Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn?

Thứ 3, 21/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/5: Hari Won "mê trai" công khai, thẳng thừng chê Trấn Thành, Thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh sắp cưới Ngọc Duyên vào tháng 6, Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tung ảnh "nổi loạn"…

Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn?

Mới đây, Trương Ngọc Ánh tiếp tục sang Mỹ đóng phim hành động. Được biết, hiện tại cô đang rất bận rộn với nhiều dự án điện ảnh và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Khi được hỏi về những tin đồn chuẩn bị kết hôn, nữ diễn viên cho biết: "Tôi biết tin đồn này xuất phát từ lời trêu đùa của tôi và người bạn của mình. Tôi cũng như những phụ nữ bình thường khác, mong muốn có một gia đình trọn vẹn, có nơi bình yên để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Bởi vì từng tan vỡ nên tôi không cho phép mình vội vàng. Tôi không muốn tiếp tục sai lầm".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn?

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" chia sẻ thêm: "Vì tôi chưa có kế hoạch gì cho việc đi thêm bước nữa nên cũng chưa thể nói đến thái độ của con gái được. Nhưng tôi nghĩ Bảo Tiên đã lớn hơn từng ngày và trưởng thành dần trong suy nghĩ nên tôi tin con gái mình sẽ vui khi nhìn thấy mẹ hạnh phúc".

Trải qua một lần đổ vỡ, không ít mối tình thất bại, Trương Ngọc Ánh chia sẻ hiện đã tìm được một nửa của mình. Cô lạc quan chia sẻ: "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất".

Trái với nhận xét của mọi người, Trương Ngọc Ánh là người tham vọng trong công việc, luôn tiến về phía trước. Nữ diễn viên khẳng định chỉ đóng phim vài năm nữa, sau đó, dành thời gian cho gia đình.

Chia sẻ về một nửa của mình, Trương Ngọc Ánh tâm sự: "Tôi đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Tôi và bạn trai đã quen nhau hai năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ, sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình".

Hari Won "mê trai" công khai, thẳng thừng chê Trấn Thành

Mở đầu tập 2 của Bố là số 1, bố con Vĩnh Thy - Minh Kỳ khuấy động sân khấu với ca khúc Đừng ngại ngùng. Điểm nhấn của tiết mục là phần đọc Rap, nhảy Hiphop kết hợp Dancesport từ cậu học trò của Khánh Thy, Phan Hiển. Tiếp đó, cặp bố và con gái Văn Vũ - Gia An thể hiện ca khúc Mây và núi với phong cách cực chất cùng vũ đạo "không nghỉ nhịp nào" theo nhận xét của Hari Won.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 2).

Hari Won trong chương trình "Người ấy là ai".

Đội thi thứ 3 là gia đình của ông bố "soái ca" Quốc Huy, hiện đang làm huấn luyện viên thể hình và con gái Thanh Tâm, 10 tuổi. Cặp bố con trình diễn tiết mục Bắc kim thang remix theo phong cách EDM khiến cả khán phòng vỡ òa. Hari Won thích thú cổ vũ và nhận xét: "Trời ơi, phần trình diễn vừa rồi của hai bố con rất sôi động và phấn khích". Hari Won còn xuýt xoa ngợi khen hình thể rắn chắc của Quốc Huy. Sau vòng thi này, đội của Quốc Huy – Thanh Tâm cũng dẫn đầu bình chọn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 3).

Sự xuất hiện ấn tượng của Quốc Huy và con gái trong vòng 1.

Ở vòng thi Bố giỏi nhất với nội dung đố vui, các ông bố phải liệt kê thật nhiều đáp án liên quan đến chủ đề mà MC đưa ra trong thời gian 30 giây. Với chủ đề "Các loại bánh có nhân", Hari Won và Trịnh Thăng Bình đều đồng loạt liên tưởng đến nam MC Trấn Thành. Hari Won không ngại kể xấu chồng: "Chú Trấn Thành biết nhiều về đồ ăn lắm. Tụi con thấy chú Trấn Thành có mập không? Mập là có lý do hết đó tụi con. Chú Trấn Thành là chuyên gia về ăn bánh đó!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 4).

Hari Won, Trịnh Thăng Bình thay nhau "đá xéo" thân hình của Trấn Thành.

Thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh sắp cưới Ngọc Duyên vào tháng 6

Mới đây, thông tin Dương Khắc Linh và bạn gái Ngọc Duyên (Sara Lưu) sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 khiến công chúng bất ngờ. Trước đó không lâu, ca sĩ Ngọc Duyên bất ngờ xác nhận cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Dương Khắc Linh.

Gần đây, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên xuất hiện trong một sự kiện, nhiều dân mạng đã soi ra người bạn gái của Dương Khắc Linh có đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Cô cho biết đây chính là quà cầu hôn của người yêu. "Anh Linh đã quỳ gối tặng nhẫn và nói lời cầu hôn với tôi trong một chuyến du lịch châu Âu cách đây khá lâu. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì khi đó tôi và anh mới yêu nhau nhưng anh đã quyết định chắc chắn như vậy. Ban đầu tôi cứ cười mãi rồi sau đó lại khóc và nói đồng ý lấy anh", Ngọc Duyên chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 5).

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Ngọc Duyên đã bí mật đính hôn.

Trước tin đồn sắp kết hôn, cả nhạc sĩ Dương Khắc Linh lẫn ca sĩ Ngọc Duyên đều không lên tiếng xác nhận, cũng không phủ nhận. Trước đó, bạn gái của Dương Khắc Linh tiết lộ, anh đã quỳ gối trước cô để tặng nhẫn và ngỏ lời cầu hôn khi cả hai cùng nhau đi du lịch cách đây không lâu.

Ngọc Duyên tâm sự, cô rất bất ngờ và hạnh phúc trước lời cầu hôn của bạn trai, ban đầu cô bật cười nhưng sau đó đã xúc động rơi nước mắt và nói lời đồng ý lấy anh.

Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tung ảnh "nổi loạn"

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã tung loạt ảnh gợi cảm với bikini khiến fan tròn mắt ngạc nhiên. Những bức ảnh này được giọng ca "Bụi bay vào mắt" tự tin tung lên mà không cần chỉnh sửa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/5: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn? (Hình 7).

Phạm Quỳnh Anh.

Có thể thấy, dù đã là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm: "Người ta có câu, Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, quả đúng như vậy"; "Chị Quỳnh Anh đẹp quá chị ơi"; "Mãi vui tươi như này chị nhé"...

Trước đó vào khoảng tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Thứ 2, 20/05/2019 | 08:06
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/5: Khổng Tú Quỳnh lên tiếng trước ồn ào có người yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Đàm Thu Trang bất ngờ gửi tặng Cường Đô La món quà tuyệt vời trước thềm đám cưới, Thủy Tiên "muốn xỉu" khi con gái nhỏ có vẻ đam mê "nghề ăn cướp"...

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người có tửu lượng cao nhất

Thứ 2, 20/05/2019 | 06:00
Ngoài sở hữu võ công cao cường những nhân vật này còn sở hữu tửu lượng thuộc hàng khủng nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến giang hồ kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ đây mới là người trảm mãnh tướng Hoa Hùng

Chủ nhật, 19/05/2019 | 08:30
Theo Tam quốc diễn nghĩa, trảm Hoa Hùng là thắng lợi đầu tay của Quan Vũ và cũng là uy chấn càn khôn đệ nhất công. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu lịch sử cho rằng tình tiết này là hư cấu. Thực tế Hoa Hùng do Tôn Kiên giết chết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5: Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt, Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến, Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang?...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.