Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/8: Trước ồn ào của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tự tin khoe vẻ đẹp mỏng manh, trong veo, Hậu ly hôn Việt Anh, Hương Trần gây bất ngờ khi tiết lộ "tình yêu ngọt ngào bắt đầu", Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba…

Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Ca sĩ Đông Nhi. 

Mới đây, ngay sau khi trở về từ Australia, Đông Nhi có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy chất liệu lông vũ, khoe chân dài gợi cảm.

Giọng ca 31 tuổi đã thể hiện nhiều tác phẩm sôi động và quen thuộc với khán giả, trong đó có Người từng nói. Ca khúc nằm trong album Ten On Ten, được phát hành hồi tháng 2.

Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu phần trình diễn, Đông Nhi khá ấp úng do quên lời bài hát. Ngay sau đó, cô nhanh chóng chế lời mới để hoàn thành tiết mục.

Cụ thể, khi thể hiện đoạn: "Em từng mong mình có tình yêu mà bao cô gái phải ước ao/ Anh người luôn bận tâm lo lắng em đã từng yêu người biết bao/ Vậy cớ sao?", Đông Nhi hát thành: "Em đã tin rằng tình ta ti ti ta ước ao/ Anh người luôn mạnh mẽ gần em bên em người đã biết bao/ Vậy cớ sao?".

Ở đoạn tiếp theo, ở câu "Em đã tin rằng nếu mình cố mạnh mẽ thì sẽ vượt qua thôi", nữ ca sĩ chỉ hát được "Em đã tin rằng nếu mình cố mạnh mẽ..." rồi ngừng lại vì không thể nhớ ra phần ca từ tiếp theo.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng chia sẻ lại đoạn video trên và than thở "Tại sao thế Nhi?". Người hâm mộ khá thích thú với bài đăng của nữ ca sĩ và để lại nhiều bình luận hài hước. 

Trước ồn ào của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tự tin khoe vẻ đẹp mỏng manh, trong veo

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa bất ngờ tung loạt hình ảnh mới kèm dòng chú thích: "Ta nói cái trời gì mà cảm hết nguyên gia tộc. Bao nhiêu việc làm giờ nằm 1 chỗ uống nước thưởng trà".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 3).

Hiếm ai có thể tin được Minh Hằng đã chạm ngưỡng 32 tuổi trong loạt hình mới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 4).

Kiểu tóc mái bằng là một trong những bí quyết giúp bé Heo "hack tuổi" như thế này.

Trong bộ ảnh mới được đăng tải, Minh Hằng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, đồng thời cô diện một chiếc váy màu nâu giản dị khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ ngay lập tức đã nhận về vô số lời khen, nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã khiến người hâm mộ xao xuyến khi đăng tải bộ ảnh với tiêu đề "Thanh xuân rực rỡ của tôi". Ở bộ ảnh này, Minh Hằng lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mặc bra top ren gợi cảm. Nữ ca sĩ được bạn bè, người hâm mộ khen trẻ hơn tuổi. "Nhìn hiền quá", "Đẹp thuần khiết", "Thanh xuân kéo dài mãi mãi"... là những nhận xét dành cho Minh Hằng.

Hậu ly hôn Việt Anh, Hương Trần gây bất ngờ khi tiết lộ "tình yêu ngọt ngào bắt đầu"

Một thời gian dài sau biến cố hôn nhân với nam diễn viên Việt Anh, mới đây, Hương Trần vừa chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh viết: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 5).

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh bất ngờ chia sẻ: "Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu" sau đổ vỡ hôn nhân.

Trước dòng tâm sự của Hương Trần, cộng đồng mạng ngay lập tức nghĩ đến chuyện cô đã bắt đầu yêu. Tất cả đều đồng loạt gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng em", "Chị tui đã yêu đời hơn rồi. Luôn luôn vui vẻ như này và hơn này chị nhé", "Chúc em gái yêu vui vẻ nha, anh chúc em thành công", "Chúc mừng bạn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 6).

Cộng đồng mạng ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến Hương Trần.

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Việt Anh, kéo theo sau đó là một loạt ồn ào hậu ly hôn và việc thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng khó hiểu lên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người không khỏi thương cảm cho hoàn cảnh của Hương Trần.

Trước những lo lắng của cộng đồng mạng, vợ cũ Việt Anh lên tiếng đính chính: "Thói quen của em là hay viết status buồn nhưng không phải vì em đau khổ thương tiếc gì đâu ạ!".

Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba

Thời gian sau khi trải qua cuộc sinh nở lần thứ ba, Hải Băng nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn khiến khuôn mặt trở nên nhẹ nhõm, gương mặt lộ rõ đường cằm V-line. Chính vì thế, nữ ca sĩ vô tình vướng phải nghi vấn độn cằm.

Lên tiếng trước những bàn tán của dư luận, mới đây trên trang cá nhân, Hải Băng đã đăng tải hình ảnh cận mặt kèm lời giải thích: "Ai cũng bảo độn cằm quá à... Xin khai báo thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu (Hình 7).

Hải Băng sở hữu khuôn mặt thon gọn, đường cằm dài khiến cô vô tình bị nghi đã phẫu thuật độn cằm.

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cô chưa từng trải qua bất kỳ cuộc dao kéo nào để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, Hải Băng cũng nêu rõ quan điểm ủng hộ việc làm đẹp để nhan sắc hoàn hảo hơn: "Mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp, thời buổi công nghệ hết rồi... không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo. Sống là không chờ đợi, thiếu gì bù đấy ok".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung hai nữ đạo sĩ chỉ vì một chữ tình mà trở nên độc ác 

Thứ 2, 19/08/2019 | 07:00
Đều là những thiếu nữ xinh đẹp và hiền lành nhưng chỉ vì một chữ tình mà Lý Mạc Sầu và Diệt Tuyệt sư thái đã biến thành con người độc ác, khiến người ta phải sợ hãi.

Tam quốc diễn nghĩa: Chuyện khôi hài, bỏ mạng vì chủ soái tiến cử bừa

Chủ nhật, 18/08/2019 | 07:30
Tiến cử nhân tài là một việc nên làm, nhưng tiến cử bừa có thể dẫn đến tác dụng ngược lại. Trong Tam quốc diễn nghĩa, việc Thái thú Ký Châu Hàn Phức tiến cử Thượng tướng Phan Phụng là một minh chứng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về "con người thật" của Nhã Phương

Chủ nhật, 18/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín, Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận là người hay mù quáng khi yêu, Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng" năm nào

Thứ 7, 17/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/8: Vì sự cố bất ngờ, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái cưng, Bảo Thanh đăng đàn "đá xoáy" vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây ở tập cuối "Về nhà đi con", Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Thứ 6, 16/08/2019 | 07:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/8: Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém, Trà Ngọc Hằng tuyên bố không lấy chồng sau những tổn thương trong tình yêu, Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.