầu lên tiếng về những chuyện thị phi vây quanh suốt 1 năm sang Mỹ, Trương Quỳnh Anh tuyên bố ở chung nhà vì con nhưng trong ngày sinh nhật Sushi dân mạng lại phát hiện điều này...

Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” mới đây, ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả bật cười khi tiết lộ: “Ngày xưa, Phương Thanh không cười nhiều như bây giờ. Ai cũng nói Phương Thanh nhìn ngầu lắm, sợ bị Phương Thanh đánh. Giờ thì cười nhiều, thả thính trên mạng nhiều nên được nhiều người... thích”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Phương Thanh chia sẻ trên sóng truyền hình.

“Chị Chanh” giải thích, trông bản thân chị nhìn ngầu nhưng thực sự chị không “men”:  “Dòng đời xô đẩy bắt mình “men” chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm.

Tôi có bánh bèo hay không thì con gái biết, bạn bè thân thiết biết, người yêu biết... còn ai cũng nghĩ tôi “men”. Người ta còn  đồn tôi đồng tính nữa, nhưng chưa bao giờ tôi lên tiếng đính chính.

Đối với tôi, giới tính nào cũng tuyệt vời, nếu đem lại niềm vui, năng lượng cho mọi người. Tôi cũng không quan trọng tuổi tác, điều quan trọng là có hiểu nhau không, có yêu nhau không”, chị chia sẻ.

Trước đó, trong một talkshow trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và đã từng không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí đến năm hơn 30 tuổi vẫn còn đánh. Tuy nhiên "chị Chanh" cho biết đã "rửa tay gác kiếm", không còn đánh nhau 10 năm nay.

Danh ca Ý Lan ngất xỉu khi hát tại Mỹ

Nhân về nước làm hai đêm nhạc chủ đề Hội ngộ tại TP HCM vào ngày 7-8/6, danh ca Ý Lan có dịp chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ 1 năm qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” (Hình 2).

Ý Lan sắp hội ngộ khán giả TP.HCM sau 1 năm dưỡng bệnh.

Nữ danh ca cho biết một năm qua chị không về nước ca hát vì sức khỏe. “Sau đợt biểu diễn cho liveshow Hương Lan vào tháng 6 năm ngoái, tôi về tới Mỹ thì bị ngất xỉu. Bác sĩ bảo tôi mất sức. Tôi hạn chế đi diễn xa, chỉ hát ở các tiểu bang trong nước Mỹ. Fan ở Việt Nam cứ nhắn tin hỏi tôi vì sao lại vắng bóng lâu như vậy. Tôi cũng nhớ họ lắm nhưng lực bất tòng tâm. Sau một năm dưỡng sức, hiện sức khỏe tôi tốt hơn, tôi quyết định về Việt Nam làm đêm nhạc”, Ý Lan kể.

Trong hai đêm nhạc sắp tới, Ý Lan sẽ hát những ca khúc chưa bao giờ thể hiện như một món quà tặng fan sau một năm vắng bóng. Ngoài ra chị về nước dịp mùa mưa nên sẽ chọn những ca khúc phù hợp: Cơn mưa hạ, Nụ hôn trong mưa, Tháng sáu trời mưa, Kiếp nào có yêu nhau, Ngày xưa Hoàng thị, Nghìn trùng xa cách.

Ý Lan cho biết trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh chị tranh thủ thực hiện ước mơ ấp ủ 10 năm qua đó là mở studio dạy nhạc tại Mỹ. Lớp dạy nhạc của chị hoạt động gần ba tháng nay và đông đảo học viên đến tham gia. Trong đó có người nội trợ, bác sĩ lẫn nghệ sĩ như diễn viên Hồng Đào.

“Lớp dạy nhạc là nơi tôi chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm ca hát cho mọi người. Họ có thể đến để biết cách hát đúng và cũng có thể học để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu sau này không đi hát nữa, studio dạy nhạc là nơi để tôi vẫn có thể cầm micro hát trong vai trò là một người thầy”, Ý Lan nói.

Ý Lan sinh tại Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố chị là tài tử Lê Quỳnh. Chị trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ cuối những năm 1980. Ý Lan hiện sống tại California (Mỹ). Vài năm gần đây, chị tham gia nhiều chương trình ca nhạc trong nước.

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về những chuyện thị phi vây quanh suốt 1 năm sang Mỹ

Đã một năm không ở Việt nam và không có bất kì hoạt động nổi bật nào nhưng nhất cử nhất động của Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được sự chú ý từ cư dân mạng lẫn truyền thông.

Mới đây, Hoa hậu quốc dân cảm thán: “Để trở thành một ngôi sao, bạn phải tự toả ánh sáng của riêng mình, đi theo con đường của riêng mình, và đừng lo lắng về bóng tối, bởi đó là khi sao sáng nhất”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” (Hình 3).

Nàng hậu quốc dân vừa chia sẻ quan điểm cá nhân trên instagram cá nhân và rất được công chúng quan tâm.

Qua cách nói của Phạm Hương, dường như cô đang tự trấn an mình và cũng đưa ra lời khuyên cho những người đi sau không nên sợ thị phi, scandal… Tất cả chỉ là yếu tố giúp bạn mạnh mẽ và toả sáng hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” (Hình 4).

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rời Việt Nam sang Mỹ vào tháng 8 năm ngoái và chia sẻ với truyền thông lí do "đi chữa bệnh tuyến giáp".

Mặc cho những tuyên bố của Phạm Hương, không ít những tin đồn về cuộc sống riêng tư của cô vẫn lan ra như: Phạm Hương đã kết hôn, Hoa hậu sang Mỹ để sinh con cho đại gia,… Tuy nhiên, tính đến nay, Phạm Hương mới chỉ công khai đã đính hôn bằng hình ảnh chiếc nhẫn đeo trên ngón tay áp út.

Trương Quỳnh Anh tuyên bố ở chung nhà vì con nhưng trong ngày sinh nhật Sushi dân mạng lại phát hiện điều này

Mới đây trên Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ một loạt ảnh tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 7 của con trai đầu lòng - bé Sushi. Sinh nhật là một ngày vô cùng quan trọng của con trai nên Trương Quỳnh Anh đã lùi tất cả lịch trình để có thể bên cạnh con trong ngày đặc biệt này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” (Hình 5).

Chính Trương Quỳnh Anh đã tự tay chuẩn bị tất cả trong không gian tiệc ấm cúng với sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình.

Trong những hình ảnh Quỳnh Anh đăng tải người hâm mộ khá tò mò vì không hề thấy có sự xuất hiện của Tim. Trước đó, Tim từng nhiều lần chia sẻ rằng cả hai đã ly hôn nhưng có thể làm mọi thứ vì con, thậm chí là ở chung nhà. Vì vậy, trong ngày sinh nhật quan trọng của bé Sushi nhưng vắng mặt Tim khiến khá nhiều người tò mò.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người” (Hình 6).

Theo tìm hiểu, do Tim đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên trường hợp "bất khả kháng" không thể nào có mặt trong tiệc sinh nhật của con trai. Có lẽ nam ca sĩ sẽ bù đắp lại cho con sau khi trở về Việt Nam.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Thứ 7, 01/06/2019 | 06:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/6: Sỹ Luân bật khóc ngày trở lại sau khi bị tai nạn gây mất trí nhớ, Nam Em nhờ "dao kéo" nâng hạng nhan sắc nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc thế này, Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này…

Kiếm hiệp: Sự thật về trận thắng của Tây Môn Xuy Tuyết trước Diệp Cô Thành

Thứ 7, 01/06/2019 | 06:02
Điều tiếc nuối của nhiều độc giả yêu thích kiếm hiệp Cổ Long có lẽ chính là trận so tài giữa hai vị kiếm khách bậc nhất thiên hạ. Người đọc nào cũng hiểu rằng, trong kiếm ý của mình, Diệp Cô Thành là cầu tử chứ không cầu thắng, chính vì thế, chiến thắng của Tây Môn Xuy Tuyết chưa thực sự thuyết phục.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/5: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?, Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm, Sinh nhật tuổi 46, Phương Thanh ước nguyện lấy chồng và sinh thêm con…

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung Tứ đại ác nhân đáng sợ nhất Thiên long bát bộ

Thứ 6, 31/05/2019 | 12:00
Tứ đại ác nhân được mệnh danh là những người ác nhất Thiên long bát bộ, tuy là một nhóm nhưng mỗi người có một sở thích riêng và cùng với đó là những cái ác riêng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Thứ 5, 30/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/5: Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la, Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu, Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.