Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Thứ 6, 21/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la vào tháng 7 sắp tới, Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc, Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’…

Ngọc Sơn nói gì khi bị chê làm giám khảo hiền, chưa tạo được sức hút?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Ngọc Sơn trên ghế nóng Thần tượng Bolero cùng các đồng nghiệp Như Quỳnh, Quang Lê.

Gần đây, Ngọc Sơn đảm nhận khá nhiều vai trò giám khảo trong các cuộc thi âm nhạc bolero trên truyền hình. Tuy nhiên, nhiều khán giả theo dõi các chương trình cho rằng so với các đồng nghiệp trên ghế nóng thì Ngọc Sơn hơi 'hiền' và chưa tạo được sức hút.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Sơn bộc bạch anh cảm thấy thực sự hạnh phúc dù đôi lúc cũng không tránh khỏi va chạm, hiểu lầm.

Anh cũng cho hay bản thân không bận tâm quá nhiều về việc bị một số khán giả nhận xét “hiền” trên ghế nóng. Bởi, anh quan niệm chẳng phải ngồi đó nhằm chứng minh mình hot hay tìm cơ hội tạo sự thu hút, gây chú ý. Lý do anh nhận lời nhà sản xuất là vì muốn truyền dạy lại những kiến thức hay, điều bản thân học hỏi được suốt cuộc đời làm nghề cho những nhân tố trẻ, thế hệ tài năng tiếp nối. Và tất cả điều đó được anh truyền tải một cách tế nhị, nhẹ nhàng nhất.

Ngọc Sơn khẳng định: “Ngọc Sơn làm mọi thứ bằng cái tâm, mong ước làm sao những lời nói của mình sẽ tác động các bạn, để họ hiểu và thay đổi theo chiều hướng tiến bộ, tích cực hơn. Chứ không phải ngồi đó nặng nhẹ, làm tổn thương nhau”.

Huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2019 không quên bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi thấy các học trò lần lượt có được thành công và ai cũng đàng hoàng. Anh chỉ ra cuộc sống hiện tại của mình chỉ cần như thế. Anh hy vọng bản thân luôn giữ được sức khoẻ tốt để phục vụ đại gia đình, đồng thời giúp các học trò có cơ hội theo đuổi niềm đam mê, trụ lại với nghiệp hát rồi dần tạo ra những thành công.

Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la vào tháng 7 sắp tới

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện thân mật với báo chí, Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ về đám cưới sắp diễn ra với doanh nhân phố núi Cường Đô la. Theo đó, cựu người mẫu cho biết lễ cưới của cô sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7, tại TP.HCM.Tuy nhiên về địa điểm và ngày giờ cụ thể thì cô muốn giữ bí mật cho tới phút chót.

"Đúng là do ông xã của tôi có nhiều người biết tới cho nên khi tôi quen Cường thì vô hình trung mọi người cũng biết tới tôi nhiều. Nhưng nói gì thì nói thì bây giờ tôi cũng không còn tham gia showbiz hay làm nghệ sĩ nữa cho nên cuộc sống cá nhân của mình tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, nhiều khi cảm thấy hơi bị phiền. Thế nhưng vì ông xã mình như vậy rồi nên tôi cũng quen dần với cuộc sống như vậy", Đàm Thu Trang vui vẻ nói.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la (Hình 2).

Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc

Mới đây, chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân, nam ca sĩ đồng thời cũng gửi lời xin lỗi khi không thể tham dự buổi ghi hình như dự tính.

Cụ thể, trong dòng trạng thái của mình, Trịnh Thăng Bình viết: "Gửi đến BTC và ê-kíp chương trình Người Bí Ẩn. Hôm nay lẽ ra là ngày Bình phải có mặt ở trường quay để ghi hình cho chương trình Người Bí Ẩn. Thế nhưng từ lúc sáng Bình đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức. Dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép Bình gửi đến toàn bộ ekip chương trình cùng với BTC lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Bình".

Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ: "Chúc anh mau khỏi bệnh và khỏe mạnh ạ", "Khỏe chưa anh", "Hy vọng chương trình thông cảm cho anh. Anh ấy đã rất mệt".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la (Hình 4).

Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình cũng nhận được nhiều sự "quan tâm" của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm. "Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình là Liz (Kim Cương) - thành viên xinh đẹp của nhóm LIME. Cả hai được cho là đã hẹn hò một thời gian. Dù chưa lên tiếng công khai, mối quan hệ của cặp đôi vẫn được thể hiện khá rõ qua những lần diện đồ giống hệt. Trịnh Thăng Bình có sở thích diện sơ mi chục triệu đồng của hãng Thom Browne. Những chiếc áo này sau khi được nam ca sĩ mặc đi sự kiện đều xuất hiện trong ảnh selfie của Liz.

Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’

Thời gian qua, Độ ta không độ nàng gây sốt mạng xã hội với hàng chục bản cover, được cư dân mạng nhắc đến liên tục. Giữa cơn sốt, nam diễn viên Tuấn Trần bất ngờ công bố phim ngắn Độ ta không độ nàng.

Là một diễn viên trẻ, Tuấn Trần gây ấn tượng khi có một kịch bản chỉn chu cho một dự án phim ngắn. Đáng chú ý, việc Trấn Thành thể hiện ca khúc nhạc phim Độ ta không độ nàng cũng khiến khán giả phát sốt. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Jak Nguyễn Sing my song, Phương Mỹ Chi… đã cover ca khúc nên fan cũng tò mò khi Trấn Thành tiết lộ sẽ thể hiện ca khúc này.

Nhiều lần khoe giọng hát nhưng đây là lần đầu tiên Trấn Thành tham gia hát nhạc phim. Trong quá trình thu âm, nam nghệ sĩ thực hiện rất thuận lợi nhờ tìm hiểu khá kỹ về ca khúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la (Hình 5).

Trấn Thành hát "Độ ta không độ nàng".

Trấn Thành chia sẻ, những ngày qua anh có biết đến và nghe thử bài hát hiện tượng Độ ta không độ nàng. Theo anh, nội dung ngôn tình nhuốm màu bi thương là một trong những lý do chính khiến ca khúc này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ, khán giả có quyền đón nhận ca khúc với nhiều tâm thế khác nhau và vì thế những ý kiến trái chiều, tranh luận cũng là chuyện tất yếu.

“Bỏ qua những tranh cãi, cá nhân tôi cảm nhận nội dung bài hát khá hay, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả. Tôi cũng nghe thử và rồi cũng lẩm nhẩm lời hát vài lần. Khi được Tuấn Trần ngỏ lời mời thu âm, tôi sẵn sàng bước vào phòng thu mà không đắn đo”, Trấn Thành cho biết.

Ngoài ra, theo Tuấn Trần, lý do khác thuyết phục được Trấn Thành nhận lời thể hiện ca khúc là nhờ mối quan hệ thân thiết giữa anh và nam nghệ sĩ. Khi biết Tuấn Trần thực hiện phim ngắn, chính Trấn Thành là người đầu tiên ủng hộ và có những góp ý về diễn xuất dành cho anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Loại độc dược bí hiểm và đáng sợ nhất Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 5, 20/06/2019 | 12:05
Khi trúng phải Thập hương nhuyễn cân tán cho dù là cao thủ võ lâm cũng mất sạch võ công, trở thành một người bình thường yếu ớt.

Kiếm hiệp Kim Dung: Không phải Tịch tà kiếm phổ đây mới là cuốn phổ khiến cuộc đời Lệnh Hồ Xung thay đổi

Thứ 4, 19/06/2019 | 12:04
Tiếu ngạo giang hồ là một tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, lần đầu tiên được phát hành trên Minh báo từ ngày 20 tháng 4 năm 1967 đến 12 tháng 10 năm 1969. Tiêu đề Tiếu ngạo giang hồ được đặt theo một bản nhạc cầm tiêu hợp tấu đóng vai trò trung tâm của tác phẩm.

NSƯT Quang Thái từ nghệ sĩ kịch nói đến Tư Chung - ông trùm tình báo trong Biệt động Sài Gòn

Thứ 4, 19/06/2019 | 14:00
Vai diễn Tư Chung - ông trùm tình báo trong Biệt động Sài Gòn là một trong những vai diễn điện ảnh tiêu biểu của nghệ sĩ Quang Thái trong mấy chục năm sự nghiệp.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên "đau lòng" khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

Chủ nhật, 16/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của' trên sóng truyền hình, Lên Facebook thông báo đuổi việc trợ lý, Kỳ Duyên bị dân mạng lên án, Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mong muốn có thêm đứa con thứ 3...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Thứ 7, 15/06/2019 | 10:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Hòa Minzy lên tiếng khi bị nghi mang bầu khiến fan không khỏi bất ngờ, Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ điều ít biết về cuộc sống làm dâu nhà "trâm anh thế phiệt", Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.