Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

Thứ 2, 22/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/4: Vừa công khai tỏ tình, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại cùng "xuất ngoại" đón sinh nhật tại thiên đường tình yêu, Diễn viên Hoàng Anh ngừng đóng phim để sang Mỹ định cư cùng vợ con, Chỉ với một hành động nhỏ, chồng Á hậu Tú Anh khiến dân tình phát sốt vì cưng vợ như trứng mỏng...

Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

Mới đây, Hari Won vừa đăng tải khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết ông xã Trấn Thành trên đường phố Paris. Hai vợ chồng cô hiện đang có một chuyến lưu diễn ở Paris.

Đứng giữa thành phố hoa lệ và lãng mạn nhất thế giới này, đương nhiên họ cũng không quên lưu giữ kỷ niệm những bức hình cực tình cảm.

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại "trách móc" Trịnh Thăng Bình - một trong những người bạn thân của chồng kèm lời khuyến khích mọi người xem ảnh vợ chồng cô theo thứ tự đăng tải.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 2).

Hari Won chia sẻ hình ảnh ôm hôn chồng say đắm giữa đường phố Paris.

Hoá ra, nguyên nhân Trịnh Thăng Bình bị vợ bạn thân trách vì anh đã phá hỏng hết hình ảnh lãng mạn của họ. Nam ca nhạc sĩ xuất hiện làm background bất đắc dĩ và lấn át luôn cả hai nhân vật chính. Xem ảnh hẳn ai cũng phải đồng cảm với Hari Won và trách nhẹ nam ca sĩ vì lỡ dại lọt vào khung ảnh của vợ chồng bạn thân khi quá say sưa bấm điện thoại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 3).

Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Vì vậy mà ở phần bình luận, bên cạnh sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng trẻ thì cái tên Trịnh Thăng Bình được nhắc đến nhiều nhất. Ai cũng phải phì cười trước tinh thần "lạc quan giữa đám đông" của anh: "Nhìn tội Trịnh Thăng Bình quá!".

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Hari Won với thân hình khác lạ. Trong tấm ảnh được chia sẻ, bà xã Trấn Thành diện trang phục váy rộng với vòng hai to bất thường. Điều này lập tức dấy lên tin đồn Hari Won đang mang thai vốn đã râm ran suốt thời gian qua.

Vừa công khai tỏ tình, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại cùng "xuất ngoại" đón sinh nhật tại thiên đường tình yêu

Ngày 19/4 vừa qua, Kỳ Duyên được cho là có động thái công khai tình cảm với chân dài làng mẫu trên mạng xã hội. Khoe bức ảnh ôm eo Minh Triệu, Hoa hậu Việt Nam 2014 thủ thỉ: “Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 4).

Khoảnh khắc ngọt ngào của Minh Triệu – Kỳ Duyên.

Sau động thái của Kỳ Duyên trên mạng xã hội, người hâm mộ cặp đôi tỏ ra mừng rơn. “Công khai rồi kìa”; “Không cần đẩy nữa, thuyền tự ra khơi rồi”; “Lãng mạn quá hai chị ơi”; “Ngọt ngào quá, chúc hai chị hạnh phúc”…, là những lời nhắn nhủ từ fans.

Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi tiếp tục có cơ hội "đẩy thuyền" khi có thông tin Kỳ Duyên đã cùng Minh Triệu tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau trong dịp sinh nhật nàng mẫu. Ai cũng biết sinh nhật Minh Triệu vừa qua cách đây không lâu và các thành viên trong hội bạn thân thiết đã cùng nhau gặp mặt để chúc mừng dịp đáng nhớ này.

Không chỉ vậy, khán giả còn dự đoán Kỳ Duyên quyết định dành tặng người bạn thân thiết một kỳ nghỉ đáng nhớ nhân dịp "sinh thần" của mình. Cả hai không chụp ảnh cùng nhưng hiện đang ở Bali với những khoảnh khắc rất đẹp, mát mẻ trốn khỏi tiết trời Sài Gòn đang rất oi bức.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 5).

Hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 6).

Minh Triệu hiện tại cũng đang ở Bali.

Diễn viên Hoàng Anh ngừng đóng phim để sang Mỹ định cư cùng vợ con

Ngày 20/4, Hoàng Anh chia sẻ niềm xúc động trong giây phút quây quần bên vợ con ở Mỹ sau hơn một năm xa cách. Nam diễn viên cho biết mọi thứ còn nhiều bỡ ngỡ và bản thân vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về công việc tại nơi ở mới. Trước tiên, Hoàng Anh sẽ nhận diễn các show kịch ở hải ngoại, học tiếng Anh.

Nói về quyết định tạm dừng nghệ thuật ở Việt Nam, anh chia sẻ: "Năm 2018 phim Gạo nếp gạo tẻ thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 7).

Hoàng Anh bên vợ con ở sân bay Mỹ.

Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Anh cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi biết thời gian tới mình không còn tất bật đến phim trường, hóa thân vào các vai diễn.

"Mẹ tôi cũng khóc trước lúc chia tay, làm lòng tôi càng nặng trĩu. Tôi muốn ở Việt Nam đóng phim để được gần mẹ nhưng thời điểm này, tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Hơn nữa, con gái nhỏ cần có sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ của cả ba và mẹ", anh tâm sự.

Hoàng Anh cho biết thêm vợ chồng anh đã có nhà ở khu Cali - nơi có nhiều người Việt sinh sống. Con gái nam diễn viên đã hơn một tuổi, ngoan ngoãn và rất quấn ba.

Chỉ với một hành động nhỏ, chồng Á hậu Tú Anh khiến dân tình phát sốt vì cưng vợ như trứng mỏng

Sau khi hết thời gian "ở cữ", Á hậu Tú Anh đã chính thức quay trở lại với "đường đua" showbiz. Người đẹp họ Dương đã chính thức nhận lời tham gia các hoạt động giải trí như dự event, chụp hình và nhận lời làm đại sứ cho một số nhãn hàng và chiến dịch mang tính cộng đồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám (Hình 8).

Từ khi tái xuất làng giải trí, Tú Anh liên tục được mời tham gia các sự kiện ở cả Hà Nội và TP HCM. Hôm (20/4), cô làm khách mời trong event ra mắt của một nhãn hàng tại TP HCM. Á hậu diện váy bồng bềnh như công chúa, khoe nhan sắc trẻ trung dù đã là 'gái một con'.    

Tú Anh tâm sự, cô từng rất ngần ngại và lo lắng chồng sẽ phản đối việc cô quay lại hoạt động nghệ thuật sau một năm kết hôn và sinh con. Tuy nhiên ông xã bày tỏ sự tôn trọng quyết định của cô.

Được biết, chính Tú Anh là người rất ngần ngại và lo lắng chồng sẽ phản đối cô quay trở lại showbiz sau thời gian gần một năm từ khi lấy chồng và sinh con. Tuy nhiên, ông xã đã tôn trọng người đẹp khi quyết định trở lại làng giải trí. Người đẹp không ngại chia sẻ về người chồng tâm lý và vô cùng yêu thương cô trên trang cá nhân.

Đó là, ngay đêm trước hôm diễn ra sự kiện, chồng điển trai của người đẹp đã thể hiện sự quan tâm bằng cách báo cho lễ tân bật điều hòa phòng trước mấy tiếng. Để khi check-in, cô không bị mệt mỏi với thời tiết “nóng như đổ lửa” của dịp nắng nóng đỉnh điểm hiện nay.

Có thể thấy, cuộc sống của Dương Tú Anh đang tràn ngập hoa hồng và vô cùng ấm áp. Tú Anh hạnh phúc vì chồng trẻ, điển trai, yêu thương cô vô bờ, hơn hết gia đình nhà chồng cũng yêu thương cô như con cái trong nhà. Tú Anh cho biết, 2019 sẽ là một năm vô cùng bận rộn với cô vì cô sẽ bắt tay vào thực hiện những dự án mà cô ấp ủ bấy lâu nay như cho ra một dòng thời trang, mở nhà hàng và vẫn nhận lời chạy show event nếu phù hợp thời gian.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng'

Chủ nhật, 21/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/4: Nhã Phương mặc đồ ngủ, quậy hết cỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang; Bị chê "tóc củ tỏi", ca sĩ Đan Trường bức xúc phản ứng; Á hậu Thúy Vân xinh đẹp rạng rỡ trở lại giảng đường Đại học ở tuổi 25…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải do đa nghi, đây mới là lý do Tào Tháo dù bệnh nặng nhưng vẫn giết thần y Hoa Đà

Chủ nhật, 21/04/2019 | 06:00
Nhắc tới Hoa Đà, hậu thế sẽ nhớ ngay tới người thầy thuốc được mệnh danh là thần y nổi tiếng trong lịch sử y học Trung Hoa. Vị danh y này cũng từng được đánh giá là nhân vật có cống hiến to lớn đối với sự phát triển của y học Trung Quốc.

Vì điều này mà Trương Vô Kỵ không thể luyện thành Càn khôn đại na di tầng thứ 7

Thứ 7, 20/04/2019 | 12:30
Trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung có rất nhiều môn võ danh trấn thiên hạ vô địch, một trong số đó không thể không nhắc đến tuyệt học Càn khôn đại na di, chính nó đã giúp Trương Vô Kỵ cứu Minh Giáo khỏi kiếp nạn diệt vong.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/4: Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật; Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm; Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về người con nuôi của Tào Tháo, từng đẩy lùi Gia Cát Lượng khiến Tư Mã Ý cũng phải kiêng dè

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:00
Khác với hình tượng của một vị tướng "càng đánh càng thua" như trong Tam quốc diễn nghĩa, Tào Chân ngoài đời thực đã từng đánh lui Gia Cát Lượng và cũng nhiều lần ra mặt áp chế Tư Mã Ý.

Bất ngờ về thân thế mỹ nhân bí ẩn nhất phim kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 6, 19/04/2019 | 06:00
Phần đông khán giả đồng tình với giả thuyết Dương Hoàng Sam là con cháu của Dương Quá, nhưng lời giải thích cụ thể thì Kim Dung chưa từng đưa ra.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.