Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Thứ 4, 22/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/5: Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch châu Âu, Hoàng Thùy bất ngờ bị "nhân vật" này thả thính, 2 giờ đêm gõ cửa mang cháo đến tận nơi?, Ca sĩ Khắc Việt chính thức đăng ký hiến tạng…

H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Mới đây nhất, động thái của H'Hen Niê trên instagram cá nhân như phần nào cởi bỏ khúc mắc trong lòng công chúng. Nàng hậu chia sẻ một bài hát của Đen Vâu bắn rap kèm dòng chú thích: "Có ông anh ngầu phết, bài hát này chill phết". Cách dùng từ xưng hô "ông anh" mà nàng hậu dành cho nam rapper như kiểu một cô em gái dành cho người anh lớn trong nhà. Có lẽ, điều đó phần nào nói lên tình cảm của họ chỉ là tình bạn bè, tri kỉ, anh em mà thôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Tuy nhiên, chỉ một câu nói, nàng hậu đã gần như giải đáp tin đồn vừa qua.

Trước đó, giữa nghi án hẹn hò, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh Đen Vâu trên instagram kèm lời chúc mừng sinh nhật. Động thái này của nàng hậu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Trước đó, H'Hen Niê còn khoe đoạn clip tập đọc rap của mình. Dù không lên tiếng về nghi án hẹn hò nhưng những động thái này của H'Hen Niê cho thấy cô rất thoải mái và không né tránh tin đồn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 2).

Nàng hậu vẫn công khai chúc mừng sinh nhật cho Đen Vâu.

Cách đây không lâu H'Hen Niê cũng dành lời khen có cánh cho đàn anh khi nam rapper đăng tải lời cảm ơn trên Instagram.

"Em cảm ơn BTC cùng toàn thể anh chị em khán giả hôm nay đã cháy cùng các nghệ sĩ và hỗ trợ em hoàn thành shot quay cực đỉnh cho MV mới. Em cũng xin lỗi các anh em vì đã bon chen tiết mục mà không báo trước. Cảm ơn vì đã giúp đỡ", Đen Vâu viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 3).

H'Hen Niê cũng dành lời khen cho Đen Vâu.

Ở phía dưới, H'Hen Niê đáp lại: "Chú ơi, nay chú bảnh quá". Việc thường xuyên "thả thính" qua lại phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết của H'Hen Niê và Đen Vâu. Từ đây, dân mạng nghi ngờ top 5 Miss Universe và rapper nổi tiếng đang hẹn hò.

Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch châu Âu

Mới đây, Bảo Thy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, lo lắng khi chia sẻ về câu chuyện hy hữu vừa xảy ra trong chuyến du lịch của cô tại thành phố Milan, Ý.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, thời gian này cô đang cùng êkip của mình du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp quay MV ca khúc mới tại hải ngoại. Vì vậy, giọng ca “Là con gái phải xinh” đã chuẩn bị rất nhiều trang phục, hành lý để di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 4).

Bảo Thy đang có chuỗi ngày vui vẻ khi cùng bạn bè, êkip sang Châu Âu du lịch, kết hợp quay MV.

Tuy nhiên, khi đặt chân đến Milan, Ý, Bảo Thy đã gặp phải chuyện không may khi bị cướp hành lý ngay trên khoang tàu hạng sang. Nữ ca sĩ cho biết, khi chứng kiến vụ việc, cô chỉ biết đứng nhìn kẻ lạ cướp đồ ngay trước mắt.

“Tàu chỉ dừng một chút để đón khách, nếu tôi đuổi theo thì sẽ lỡ chuyến tàu của mình. Vì vậy, tôi chỉ biết đứng nhìn trân trân kẻ cướp vali của mình mà không thể làm được gì”, Bảo Thy chia sẻ.

Nữ ca sĩ kể, vụ việc xảy ra khi cô và mọi người trong êkip ngồi trên khoang tàu sang trọng, các hành khách xung quanh đều ăn diện lịch lãm. Tuy nhiên, khi tàu vừa dừng lại vài phút để trả và đón khách mới, nữ ca sĩ đã gặp phải cảnh cướp đồ trắng trợn.

“Khi tàu vừa dừng vài phút, kẻ đó liền đứng sẵn cạnh tôi, đợi tàu sắp lăn bánh là lôi vali của tôi chạy một mạch xuống tàu như một cơn gió. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao người ta hay cảnh báo nạn trộm cắp ở châu Âu”, Bảo Thy kể lại.

Dù không may bị mất trộm hành lý, nhưng nữ ca sĩ vẫn cho rằng trong cái rủi vẫn có cái may khi không để nhiều vật dụng quan trọng trong vali bị cướp.

“May mắn cho Thy là trong vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân, những thứ này mất đi vẫn có thể mua lại được, chứ không phải máy móc, đạo cụ hay trang phục cho MV mới”, nữ ca sĩ bày tỏ. 

Hoàng Thùy bất ngờ bị "nhân vật" này thả thính, 2h đêm gõ cửa mang cháo đến tận nơi?

Trên Instagram cá nhân mới đây, Á hậu Hoàng Thùy đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình trong một sự kiện được diễn ra tại Hạ Long. Những bức hình này nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt yêu thích, đa số đều dành cho chân dài những lời khen có cánh.

Điều đáng chú ý đó chính là phản ứng của Hoàng Thùy trước dòng bình luận của nam ca sĩ Trọng Hiếu. Anh chàng đã lập tức "thả thính" người đẹp Thanh Hóa bằng câu nói rất đỗi ngọt ngào: "Wow, we are in love with you" (Tạm dịch: Wow, chúng mình đã yêu bạn mất rồi). Ngay sau đó, Hoàng Thùy cũng đã đáp lại nam ca sĩ "Em là bà nội của anh" bằng màn "vạch tội" đáng yêu: "I know but please don’t knock my door at 2 a.m and give me the Cháo. Let’s the pricess have a beauty sleep" (Tạm dịch: Mình biết nhưng làm ơn đừng gõ cửa và đem cháo tới cho mình vào lúc 2h sáng. Hãy để mình là nàng công chúa đang say giấc nồng đẹp).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 6).

Màn đối đáp khiến người hâm mộ nghi ngờ Trọng Hiếu chăm sóc, đem cháo cho Hoàng Thùy lúc 2h đêm.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Trọng Hiếu và Hoàng Thùy luôn có những tín hiệu qua lại trên mạng xã hội khiến nhiều fan nghi ngờ rằng họ đang công khai có tình cảm với nhau. Trước đó, cũng trong một bài đăng của Hoàng Thùy, ca sĩ Trọng Hiếu cũng để lại lời khen ngọt ngào dành cho cô và nhận lại một icon trái tim dễ thương.

Trong thời gian tham gia sự kiện tại Hạ Long, người đẹp cũng hào hứng quay lại màn trình diễn của Trọng Hiếu và đăng tải lên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 7).

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao với hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ điển trai Rocker Nguyễn. Có thể thấy sau hơn 1 năm rời xa showbiz tránh xa những tin đồn thị phi trước đó nam ca sĩ đã lấy lại phong độ đúng chất "soái ca". Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là cộng đồng mạng còn phát hiện bên cạnh anh xuất hiện một cô gái, nhiều nghi vấn cho đó là Á hậu Hoàng Thuỳ, bởi cả hai từng có mối quan hệ thân thiết và gần đây người đẹp thường xuyên đăng ảnh du lịch tại Úc. Ngay lập tức mạng xã hội "rộn ràng" nghi án Á hậu và ca sĩ Rocker Nguyễn đang bí mật hẹn hò.

Nghi vấn này không phải là không có căn cứ bởi trong khoảng thời gian Rocker Nguyễn liên tục vướng vào hàng loạt phát ngôn gây sốc khiến sự nghiệp nghệ thuật tuột dốc không phanh thì Hoàng Thuỳ luôn bên cạnh, động viên và cùng "người yêu tin đồn" vượt qua tất cả. Hoàng Thùy đã từng nhắn nhủ đến Rocker: "Love your smile. Hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. I'm waiting" (Tạm dịch: Yêu nụ cười của bạn, hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi).

Ca sĩ Khắc Việt chính thức đăng ký hiến tạng

Sau hàng loạt sao Việt như Việt Trinh, Quyền Linh, Minh Hương, Phi Hùng… ca sĩ Khắc Việt cũng tiết lộ đã đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca, nhạc sĩ chia sẻ về việc giúp đỡ người khác khiến bản thân hạnh phúc: "Mình từng có nhiều quyết định tiếc nuối, nhưng cũng có những quyết định làm mình thấy không bao giờ tiếc nuối và luôn cảm thấy hạnh phúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 8).

Với mình những món đồ hiệu, hay những chuyến bay hạng thương gia, chuyến du lịch đắt tiền, suy cho cùng nó chỉ là 1 nhu cầu hưởng thụ, nó không mang lại niềm hạnh phúc cho mình. Khi máy bay hạ cánh hạng thường hay hạng thương gia, thì bạn cũng sẽ phải xuống thôi.

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình có lẽ là luôn giúp mọi người và cho đi những gì có thể, nó làm mình thấy hạnh phúc về những quyết định của mình.

Hôm nay tự nhiên lại nhớ đến Dung, cô gái nhỏ bé ngày nào còn ngồi trên chiếc ghế ánh mắt mong chờ một điều kỳ diệu nào đấy để em có thể đến cánh cổng của trường đại học, nhìn anh. Ánh mắt đó vài năm trước mình đã không ngần ngại đưa tới quyết định phải giúp cô bé nghèo này đến được mái trường đại học bằng mọi giá, giờ em sắp tốt nghiệp ra trường và đi làm rồi, vậy là anh cũng đã giúp sức một phần nho nhỏ nào đấy hoàn thành mơ ước của em".

Chia sẻ về lý do hiến tạng, Khắc Việt viết: "Hôm trước khi mình nói mong muốn đi hiến tạng, một người thầy, người bạn của mình có nói rằng, hiến là sau này không làm đám ma được đâu. Cuộc đời đã cho một cuộc sống như thế này rồi, cần gì một cái đám ma khi chết đâu, mà hiến tạng phải hiến lúc khi mình còn đang sống, tim vẫn đang đập, chứ chết rồi thì hiến cái gì nữa, ai nhận và làm được gì đâu? Mà cái chết thì cũng có gì mà sợ đâu, chỉ có cơ thể mình vẫn còn đang ở đâu đó hiện hữu giữa cuộc đời này, đó đã là một niềm hạnh phúc, một lời cảm ơn và coi như là trả nợ cuộc đời, như vậy đã là một lời tiễn biệt ý nghĩa nhất rồi...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 9).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu (Hình 10).

Được giúp đỡ người khác là niềm hạnh phúc trong lòng nam ca sĩ.

Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho cộng đồng thêm một điều tốt đẹp gì đó, và chắc chắn bây giờ và sau này tôi sẽ cố gắng làm hết những dự định về cộng đồng mà tôi vẫn còn đang ấp ủ.

Bài viết không khoe chiến tích, nhưng nhiều khi ngẫm nghĩ lại những gì mình luôn âm thầm làm bấy lâu nay, mình cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc. Hãy sống một đời sống tử tế, để khi về già nghĩ lại mình lại như sống thêm một lần nữa. Hãy giúp đỡ tất cả mọi người, nếu không đủ sức làm được việc đấy, thì cũng đừng hại bất cứ ai".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sự thật Hòa Thân từng là một trung thần nỗ lực trừng trị tham quan

Thứ 3, 21/05/2019 | 12:00
Trái ngược với hình ảnh một vị đại tham quan khét tiếng của nhà Thanh. Thuở ban đầu, Hòa Thân vô cùng hăng hái và nhiệt huyết, một lòng muốn làm một vị quan tốt, thậm chí là một vị quan thanh liêm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Cửu dương thần công có phải môn nội công mạnh nhất?

Thứ 3, 21/05/2019 | 06:00
Tính đến thời Trương Vô Kỵ, cố nhà văn Kim Dung có khẳng định rằng: "Nên biết tất cả các loại nội công trong thiên hạ đều không vượt qua được Cửu dương thần công".

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người có tửu lượng cao nhất

Thứ 2, 20/05/2019 | 06:00
Ngoài sở hữu võ công cao cường những nhân vật này còn sở hữu tửu lượng thuộc hàng khủng nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến giang hồ kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ đây mới là người trảm mãnh tướng Hoa Hùng

Chủ nhật, 19/05/2019 | 08:30
Theo Tam quốc diễn nghĩa, trảm Hoa Hùng là thắng lợi đầu tay của Quan Vũ và cũng là uy chấn càn khôn đệ nhất công. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu lịch sử cho rằng tình tiết này là hư cấu. Thực tế Hoa Hùng do Tôn Kiên giết chết.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.